Games Mách nhỏ top game iOS offline phiêu lưu hay nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Games - Trò Chơi' bắt đầu bởi wakemeup89, 1 Tháng mười một 2017.

  1. wakemeup89 Super Moderator

    Tiếp tục, Kho game miễn phí sẽ dành tặng các bạn những tựa game iOS offline hay nhất ở thể loại phiêu lưu hành động đáng chơi nhất hiện nay không cần dùng đến wifi, 3G….


    Heroes Reborn: Enigma – game hành động phiêu lưu offline

    Nếu ifan muốn tìm một tựa game ios offline hành động, phiêu lưu với những câu hỏi hóc búa trên nền màu sắc thì Heroes Reborn: Enigma là một lựa chọn không thể tốt hơn nữa. Nội dung chính trong Heroes Reborn: Enigma sẽ đưa người chơi nhập vai Dahlia – cô em gái 14 tuổi của Cassandra. Cô bị nhốt trong một cơ quan bí mật của chính phủ có tên là The Quarry. Nhiệm vụ của người chơi là phải tìm cách trốn thoát khỏi chỗ đó. Các khả năng đặc biệt của Dahlia hiện vẫn chưa được tiết lộ. Kẻ thù chính mà nhân vật của chúng ta sẽ phải đối mặt trong game sẽ là Trevor Mason.

    [​IMG]

    Với những pha hành động nghẹt thở đầy màu sắc điện ản, công nghệ Unreal Engine 4 tối tân mà đồ họa trong game được minh họa cực kỳ sinh động và sắc nét chắc chắn sẽ chinh phục được bạn.

    Link tải cho iOS: itunes.apple.com/us/app/heroes-reborn-enigma/id923032178?mt=8

    The Walking Dead: Michonne – game kinh dị phiêu lưu

    The Walking Dead: Michonne thuộc series game ngoại truyện mới về The Walking Dead nói về nhân vật cầm thanh kiếm sắc lẹm Michonne. Đây cũng là nhân vật mang tính biểu tượng trong bộ truyện bán chạy nhất của Robert Kirkman mà bạn có thể tìm đọc trên các website Cổng truyện online.


    [​IMG]
    Đến với tựa game offline cho iOS này, người chơi sẽ nhập vai Michonne, được quay trở lại cuộc phiêu lưu chết chóc của The Walking Dead dưới góc nhìn của “sát thủ zombies” – Michonne, giải thích những sự kiện chưa được sáng tỏ trong bản gốc. Trong tập đầu tiên mang tên “In Too Deep”, Michonne sẽ đồng hành cùng Pete và nhóm của ông trên con tàu The Companion, lần theo tín hiệu cấu cứu bí ẩn để rồi khám phá ra một vụ thảm sát kinh hoàng…

    Link tải cho iOS: itunes.apple.com/us/app/walking-dead-michonne-telltale/id1079253434?mt=8

    The Dark Knight Rises: game offline khủng của Gameloft

    The Dark Knight Rises lấy mốc thời gian 8 năm sau khi Người Dơi đánh bại được tên Joker nguy hiểm trong “The Dark Knight”. Trở về thành phố Gotham, Người Dơi Bruce Wayne phải đối mặt với những thử thách mới cam go hơn là phải giải cứu thành phố Gotham khỏi tên tội phạm đeo mặt nạ Bane. Bạn sẽ được giúp sức bởi một số nhân vật khác giống trong phim như ủy viên Gordon, Catwoman và Morgan Freeman Lucius Fox.

    [​IMG]

    Tất cả hiệu ứng đồ họa trong trò chơi này đều được đánh giá là hoành tráng và tối ưu trên mỗi thiết bị xứng tầm sản phẩm của Gameloft. Phần gameplay của Dark Knight Rises cũng cực kỳ cuốn hút với những màn đánh đấm, lái xe đậm chất điện ảnh.

    Link tải cho iOS: itunes.apple.com/en/app/the-dark-knight-rises/id522704697?mt=8

    Assassin’s Creed Pirates: game offine hay cho iOS

    Tựa game mobile offline Assassin’s Creed Pirates được nâng cấp rất nhiều hứa hẹn tiếp tục đưa đến thành công cho Ubisoft và người chơi những trải nghiệm tuyệt nhất.

    [​IMG]
    Bạn sẽ trở thành một trong những tên cướp biển đang sợ nhất của vùng Caribbean, chiến đấu và khám phá sự bao la của vùng biển Caribbean trong 50 câu chuyện gắn liền những nhiệm vụ. Nhiệm vụ quan trong nhất là tìm ra những mảnh bản đồ để ghép lại bản hoàn chỉnh từ đó làm chủ kho báu quí giá đã mất của La Buse.

    Link tải cho iOS: itunes.apple.com/en/app/assassins-creed-pirates/id692717444?mt=8

    Brothers: A Tale of Two Sons – game giải đố offline

    Brothers: A Tale of Two Sons là một tựa game iOS offline hay dạng phiêu lưu giải đố hấp dẫn trên Xbox 360, PC và chính thức đặt chân lên nền tảng di động vào năm 2013.


    [​IMG]

    Không có một câu chuyện dài với nhiều bí mật và ẩn số, không có một nền đồ họa màu mè, lộng lẫy và cũng không có một gameplay quá chi tiết nhưng Brothers: A Tale Of Two Sons vẫn cuốn hút người chơi bằng một cuộc phiêu lưu ý nghĩa và những giây phút đầy cảm động của hai người con trai dành cho bố của mình.

    Link tải cho iOS: itunes.apple.com/us/app/brothers-a-tale-of-two-sons/id1029588869?mt=8

    Chẳng quá màu mè, đồ họa đỉnh cao chỉ cần gameplay hấ p dẫn, đơn giản và thú vị cũng đủ để những tựa game hay cho iOS này hút hồn bạn rồi đấy.
    Nguồn bài tham khảo: gamedienthoaicamung.com/top-10-game-phieu-luu-offline-cho-ios-hay-nhat-nam-2017-p2