LowCaller - tiết kiệm đáng kể về cuộc gọi quốc tế của bạn

Thảo luận trong 'ỨNG DỤNG QUẢN LÝ CUỘC GỌI, TIN NHẮN' bắt đầu bởi verylove, 4 Tháng ba 2010.

  1. [​IMG]
    LowCaller will help you save dramatically on your international calls, without changing anything to the way you use your mobile phone. It is a very small piece of software that you can DOWNLOAD to your mobile phone.

    How does LowCaller do that? Well, LowCaller tells your phone to access the LowCaller system through a local access number. If you have a contract with your mobile operator, calls to the LowCaller access number will normally fall within your regular monthly bundle. If you are a pay-as-you go customer, your mobile operator will typically charge you the cost of a local call. Once your call has reached the LowCaller access number, Lowcaller takes care of connecting the call at incredibly LOW RATES.


    LowCaller does not use your mobile phone's data connection to set up calls.

    Các file đính kèm:

  2. cofer_tqc

    cofer_tqc Thành viên

    Bài viết:
    464
    Được Like:
    127
    Cái này dùng làm gì vậy mod, đọc hoài không hiểu :D
  3. tichau

    tichau Guest

    Google dịch nè :015:.

    LowCaller sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể về cuộc gọi quốc tế của bạn, mà không thay đổi bất cứ điều gì đến cách bạn sử dụng điện thoại di động của bạn. Đây là một đoạn rất nhỏ của phần mềm mà bạn có thể DOWNLOAD về điện thoại di động của bạn.

    Làm thế nào để LowCaller làm gì? Vâng, LowCaller cho điện thoại của bạn để truy cập vào hệ thống LowCaller thông qua một số địa phương. Nếu bạn có một hợp đồng với nhà khai thác di động của bạn, các cuộc gọi đến số lượng truy cập LowCaller bình thường sẽ nằm trong gói hàng tháng của bạn thường xuyên. Nếu bạn là người trả tiền theo cách của bạn đi khách hàng, nhà điều hành di động của bạn thường sẽ tính phí cho bạn chi phí của một cuộc gọi địa phương. Sau khi cuộc gọi của bạn đã đạt đến số lượng truy cập LowCaller, Lowcaller chính của công việc kết nối cuộc gọi tại incredibly GIÁ THẤP.


    LowCaller không sử dụng kết nối dữ liệu điện thoại di động của bạn để thiết lập cuộc gọi.