Lumia 925 chỉ còn 2 triệu 990 ngàn

Thảo luận trong 'Windows Phone: Tin Tức' bắt đầu bởi thangcuay, 10 Tháng sáu 2015.

  1. thangcuay Thành viên

    [BCOLOR=rgb(246, 246, 246)]Nokia Lumia 925[/BCOLOR] là một trong những tinh hoa của công nghệ kỹ thuật số, có hiệu năng sử dụng tốt so với các dòng điện thoại cùng phân khúc. Tại [BCOLOR=rgb(246, 246, 246)]DTG shop[/BCOLOR] chỉ với 2 triệu 990 ngàn bạn đã có ngay chiếc điện thoại thông minh Lumia 925, cửa hàng đảm bảo chất lượng và có giá ưu đãi nhất thị trường.

    Thiết kế

    [​IMG]

    Lumia 925 luôn giữ được dáng vẻ sang trọng, cao cấp, với các màu sắc khác nhau mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. Được đánh giá là có thiết kế tuyệt vời, bắt mắt cùng bộ khung viền bằng nhôm trơn bóng và cao cấp.Thật thích thú và sung sướng khi ngắm nhìn Lumia 925, hứa hẹn mang đến cho các cô nàng, anh chàng sự sang chảnh vô cùng.

    [​IMG]

    Màn hình 4.5 inch, độ phân giải 1280 x 768 pixels, nhưng với các tính năng được tích hợp thì hình ảnh của máy vẫn hết sức sống động, sắc nét và có độ tương phản cao. Lumia 925 được trang bị công nghệ ClearBlack Display hạn chế tối đa nguồn ánh sáng không mong muốn chiếu vào mắt người dùng và cho độ tương phản khá tốt dưới ánh nắng mặt trời trực tiếp. Màn hình rộng mang đến cho bạn một không gian tuyệt vời nhất để có thể xem phim, lướt web, đọc báo chân thực và sắc nét nhất.

    Hiệu năng

    [​IMG]

    Lumia 925 sử dụng SoC Snapdragon S4 Plus của Qualcomm với hai lõi xử lý xung nhịp 1.5GHz cùng với dung lượng RAM 1GB. Cấu hình của Lumia 925 cho phép máy chơi được tất cả các trò chơi trên Windows Phone. Bạn có thể yên tâm sử dụng các ứng dụng trên máy rất mượt mà, trơn tu, không bị giật hay lag. Một điểm hơi hạn chế, máy chỉ có bộ nhớ trong 16GB có thể lưu trữ hơi ít đối với những người thích tải nhiều nhạc hay quay phim liên tục.

    [​IMG]

    Camera 8.7MP, dùng 6 lớp thấu kính cùng dual-LED flash cho chất lượng ảnh tốt nhất trong mọi điều kiện ánh sáng. Sử dụng tính năng Nokia Smart cho phép chụp nhiều khung ảnh riêng biệt, và tùy chỉnh từng khung hình riêng biệt trước khi ghép lại. Lumia 925 còn có tính năng Action Shot cho phép ghép nhiều ảnh liên tiếp tạo hiệu ứng chuyển động. Sử dụng công nghệ chống rung quang học giúp cho ảnh chụp vào buổi tối giữ được độ sáng mà không bị nhòe.

    Pin của Lumia 925 có dung lượng 2000 mAh. Sử dụng hệ điều hành Windows Phone giúp cho bạn xem phim, nghe nhạc, lướt web thoải mái mà không lo pin cạn.

    Kết luận

    [​IMG]

    Nokia Lumia 925 là dòng điện thoại thông minh, sử dụng hệ điều hành windows phone 8, với nhiều chức năng ứng dụng mượt. Lumia 925 làm nức lòng những tín đồ yêu công nghệ.

    DTG shop cửa hàng đáng tin cậy, đảm bảo giá rẻ chất lượng tốt nhất thị trường. Không chỉ vậy chúng tôi còn giúp bạn mua máy trả góp với lãi suất vô cùng thấp:

    Lumia 925 trả góp chỉ còn: 373.000 đồng