Loạt game mobile mới gây sốt tuần qua

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi junvu, 6 Tháng bảy 2015.

  1. junvu Thành viên

    Marble Monster iOS | Android

    [​IMG]

    Marble Monster là sản phẩm game mobile mới nhất do Nterfun phát triển và Inflo Games phát hành cho nền tảng iOS, Android. Thuộc thể loại hành động nhập vai, game đưa người chơi đến với thử thách thu thập quái thú, chiến đấu không giống ai. Người chơi điều khiển một đội nhóm các anh hùng (cũng dưới dạng viên ngọc) đứng một bên và đối diện là các ngọc rồng. Nhiệm vụ của bạn là sử dụng mũi tên bắn trúng đối thủ, đẩy chúng ra xa trước khi bị tiếp cận. Sẽ có thanh sinh lực ở trên mỗi viên ngọc giúp bạn theo dõi tình trạng để có thể đề ra chiến lược “xử” ngọc nào, bảo vệ ngọc nào, thứ tự ra sao. Sau mỗi trận thắng bạn sẽ thu thập được các quái thú nói trên, đưa chúng vào hệ thống nâng cấp chi tiết và phong phú, tùy chỉnh theo ý thích. Game cung cấp chiến dịch cá nhân, đấu theo đội và PvP.

    Ramboat Android

    [​IMG]

    Ra mắt trên iOS khá lâu nhưng đến nay game mobile Ramboat mới được “hạ cánh” nền tảng Android. Trò chơi tới gừ Genera Games là sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại chạy bất tận và bắn súng arcade. Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển con tàu lướt sóng thật nhanh đồng thời tiêu diệt các kẻ địch xuất hiện liên tục từ mọi hướng.

    Ruby Run Android

    [​IMG]

    Ruby Run – Tựa game mobile mới nhất dành cho Android do Upopa Games phát hành, đem tới cho người chơi trải nghiệm đi cảnh kết hợp các pha hành động và bắn súng hấp dẫn. Được xây dưng với phong cách đơn giản, không cầu kì, trò chơi này phù hợp với những game thủ bận rộn và muốn tìm niềm vui giải trí lí thú những lúc rảnh rỗi. Game thách thức người chơi chạy trốn an toàn khỏi sự tấn công của tia laze chết người, tránh các vật cản và bắn súng hạ quái. Game cho phép người chơi thoải mái kết nối online, ganh đua cùng bạn bè trên Facebook.

    Aliengine iOS

    [​IMG]

    Aliengine là game mobile phong cách chiến đấu không gian do studio độc lập Fight4Dream phát triển và phân phối. Người chơi sẽ điều khiển con tàu của mình sống sót lâu nhất có thể trong cuộc phiêu lưu bất tận. Vận dụng các thao tác chạm trái – phải – trên – xuống để điều hướng cho con tàu tránh các vật cản. Do là môi trường không gian nên chúng sẽ xuất hiện liên tục từ “4 phương 8 hướng”, khá là khó khăn nếu bạn không tinh mắt và nhanh tay. Một ưu thế lớn ở đây đó là con tàu sẽ tự động xả súng vào vật cản, bạn chỉ cần di chuyển sao cho đường đạn đi đúng hướng là được. Khi một vật cản bị phá vỡ sẽ có các power-up và vật phẩm hiện ra, đừng quên thu thập chúng để tồn tại lâu hơn nhé!

    Bike Life iOS | Android

    [​IMG]

    iM3 Gaming Studios phối hợp cùng nghệ sĩ Meek Mill, giới thiệu tới bạn đọc game mobile phong cách “lái xe bất tận” hài hước và lí thú mang tên Bike Life. Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển nhân vật lái chiếc mô tô lai ô tô kì quái, di chuyển trên trục đường chia làm ba làn. Sử dụng các thao tác vuốt trái, phải để đổi làn, vuốt lên trên (bao gồm cả vuốt đúp) để nhảy tránh chướng ngại vật như các loại xe khác, vết dầu loang, cột chắn… Trên đường đi, thu thập tiền xu để sử dụng cho việc mua trang phục và xe mới cho nhân vật sau này.

    G.I. Joe Strike iOS | Android

    [​IMG]

    Game mobile G.I. Joe Strike là sản phẩm hợp tác đặc sắc giữa Hasbro và Backflip Studios trực thuộc công ty DragonVale. Thay vì giới thiệu cả đội đặc nhiệm G.I. Joe như tựa game dựa theo phiên bản phim điện ảnh, trong trò chơi mới này, game thủ sẽ nhập vai Snake Eyes, thực hiện nhiệm vụ chiến đấu chống lại đội quận ninja xấu xa và hạ gục kẻ thù truyền kiếp Storm Shadow.

    Heroki iOS

    [​IMG]

    Heroki là game mobile phiêu lưu hành động với đồ họa cực kì dễ thương do Picomy phát triển và SEGA phát triển. Trong game, người chơi sẽ đồng hành cùng với nhân vật chính đáng yêu, hòa mình vào những màn hành động hấp dẫn, thu thập những món đồ phép thuật quý giá Emerix để giải cứu vương quốc sắc màu Levantia khỏi đội quân ma quỷ.

    Divide by Sheep iOS

    [​IMG]

    Phát triển bởi Bread Team và do tinyBuild phát hành, Divide by Sheep là tựa game mobile giải đố toàn học, thách thức người chơi vận dụng tư duy, sự nhạy bén và khéo léo của bản thân để có thể giải cứu thế giới cừu khỏi cơn đại hồng thủy do thần chết Grim Reaper tạo nên. Người chơi sẽ cứu các chú cừu bằng cách di chuyển chúng dọc theo đảo bé xíu đã được chia ô tương ứng với số lượng cừu có thể đứng được. Người chơi sẽ phải nhấc các chú cừu theo từng nhóm nhất định dựa trên con số ở góc trái màn hình, vuốt kéo để di chuyển chúng giữa các đảo. Các phép cộng trừ chỉ trong phạm vi nhỏ nhưng quan trọng là phải đúng thứ tự để đảm bảo lượng cừu vừa với diện tích đảo trước khi đến được với thuyền cứu hộ.

    The Executive iOS

    [​IMG]

    The Executive – Game mobile đến từ Riverman Media đem tới trải nghiệm chiến đấu độc đáo cho người chơi. Thay vì nhập vai võ sĩ hay siêu anh hùng, bạn sẽ là một con người bình thường – CEO điển trai đối đầu với người sói, quái vật cổ đại để bảo vệ nhân viên công ty cũng như cư dân của toàn thành phố.

    Shapes: Match & Catch iOS | Android

    [​IMG]

    Shapes: Match & Catch là game mobile một chạm do VIM Digital phát triển và Thumbspire phát hành. Nhiệm vụ của người chơi là sử dụng “nhất dương chỉ”, chạm tay vào màn hình để di chuyển thanh trượt ở góc dưới màn hình sao cho có thể “hứng” đúng các hình tam giác, vuông, tròn… từ trên rơi xuống. Nghe thì có vẻ đơn giản như trò nhận biết hình khối của trẻ con nhưng khi bạn thực sự trải nghiệm mới thấy được độ độc và thách thích của game.