Long Tinh Truyền Thuyết - Game mobile trực tuyến hấp dẫn nhất

Thảo luận trong 'SYMBIAN^3: GAMES - TRÒ CHƠI' bắt đầu bởi vanngoc122sk, 22 Tháng sáu 2012.

  1. vanngoc122sk Thành viên

    Chơi Game trên di động hiện đang trở nên rất phổ biến với độ lan tỏa rộng khắp trên thị trường Việt Nam vớicác tính năng không thua kém gì PC. Vậy đã bao giờ bạn có ý định thử chơi game mobile trên màn hình PC chưa? Với những phần mềm giả lập đang thịnh hành hiện nay, điều đó hoàn toàn có thể trở thành sự thật đặc biệt làvới Long Tinh Truyền Thuyết.Ra mắt chưa lâu, và được mệnh danh là“siêu phẩm năm 2011”, tại phên bản Mãnh Thú sắp tới của Long Tinh các gamer sẽ được trải nghiệm , hệ thống Trân Thú hay còn gọi nôm na là Pet là một trong những tính năng thu hút game thủ nhất.
    [​IMG]
    Một số sản phẩm đã ra mắt dựa hẳn hoàn toàn và hệ thống thú nuôi dễ thương và đặc biệt này nên không có gì ngạc nhiên khi trong một số game, Trân Thú có sức mạnh ngang ngửa chủ nhân. Có thể nói hiện tại, Trân Thú là một món ăn tinh thần không thể thiếu dành cho game thủ Việt. Không những thế, chỉ cần nhìn vào Trân Thú, đối phương có thể biết được phần nào thân thế của chủ nhân sở hữu chúng.
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của giới gamer nước nhà, trong phiên bản update mới nhất sắp sửa ra mắt của Long Tinh Truyền Thuyết, NPH quyết định tung ra hệ thống Trân Thú có một không hai lần đầu tiên được cập nhật trong dòng game mobile đang phát hành.Điểm đặc biệt nổi trội khi so sánh hệ thống Trân Thú của Long Tinh Truyền Thuyết với các game khác chính là quá trình nuôi dưỡng. Thú nuôi phải trải qua một quá trình nuôi dưỡng và rèn luyện cùng với chủ nhân để đạt được sự trưởng thành, tận tâm và sức mạnh vô địch qua những trận chiến quyết liệt. Đó là lí do vì sao hệ thống Trân Thú của Long Tinh tạo ra được sứchút đáng kể đối với game thủ Việt Nam.Bên cạnh đó, trên nền đồ họa bóng bẩyđầy màu sắc của dòng game Mobile, Pethiện ra với hình ảnh cực kỳ dễ thương đủ sức mê hoặc ngay cả những game thủ khó tính nhất. Lượng game thủ nữ đông đảo của LongTinh đang rất hồi hộp chờ đón từng ngày để được tận tay sở hữu một chú Pet độc đáo.Với tất cả những điểm mạnh và thông tin từ hệ thống Trân Thú mà NPH Long Tinh Truyền Thuyết cung cấp thêm cho các gamer yêu thích dòng game này launcher để có thể tham gia trên PC. Hơn nữa, game còn nắm trong tay những tính năng độc đáo, không thua kém gì game PC, đặc biệt như hệ thống chiến trường đầy hấp dẫn. Để biết thêm thông tin về Long Tinh các bạn có thể truy cập vào địa chỉ này: http://longtinh.comĐể download về điện thoại bạn nhắn tin với cú pháp Long Tinh gửi 8040.Để sử download Long Tinh chơi trên PC bạn truy cấp địa chỉ : http://qmobi.net/dl/pc/Launcher.zipNhân sự kiện mở phiên bản mới Mãnh Thú của Long Tinh,500 gift code chứa rất nhiều vật phẩm, báu vậtcó giá trị sẽ sẽ được phát đến tận tay các game thủ.