Mình xin được viết ra những chuyện khó tin như thế này nha ! Mình đang sử dụng số 0975 325 326 gói cước ToMaTo ( đã được đăng ký thông tin cá nhân tên mình số chứng minh của minh ) Nhưng vì 1 lý do nên mình đã chuyển qua xài vina . Nhưng số viettell lâu lâu mình vẫn lấy ra điện để phát sinh cước , vào 1 mình đẹp trời đang ngồi buồn lấy số ra điện thì ôi thôi cái sim đã bị hư mất tiêu rồi . mình đem Chứng Minh của mình ra cửa hàng Viettell thì nhận được câu trả lời của nhân viên viettell " Thông tin cá nhân của anh đã được thay đổi " ? nghe xong mà cứ như mình đang nằm mơ vậy ( phải mượn 1 em nhân viên thật đẹp của viettell nhéo cho 1 mình 1 cái để xem có phãi mình đang mơ hay nghe lộn ) nhưng ôi thôi đó lại là 1 sự thật , 1 sự thật mà ngay cả nhân viên của viettell cung không thể trả lời được vì sao thông tin cá nhân của KH lại bị thay đổi 1 cách tuỳ tiện như vậy ? Ai là người có trách nhiệm xin hãy giải thich dùm em cái thắc mắc này và để cho cả nhân viên của mình có thể giải thích với KH nữa chứ . KH hỏi Vì sao thông tin cá nhân bị thay đổi , nhân viên chỉ biết ngồi nín thinh là sao ? Viettell cần làm gì tích cực hơn nữa đi đễ mỗi lần KH bị mất số sẽ không phải mất quá nhiều thời gian vào việc đi cắt lại số ...
Số thuê bao của bạn từ trước 3/4/2008 chưa được đăng kí thông tin cá nhân. Chủ thuê bao đã đăng kí thông tin cá nhân ngày 3/4/2008 và từ đó đến nay chưa 1 lần thay đổi thông tin nữa. Hiện giờ thuê bao này hoạt động hoàn toàn bình thường nhé. Vậy bạn có thể nói nhân viên giao dịch kiểm tra lại xem có nhập chính xác số thuê bao hay ko.
Cám ơn ! Ừm để hỏi lại coi sao , mà hok biết mấy em viettell cà mau làm ăn kiểu gì vậy ko biết kiểm tra thông tin cá nhân thôi mà coi cung ko được . ko biết là lúc tuyển nv mấy ông có coi năng lực của mấy em ko hay là chỉ coi ... ?