Mất sim và làm lại sim Beeline - Quy trình quá nhiều kẻ hở !!!

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi shrekvn2006, 31 Tháng bảy 2012.

  1. shrekvn2006 Thành viên

    Tôi sở hữu một sim Beeline và làm mất sim do mất điện thoại. Sau khi mất sim, tôi gọi vào số điện thoại đó không thấy liên lạc được, tôi nghĩ là thông thường nếu kẻ gian lấy được điện thoại thường vất sim đi nên tôi đã không gọi tổng đài điện thoại báo mất sim ngay mà lo cho việc cưới hỏi sắp diễn ra vài ngày tới của mình. Gần 1 tháng kể từ ngày mất sim, sau khi đi du lịch sau đám cưới về, tôi có ý định đi làm lại sim và thử nháy máy vào số sim đã mất thì thấy vẫn đổ chuông và có người bốc máy. Tôi lập tức gọi điện thoại cho tổng đài yêu cầu khóa sim. Nhân viên tổng đài hỏi một số thông tin như các sdt tôi thường gọi, thời gian mất máy, thời gian nạp thẻ lần cuối... tôi đều trả lời chính xác và tổng đài đã khóa sim lại cho tôi. Sau đó còn cho tôi một mã số bảo là khi nào ra đại lý làm lại sim thì cung cấp mã số này.

    Ngày hôm sau tôi ra đại lý ủy quyền của Beeline ở Biên Hòa thì người ta bảo là hết sim trắng và bảo tôi đợi 3 ngày nữa. Ba ngày trôi qua, khi tôi chuẩn bị đi làm lại sim và gọi thử vào số máy của tôi lần nữa thì thấy máy vẫn đổ chuông. Tôi ngạc nhiên gọi hỏi tổng đài Beeline thì được nhân viên nói là vì người kia cũng đã cung cấp đầy đủ thông tin là các sdt thường gọi nên số của tôi đã được mở khóa!!....

    Tại sao Beeline lại mở khóa một cách đơn giản như vậy sau khi tôi đã thông báo mất sim?? Mã số sau khi khóa sim mà nhân viên tổng đài cho tôi có tác dụng gì?? Tại sao người đang giữ sim của tôi không đưa ra được mã số đó mà vẫn mở sim cho họ tiếp tục sử dụng?.... Thông tin cá nhân của tôi thì người đang giữ sim có thể xem được trên sim đã đành, nhưng những thông tin khác như ngày mất sim của tôi, ngày nạp thẻ lần cuối v..v... rồi khoảng thời gian sử dụng sim của tôi lâu gấp nhiều lần người đang giữ sim của tôi. Thế mà chỉ dựa vào một số thông tin như 5 số thường gọi mà tổng đài lại mở khóa?? Tôi đã kể là tôi bị mất sim gần 1 tháng, thì tổng đài phải kiểm tra những sdt thường gọi của người kia có phát sinh trước 1 tháng đó hay không chứ?? Thời gian sử dụng sim của tôi lâu gấp nhiều lần người kia cơ mà?........

    Hiện giờ cửa hàng ủy quyền vẫn chưa có sim trắng để làm lại sim cho tôi. Tổng đài thì bảo là sẽ đưa số điện thoại của tôi vào trường hợp tranh chấp sim và chờ giải quyết. Tôi gọi vào số điện thoại của tôi làm mất thì vẫn có người nghe máy, vậy là người ta vẫn sử dụng bình thường. Vậy tài khoản của tôi từ lúc tôi nhờ khóa máy lần 1 nếu người kia tiếp tục sử dụng và bị hao hụt thì ai sẽ chịu trách nhiệm bồi thường đây??

    Tôi vẫn còn đang lo rằng với quy trình kiểm soát lỏng lẻo này của Beeline, nếu người đó đem sim đi đăng kí lại thông tin thì liệu khi cửa hàng ủy quyền có sim trắng để làm lại sim thì khi tôi đem CMND ra để đối chiếu thì liệu thông tin của tôi có còn chính xác nữa hay không?....

