Các bạn dùng Trả sau lưu ý: - Thao tác kiểm tra cước *112# ok thực hiện được khi: + Thuê bao hoạt động bình thường. + Thuê bao khóa 1 chiều, 2 chiều do nợ cước. - Thao tác kiểm tra cước *112# ok không thực hiện được khi: + TB khóa 1 chiều, 2 chiều do KHYC. Nguồn 9244 - mobifone
Tiện cho mình hỏi về cước TBTS, hình như có thay đổi khi kiểm tra dung lượng gói VNPT từ hôm 25/7 hả bác chủ ôy ?
Đúng rồi bác trangntt ôi, từ 25/7 thay đổi cách kiểm tra gói cước VNPT, soạn tin " KT_VNPT" thì hệ thống sẽ báo về luôn số phút đã dùng, sms nội mạng hay gói data khuyển mại nữa !
Cái này chắc cũng theo ý "Khách hàng yêu cầu", đã chặn theo yêu cầu rồi thì nghĩa là người đó "tạm thời chưa có nhu cầu" nên sẽ không cần kiểm tra. Còn nợ cước thì phải cho kiểm tra để người dùng biết mình nợ nhiêu mà thanh toán nữa chứ Ngoài ra có thể về mặt hệ thống nữa: chặn do hệ thống và chặn do khách hàng.
vậy là cái chặn do báo đỏ ấy thì tra cứu ra thì mình phải thanh toán hết tất cả à ? Tức là phải cộng tất cả những gì mình còn đang nợ cước bao gồm cả cước tháng trước và cước tính đến thời điểm đang dùng ?
Không hẳn như vậy bác ah, cước tháng trước chưa đến thời điểm thanh toán thì vẫn ok. Báo đỏ là cước phát sinh tạm tính khi bác đang dùng trong 1 chu kỳ, nó không liên quan gì đến cước tháng trc cả, đơn giản nhất là bác thanh toán số tiền mà hệ thống nhắn tin về cho bác ấy !