Thảo luận M.C sẵn sàng tranh giành Lemar với Liverpool và Arsenal

Thảo luận trong 'Trò Chuyện Tổng Hợp' bắt đầu bởi ytomark8, 10 Tháng ba 2018.

  1. ytomark8 Thành viên

    [​IMG]
    Lemar đang là mục tiêu của rất nhiều đại gia

    Trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Man City đã “vồ hụt” cả Alexis Sanchez lẫn Riyad Mahrez. Bởi vậy, HLV Pep Guardiola sẽ trở lại thị trường chuyển nhượng vào mùa hè tới đây để bổ sung thêm ít nhất là 1 ngôi sao chạy cánh trên hàng công. Theo trang tin uy tín của vaobong, thì chiến lược gia người TBN đang nhắm đến Thomas Lemar của Monaco.

    Mục tiêu hàng đầu của Pep chính là Eden Hazard của Chelsea. Tuy nhiên, Chelsea sẽ không bán người cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp ngay cả khi nhận được mức phí kỉ lục thế giới. Bởi vậy, The Citizens đã chuyển hướng sang Thomas Lemar, ngôi sao được cả Liverpool lẫn Arsenal theo đuổi suốt từ mùa hè năm ngoái.

    Trong những ngày cuối của kì chuyển nhượng hè vừa qua, Arsenal đã bị Monaco từ chối lời đề nghị lên tới 90 triệu bảng cho Lemar và Liverpool cũng nhận được cái lắc đầu tương tự ít nhất 1 lần. Gần đây, báo giới m88bet, loan tin The Kop đã đạt thỏa thuận sơ bộ để chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi nhưng chưa có bất kì một hợp đồng nào được thông qua nên Man City hoàn toàn có thể vượt lên nếu chịu chi.

    Hiện Lemar còn 2 năm hợp đồng với Monaco và nếu muốn thu lời tối đa, đội bóng xứ Công quốc chỉ còn cách bán anh ngay trong mùa hè tới đây. Đáng chú ý, tuyển thủ Pháp từng chơi rất ăn ý với hậu vệ đồng hương Benjamin Mendy bên hàng lanh trái Monaco mùa trước và đây có thể là cơ sở để Man City quyết tâm tái hợp bộ đôi này ở sân Etihad, theo 1gom.