mình đăng ký gói 3G MIU ko giới hạn của mobi,máy đã xác nhận thành công vậy mà mình onlien thì tiền bị trừ hết trong khi đó còn 400mb chưa dùng nữa,điện tồng đài thì nhân viên cũng xác nhận mh đã đăng kỳ thành công và nói chắc do lỗi nên keu mh nạp thẻ dùng xem hết ko,vừa nap vào thì 3g được mở trở lại vây mà online tấm 5p thì bị ngắt kết nối mh xem lại thì tài khoản 0d,mh phản ánh thì kêu mh chờ bên kỹ thuật kiểm tra vậy mà mình đợi cả ngày hôm nay mà ko thấy ai phản hồi. điện lên tổng đài cứ kêu đợi mh tức quá nên alo nhiều lần thì bị 1 nhan viên nam trả lời 1 cách láo cá và lớn tiếng,còn 2 nhân viên nữ thì cúp mày ngang cua bị lần này là lần thứ 3 rồi,mình muốn đưa lên báo thì phải làm sao vậy anh em sim mh dùng được 6năm rồi ko bỏ nhưng nên tức cách ko tôn trọng khách hàng của mobi và lừa đảo trắng trợn sim mh là số 0902689698
Bác phải xem nhà mạng giải quyết cho bác như nào đã chứ bác, nóng vội đâu có câu trả lời ngay cho bác đâu. Mình thì đã bức xúc rồi nhưng nếu như nhà mạng có tính cước chưa chính xác thì họ sẽ có trách nhiệm với mình mà, vậy có phải vẹn đôi đg mà bác đỡ bức xúc không, dù gì cũng gắn bó với mạng mình 6 năm rồi chứ có ít đâu, bảo bỏ đâu phải bỏ đc ngay !
Gói MUI đang bị lỗi. Có thể bạn đăng ký thành công mà chưa trừ tiền không. Nhưng nếu đăng ký báo thành công rồi. Báo tổng đài cũng đến 15 ngày. Vì họ kiểm tra. Rồi chuyển ký quyết định hoàn tiền. Mình bị vài lần vậy. Bị lỗi hoài cũng chán!
Bạn bị vậy đã bao lâu rồi,thời gian xử lý tối đa là 4-5 ngày từ lúc nhận được phản ánh,dạo này mobi phải tranh thủ nâng cấp hệ thống nên hay xảy ra lỗi và các phản ánh của kh cũng xử lý chậm tí,kiên nhẫn nhe´
tại sao bạn cứ bắt người ta phải xử lí trong 1 thời gian mà mình yêu cầu nhỉ, biết khách hàng là thượng đế nhưng cần phải có thời gian chứ bạn, bạn bị hôm qua nhưng đến tối vẫn chưa có nhân viên nào gọi vì các khâu xử lí khác nhau có thể liên quan đến nhiều bộ phận với lại cuối tuần nữa, ví dụ như khi bạn khiếu nại thì bộ phận trực tổng đài ghi nhận lại, chuyển cho bộ phận kĩ thuật kiểm tra có kết quả thì không lẽ nhân viên kĩ thuật gọi thẳng cho bạn...mà sẽ là 1 nhân viên bên chăm sóc khách hàng gọi. Không phải thủ tục hay gì đó rườm rà đâu nhé, chuyên nghiệp là đằng khác. Khi nhân viên trực tổng đài đã ghi nhận thì bạn cứ yên tâm, MobiFone sẽ gọi lại cho bạn. Còn bạn chưa chi đã gọi điện liên tục hối thúc người ta trong khi người ta vẫn đang kiểm tra thì lấy kết quả đâu mà nói cho bạn, đó là mình còn chưa biết là bạn gọi với thái độ như thế nào nữa ! Mình dùng tất cả các dịch vụ bên mạng này, đôi lúc có sự cố nên mình biết, mobifone chưa lừa đảo khách hàng bao giờ mà bạn kết luận như vậy. Mình biết bạn đang cần sử dụng dịch vụ nên nóng lòng chứ gì
anh kiên nhẫn giúp em 1 chút, chúng em đang kiểm tra.! có sai sót của hệ thống . MF sẽ tiến hành "bù" cho KH = số $ anh đã mất, hoặc sản lượng anh đã đk! rất xin lỗi anh ạ!
bác nói đúng nếu mobi mà ko có câu trả lời thích đáng và bồi thường cho KH thì mih phải làm lớn vụ này.lúc nào cũng bắt KH chịu thiệt thồi.3 bữa sim mh ko vào mạng được vậy mobi có bồi thường cho kh ko,chắc chắn là ko?mai chắc ko xong phải nhờ vnexpress giúp đỡ mới được
mình đảm bảo mem này dùng mạng nào rồi cũng sẽ trở thành thuê bao quấy rối, phá Tổng Đài thôi! cách viết đã thấy khó chịu! lâu ko vào, đọc cái bài viết này thấy ngứa tay ~! ----- cá nhân mình dùng vina + mobifone thấy ko sao cả, có sao chịu khó buổi chiều tạt qua cửa hàng nhờ họ xem, ca khó mới gọi lên TĐ