[SUP][/SUP]Liên tục "hành quân dã ngoại",để "tiếp cận thị trường tiềm năng" điều này chứng tỏ quyết tâm chi tiền của Gmobile thật lớn...Càng hoành tráng,càng ấn tượng,càng nhiều điểm đến thì số tiền chi phí càng khủng khiếp...Trong bối cảnh thu chi như hiện nay đối với Gmobile thì kết cục của sự: Tăng ga ,cài số ...để tiến thật nhanh về "mo" là cái chắc. Hiệu quả của sự đầu tư này chắc là có nhưng có lẽ là quá nhỏ so với lượng đã chi ra đó là điều không thể nghi ngờ.Thời buổi CNTT bùng nổ như hiện nay thì hi hi : Đéctóp,Léptóp,aipon aipát,intởnéc... có khắp mọi nơi mọi lúc mọi chỗ thì việc tổ chức sự kiện như Gmobile đang làm dường như là một sự lãng phí và vô ích.Đây thực sự là cái khó của sự mong muốn nghĩ mới, làm mới những vẫn ..."Biết rồi ,khổ lắm...nói mãi..." Nhưng nếu thông qua việc tổ chức các sự kiện này lại trở thành Dịch vụ tại chỗ "Bán" sim theo yêu cầu của SV . VD sim ngày sinh em, ngày sinh anh,ngày 2 anh chỉ tỏ tình với nhau...vv với giá rất SV thì việc tổ chức sự kiện sẽ có hiệu quả khác hẳn,khỏi phải nghĩ. Nhà mạng tồn tại và phát triển phải dựa vào sự gia tăng số thuê bao và chỉ số ARPU chứ không phải dựa vào mấy ông phòng kinh doanh ôm khư khư mấy cái số thuê bao Tứ quý ,Lộc phát,Phát lộc ...chờ được giá cao mới bán để mà tự sướng. như cái nhà EVN năm trước sập mạng bán tháo tài sản thì không biết mấy cái số vàng ,số bạc ấy có quy được ra tiền khi thanh lý tài sản không nữa...? Phải chăng đây cũng là một cách nghĩ mới....Còn làm mới hay không còn phải chờ cụ Bá...?