Thảo luận Lý do vì sao bạn không đăng ký thành công D5 của Mobifone?

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi HongNga, 11 Tháng mười hai 2017.

  1. HongNga Thành viên

    Đăng ký 3G 1 ngày mobifone là nhu cầu thường xuyên của các khách hàng có nhu cầu sử dụng

    Vậy lý do tại sao không thể đăng ký được gói D5 Mobifone và làm thế nào để có thể đảm bảo kết nối 3G trên điện thoại những khi cần thiết. Những thắc mắc của khách hàng về việc gián đoạn trong quá trình đăng ký gói D5 Mobifone sẽ được giải đáp ngay tại những thông tin dưới đây. Bên cạnh đó bài viết bạn gợi ý cách khắc phục để luôn đảm bảo việc truy cập internet với chi phí rẻ nhất!

    Vì sao không đăng ký được gói D5 Mobifone 5000đ/ngày
    Gói cước D5 Mobifone 5000đ/ ngày với ưu đãi 1GB data tốc độ cao tuy nhiên hiện nay khách hàng thường phàn nàn về việc đăng ký gói cước không thành công.

    Nguyên nhân đăng ký gói D5 Mobifone không được: Chỉ những thuê bao nằm trong danh sách khuyến mãi và nhận được tin nhắn mời tham gia từ Mobifone.

    Tuy nhiên bạn đừng lo lắng, nếu không thể đăng ký D5 bạn có thể đăng ký gói D1, D2, D7, D10, … bạn có thể đăng ký nhiều gói ngày khác giá ưu đãi hơn tại đây: các gói cước 3G 1 ngày của Mobifone giá rẻ

    Những gói 3G thay thế khi không thể đăng ký được D5 của Mobifone

    Không đăng ký được gói cước D5 Mobifone thì bạn có thể chọn gói ngày D10 hoặc nếu có nhu cầu sử dụng lâu dài hơn bạn có thể đăng ký 3G trọn gói.

    Gói D10 Mobifone chỉ áp dụng cho thuê bao nhận được tin nhắn, chi tiết gói D10 Mobifone bạn có thể tham khảo tại đây: Đăng ký 3G Mobifone cùng gói cước D10 nhận 1,5GB data.

    Gói cước 3G MIU Mobifone trọn gói: Soạn ON MIU gửi 9084 để đăng ký. Cước phí 70.000đ/30 ngày. Ưu đãi 600MB tốc độ cao và miễn phí 100% cước vượt mức.

    Chắc hẳn bài viết trên đã giải đáp được thắc mắc của khách hàng trong việc không đăng ký được gói D5 Mobifone. Hy vọng sau những chia sẻ của mobifone3g.info bạn sẽ chọn được cho mình giải pháp phù hợp và tiết kiệm để sử dụng dịch vụ 3G Mobifone hiệu quả nhất thay cho gói D5.

    Hãy trải nghiệm các tiện ích từ dịch vụ 3G Mobifone với các gói ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng để luôn có những khám phá thú vị nhất bạn nhé!

    >>> Xem ngay: Cách đăng ký 4G Mobifone giúp bạn truy cập tốc độ Internet nhanh hơn gấp 4 lần
  2. oukyumi

    oukyumi Thành viên

    Bài viết:
    326
    Được Like:
    5
    Ơ Sao hôm trước e gọi tổng đài họ hướng dẫn em soạn tin DK TÊN GÓI CƯỚC gửi 999 cơ mà bác