    Thật là đau đầu !!!
  2. KhoiViet

    KhoiViet Thành viên

    Bài viết:
    143
    Được Like:
    38
    Có gì đâu, một thằng nhân viên nó thông đồng với Thằng ăn cắp sim của bác, mở mã sim bình thường.

    qua đây cho thấy nhà mạng Beeline không thể tin cậy được.
  3. tuankhe

    tuankhe Thành viên

    Bài viết:
    13
    Được Like:
    3
    Tk nói nè: cái này là lỗi của bl một phần, nhưng lỗi là cũng có phần của bạn đấy. Nếu đã xác định sim bl làm sim chính thì mình nên đăng kí thông tin cá nhân (TTCN). Nếu có tranh chấp gì thì chỉ cần lấy cm ra là ok thôi. Chúc bạn sớm lấy lại những gì là của mình. Tk long thành.
  4. phamvanluong

    phamvanluong Thành viên

    Bài viết:
    302
    Được Like:
    36
    Cái này beeline nên học tập mobifone,mobi quản lý thuê bao rất chặt, thủ tục làm lại sim rất đơn giản,ko yêu cầu gì, chỉ cần chứng minh thư chủ thuê bao, đúng là ok
  5. nttsh94

    nttsh94 Thành viên

    Bài viết:
    123
    Được Like:
    36
    mobifone mà chặt thì mình đi bằng đầu, mobifone toàn gây khó dễ cho khách, nhưng cũng lộ ra nhiều sơ hơ
    viettel mới thực sự là chặt
    còn thằng beeline vn này làm mất uy tín của beeline quá
  6. KhoiViet

    KhoiViet Thành viên

    Bài viết:
    143
    Được Like:
    38
    Em sẽ mở 1 chủ đề là liệu có nên coi Beeline như 1 nhà mạng nghèo nhất hiện nay không? Khi mà Cửa hàng CSKH thì rất dân dã, đội ngủ thì kém. Chẳng lẽ một mạng di động thiếu tiền tới mức không có lấy một vài cửa hàng CSKH tử tế hay cửa hàng trực tiếp như Viettel và Mobifone ư.

    Vào 1 cái cửa hàng của Gtel mà như vào nhà bán sim thẻ, máy Photocopy cũng chả có, chả có gì tất cả. Tóm lại là NGHÈO.
  7. Vongoan

    Vongoan Thành viên

    Bài viết:
    10
    Được Like:
    2
    Việc này phần là do lỗi của anh rồi, vì nếu là sim của anh bị mất thì anh phải gọi tổng đài yêu cầu khóa sim ngay lập tức thì mọi chuyện sẽ dễ giải quyết rồi, quy tắc thay sim khi mất là anh phải cung cấp từ 5 đến 10 số anh có thường xuyên liên lạc, và nếu đúng tổng đài sẽ xác nhận là sim của anh, trong khoảng thời gian anh chuẩn bị đám cưới, rồi đám cưới, rồi hưởng tuần trăng mật thì có lẽ cũng khoảng 1 tháng rồi, trong khoảng thời gian này người nhặt được sim của anh đã lấy sim gọi và liên lạc với nhiều người khác và nếu họ muốn lấy sim thì họ có thể sẽ cung cấp được từ 5 đến 10 số và sim trở thành sim của họ rồi.
  8. Rồng Thần

    Rồng Thần Thành viên

    Bài viết:
    152
    Được Like:
    12
    trước khi trách bl thì nên tự trách bản thân trước đã, tại sao khi mất sim b k alo tổng đài báo khóa sim, 1 cuộc đt chỉ mất có vài phút thôi, để giờ đây khi ngta nhặt đc sim, ngta cũng xài, cũng có số gọi tới gọi lui thì lấy bằng chứng j khi b nói là b la chủ thuê bao? cẩn tắc vô áy náy, ông bà ta nói k sai
  9. duyanhk2

    duyanhk2 Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    bỏ sim cả tháng thì coi như vứt sim rồi còn kiện j nữa ? Tất cả mọi người cùng vứt sim cả tháng trời thì nhà mạng nó ăn bằng j.
    Sau đó là bl cũng vớ vẩn cái vụ mã số mở sim
  10. ritmen

    ritmen Thành viên

    Bài viết:
    25
    Được Like:
    1
    Quy trình thì cũng chỉ là quy trình........vấn để là ở con người thôi......! Chứ như MOBI và VIETTEl , chuyện nhân viên lấy số VIP của khách dựa vào quy trình có mà đầy........