[Nhiếp ảnh] Magic Hour - Camera : Ứng Dụng Chụp Ảnh Kỳ Diệu

Thảo luận trong 'Android: Ứng Dụng' bắt đầu bởi hophudat, 19 Tháng sáu 2014.

  1. hophudat Thành viên

    Bạn muốn chỉnh sửa những bức ảnh của bạn thật đẹp và ấn tượng. Bạn muốn làm cho những bức ảnh đó thật nổi bật và muốn chia sẻ cho bạn bè xem nhiều hình ảnh đó. Ứng dụng Nhiếp Ảnh Magic Hour - Camera sẽ giúp bạn làm được điều đó một cách dễ dàng và tiện lợi nhất.
    Khi chúng ta bắt đầu mở ứng dụng ra thì sẽ có nhiều chuyên mục cho các bạn lựa chọn như: Take Photo, Photo Album, Manage Filter và Setting. Mục đích chính của ứng dụng Magic Hour - Camera là chính bạn chủ động sáng tạo, chỉnh sửa, cắt ghép những bức ảnh của mình sao cho những bức ảnh thật ấn tượng và huyền ảo hơn. Đúng như tên gọi Magic của ứng dụng này.

    [​IMG][​IMG]
    Bạn có thể chụp những bức ảnh trực tiếp từ bên ngoài thông qua chức năng Take photo, hoặc bạn có những bức ảnh hợp với ý mình trong album ảnh của bạn, bạn hãy chọn phần Photo Album. Cuối cùng bạn hãy dùng nhiều chức năng trong ứng dụng này để làm cho bức ảnh của bạn độc đáo nhất như: Chỉnh lại các đường cong, độ sáng, độ tương phản, họa tiết, kết cấu và khung của bức ảnh của bạn, kết hợp nhiều màu sắc, độ đậm nét, phong cảnh...
    Ngoài ra ứng dụng Magic Hour - Camera cũng cho phép bạn có thể chia sẻ hình ảnh trên các mạng xã hội như facebook, twitter, flickr, tumblr.. Nào bạn hãy tải ứng dụng này về nhé. Ứng dụng được cài đặt dễ dàng trên hệ điều hành Android.






    Nguồn : http://ongame.in/
    Chỉnh sửa cuối: 21 Tháng năm 2015