Luồng gió mới cho các bạn trẻ doanh nhân

Thảo luận trong 'Máy Tính: Tin Tức - Đánh Giá Sản Phẩm' bắt đầu bởi Alicesmiles, 4 Tháng tư 2018.

  1. Alicesmiles Thành viên

    Sở hữu thiết kế cao cấp tinh tế và rất mỏng nhẹ, kết hợp với cấu hình phần cứng mạnh mẽ và được trang bị hàng loạt tính năng bảo mật cao cấp, có thể nói dòng sản phẩm Elitebook 800 G5 mới của HP là một lựa chọn mà các bạn trẻ doanh nhân không nên bỏ qua.

    Thiết kế cao cấp

    [​IMG]
    EliteBook 800 G5 là một đại diện thuộc dòng laptop cao cấp được thiết kế hướng đến nhóm khách hàng doanh nghiệp cần tính di động và có tính bảng mật cao. Chính vì thế HP đã không ngừng nghiên cứu, cải tiến dòng sản phẩm EliteBook với ngoại hình tinh tế và gọn nhẹ hơn.
    Cụ thể EliteBook 830 G5 (13,3 inch) có thân máy dài chỉ 17,7mm và nặng 1,33kg, trong khi mẫu 840 G5 (14 inch) dày 17,9mm và nặng 1,48kg, một mức cân nặng cực kỳ lý tưởng dành cho các khác hàng doanh nghiệp. Không chỉ vậy, tựa như các thế hệ trước thì thế hệ Elitebook 800 G5 này còn còn vượt qua 9 bài kiểm tra tiêu chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD-810G với các thử nghiệm như rơi, sốc, rung, bụi bẩn và nhiều điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt. Do đó, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm phần nào về độ bền bỉ của mẫu laptop này.

    [​IMG]

    Hiệu năng mạnh mẽ, trải nghiệm đẳng cấp

    So với thế hệ tiền nhiệm thì dòng sản phẩm Elitebook 800 series thế hệ mới còn được HP nâng cấp khá nhiều, từ nội lực phần cứng, độ phân giải và công nghệ màn hình hứa hẹn mang lại trải nghiệm người dùng “mướt” hơn trong khi vẫn thừa hưởng không thiếu một tính năng bảo mật nào kể cả phần cứng lẫn phần mềm.
    Theo đó, EliteBook 800 series là dòng máy tính xách tay dành cho doanh nghiệp đầu tiên trên thế giới có khả năng tự điều chỉnh độ sáng màn hình để phù hợp với môi trường ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt, để phù hợp hơn với nhu cầu doanh nghiệp sản phẩm còn được trang bị công nghệ mang đến trải nghiệm tuyệt vời như phần mềm triệt nhiễu hai chiều (world-facing & noise-cancelling microphone), giúp người dùng trải nghiệm việc đàm thoại một cách tốt nhất với khả năng loại bỏ tạp âm ở chế độ cá nhân (individual mode) hay thu tiếng trực tiếp với góc quét 360 độ ở chế độ phòng họp (conference mode).

    [​IMG]
    Về cấu hình thì tất cả các phiên bản EliteBook 800 mới đều được trang bị vi xử lí Intel vPro thế hệ thứ tám và sự khác biệt lớn nhất giữa chúng là kích thước màn hình. EliteBook 830 G5 có màn hình 13.3 inch FHD và đồ hoạ tích hợp, 840 G5 có màn hình 14-inch FHD với đồ họa AMD Radeon RX 540 (4GB) tùy chọn, trong khi đó 850 G5 đi kèm với màn hình FHD 15.6 inch, màn hình 4K cùng đồ họa AMD Radeon RX 540 (4GB).
    [​IMG]

    Dẫn đầu về tính năng bảo mật
    Khi vấn đề bảo mật trở thành yếu tố được ưu tiên hàng đầu bởi các doanh nghiệp và người dùng, việc lựa chọn thiết bị với khả năng bảo mật ưu việt trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Đó là lý do HP đã cho ra đời những chiếc EliteBook và biến chúng trở thành dòng máy tính cá nhân có tính năng bảo mật và khả năng quản lý tốt nhất thế giới, sẵn sàng ứng phó với những mối nguy hiểm về an ninh mạng hiện nay.

    [​IMG]

    Theo đó, dòng sản phẩm Elitebook 800 G5 này được HP trang bị tùy chọn màn hình Sure View. Sure View sẽ khiến cho những người tò mò xung quanh không thể nhìn thấy những gì đang hiển thị trên màn hình làm việc của bạn (với góc nhìn từ trên 30 đến 40 độ).
    Các tính năng bảo mật khác bao gồm Sure Start, kiểm tra bản sao chính BIOS để xem nó có bị hỏng hay không và cung cấp khả năng mã hóa tốt hơn. Sure Click ngăn chặn các cuộc tấn công qua trình duyệt và Sure Recovery cho phép phục hồi dựa trên mạng.
    Giá bán
    Hiện tại, dòng sản phẩm EliteBook 800 series G5 được bán với giá khởi điểm 28,99 triệu đồng và được hỗ trợ dịch vụ bảo hành toàn diện của HP bao gồm bảo hành tận nhà, bảo hành giao và nhận tại nhà miễn phí và bảo hành VIP trong vòng 30 phút.