Mad Skills Motocross 2 v1.3.0: Đua xe vượt địa hình

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi maiducthien, 29 Tháng mười 2014.

  1. maiducthien Thành viên

    Mad Skills đã trở lại cùng với những trải nghiệm mới! Hãy tìm hiểu lý do tại sao gần 5 triệu người chơi game MOBILE lại yêu Mad Skills Motocross đến như vậy,còn không mau tải ngay Mad Skills MX 2 miễn phí ngay bây giờ!

    [​IMG]

    Mad Skills Motocross 2 bao gồm:

    Tính năng xe !
    Mad Skills Motocross 2: tính năng vật lý xe máy tốt nhất của bất kỳ trò chơi đua xe side-scrolling trên hành tinh. Bạn sẽ ngạc nhiên trước tính năng của xe trong trò chơi này. Bạn càng chơi, nhanh hơn (và nghiện hơn), bạn sẽ nhận được.

    7 loại xe máy KHÁC NHAU !

    Hãy làm việc theo cách của bạn với 7 xe máy khác nhau với tốc độ khác nhau và xử lý cũng khác nhau. Cố gắng để có thể nhận được chiếc xe nhanh nhất và chiến thắng bạn bè của bạn!

    Cuộc thi TUẦN !
    Mad Skills Motocross 2 có cạnh tranh trực tuyến được gọi là JAM, mà bạn tha hồ chống lại những cầu thủ trên toàn thế giới cùng với các bài hát mới mỗi tuần. JAM có thể sẽ là một trong những trải nghiệm hay nhất mà bạn đã từng có trên thiết bị di động của mình.

    CẠNH TRANH VỚI NHỮNG NGƯỜI BẠN VÀ HÀNG XÓM CỦA BẠN!
    Kết nối với Facebook, Twitter hoặc Google Games Play để cùng với những người bạn thân thiết của mình có 1 cuộc cạnh tranh đầy thú vị. Ngoài ra còn có bảng xếp hạng cho quốc gia của bạn, và trong một số thị trường, cho tiểu bang / tỉnh / khu vực. Đua xe thật sự chưa bao giờ có thế mang đến cho bạn niềm vui như vậy đúng không nào?


    [​IMG][​IMG]


    Game cho Android 2.3.3 trở lên

    Download file APK cài đặt game android miễn phí tại:
    Game đã được hack mở khóa tất cả các xe.