Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng có gara mặt tiền 9m đẹp kiến trúc sân vườn hài hòa

Thảo luận trong 'Trò Chuyện Tổng Hợp' bắt đầu bởi vinll, 1 Tháng tư 2018.

  1. vinll Thành viên

    Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng có gara mặt tiền 9m đẹp khiến người xem "mãn nhãn" trước tạo hình nghệ thuật mang đậm phong cách Á Đông. Từ hình thái kiến trúc cho đến các công nặng ngoại thất đều toát lên vẻ đẹp thâm thúy, sang trọng và đầy quy mô hoành tráng. Sự vận dụng linh hoạt và đồng bộ giữa các không gian với nhau trên mặt đứng của mẫu biệt thự đẹp 9x15m đã mang đến một nét đẹp rất gần gũi và gắn bó với thực tại.

    [​IMG]
    Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng có gara mặt tiền 9m đẹp là một trong những mẫu nhà đẹp đã thể hiện được trọn vẹn nét đẹp nội dung và hình thức, giữa yếu tố tôn tạo mỹ quan cho đến khả năng sử dụng. Tất cả những nỗ lực, cố gắng, sáng tạo đều mong muốn đem lại cuộc sống đại cát, đại lợi và thoải mái hạnh phúc nhất cho gia chủ.

    Tổng quan mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng có gara mặt tiền 9m đẹp kiến trúc sân vườn


    Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng 9x15m có gara có hồ bơi không khỏi khiến người xem cảm thấy lay động trước khung cảnh quy mô hoành tráng và hấp dẫn. Sự đa dạng trong hệ thống sinh thái đã làm nên giá trị của một không gian kiến trúc ít ai sánh kịp. Bên cạnh đó, việc các ô cửa trải dài trên các mặt tiền đã hình thành nên nét đẹp cuốn hút và tràn đầy sinh khí.

    [​IMG]
    Ở những không gian khác nhau, biệt thự 3 tầng mái thái có sân vườn đã làm người xem đi từ thổn thức này đến thổn thức khác, từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Nếu hai mặt tiền chính nhìn ra sân vườn tạo nên sự cân xứng, vững chãi nhất định cho kiến trúc nhờ mái đón tiền sảnh, mái hiên sảnh phụ đăng đối thì hành lang hiên cũng có những đóng góp tực cực trong việc tiếp nhận ánh sáng, không khí nhờ những khung cửa và vòm kính bán nguyệt. Ngoài ra, sự linh hoạt và thông minh trong việc sử dụng nguồn vật liệu trang trí phong phú, đa dạng đã góp phần tạo nên hiệu ứng mỹ thuật lôi cuốn, đầy tươi tắn và rực rỡ. Đó là lý do vì sao người xem có thể cảm nhận được nét đặc biệt trải dài trên nhiều không gian khác nhau của mẫu nhà 3 tầng mái thái đẹp.

    [​IMG]
    Tính chất thẩm mỹ không chỉ được thể hiện qua cách thức triển khai bố cục mà nó còn được thể hiện trọn vẹn qua khả năng giao hòa với cảnh quan thiên nhiên. Như đã nói ở trên, sự góp mặt của những ô cửa, nếp mái, không chỉ để trang trí mà nó còn có những đóng góp tích cực trong việc thu hút, tương tác linh hoạt với thiên nhiên. Đặc biệt, hệ mái thái vừa có tác dụng trong việc tăng thêm chiều cao cho mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái thái vừa mang đến không gian sâu lắng, mát mẻ, hài hòa và phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam.

    [​IMG]
    Tổng quan kiến trúc mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng có gara mặt tiền 9m đẹp đã làm nên một hình ảnh kiến trúc tràn đầy sinh khí và tuyệt vời. Nơi đó, không chỉ có kiến trúc ngoại thất làm mê mẩn lòng người, không chỉ có sự ghép nối logic giữa các hình khối không gian, không chỉ có nét đẹp của vật liệu trang trí ngoại thất mà còn có cả "hệ sinh thái" tràn đầy hoa thơm nắng ấm.

    Bản vẽ mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng có gara mặt tiền 9m đẹp kiến trúc sân vườn


    Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng có gara mặt tiền 9m đẹp được đánh giá là một trong những hình ảnh nhà 3 tầng đẹp được trang bị đầy đủ giá trị mỹ thuật bên ngoài và không gian nội thất, các hạng mục, chức năng sử dụng bên trong. Ở đây, tất cả các phòng ốc, không gian đều có sự tôn tạo logic với nhau nhằm đáp ứng không gian sống thoải mái, phù hợp với phong tục tập quán của người Việt – Một cuộc sống vừa đầy đủ tiện nghi, vừa đủ đầy hạnh phúc, vừa tận hưởng những gì tốt đẹp nhất mà thiên nhiên ban tặng. Bạn đọc có thể tham khảo bản vẽ thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng 9x15m chi tiết dưới đây:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng có gara mặt tiền 9m đẹp đã cho chúng ta cái nhìn đặc biệt và hấp dẫn về mẫu nhà đẹp mang phong thái rất riêng, rất bề thế sang trọng và cũng chứa chan tình cảm quê hương.