Logo mới của Vinaphone

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi vietkim, 4 Tháng mười một 2006.

  1. vietkim <b>Google MẸO</b>

    Rất mừng vì Vinaphone có Logo mới, diện mạo mới. Tuy nhiên Vina hay mobi hay *.* mạng khác thì khuyến mại cũng bỏ qua thuê bao trả sau. Chẳng khác gì họ đem con bỏ trợ.
  2. Chiplucky

    Chiplucky Thành viên

    Bài viết:
    516
    Được Like:
    37
    cái này đành chịu thui, các mạng VN chúng ta vẫn chạy theo số lượng nhiều hơn chất lượng mà. Thuê bao trả trước là món mồi béo bở nên khồng thể bỏ qua, tiếc cho các thuê bao trả sau quá
  3. lucdung

    lucdung Thành viên

    Bài viết:
    21
    Được Like:
    39
    Logo mới mạng VinaPhone.
    http://www.gsm.com.vn/forum/main/attachment.php?attachmentid=72623&stc=1&d=1163489400

    Thực ra thì tất cả các mạng đều có kế hoạch chăm sóc các thuê bao trả sau, thông thường vào các dịp cuối năm. Thực hiện khuyến mại cho thuê bao trả trước thường được thực hiện nhièu hơn do việc lập trình trên tổng đài quản lý thuê bao trả trước dễ hơn, hơn nữa số lượng thuê bao trả trước đông nên dễ thu hút sự quan tâm hơn. Đối với các thuê bao trả sau mức độ sử dụng tương đối ổn định, họ chỉ yêu cầu phần mạng lưới tốt. Các thuê bao trả sau có mức cước cao thường được chăm sóc vào dịp cuối năm.
    Đợt khuyến mại của VinaPhone chương trình thêm bạn thêm vui nếu thuê bao trả trước kích hoạt mới sẽ nhắn tin cho thuê bao hoặc trả trước hoặc trả sau đã kích hoạt trước 1/11/2006 để thuê bao đó nhận 50.000đ. Thuê bao trả sau sẽ được trừ vào hóa đơn cước.

    Các file đính kèm: