Xin giúp Mấy anh chị giúp em vé nhé

Thảo luận trong 'Firmware - Jailbreak - Unlock' bắt đầu bởi chungtinh8898, 26 Tháng sáu 2010.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. chungtinh8898 Thành viên

    quả là thế này em có ngưòi quen cho một cây iphone 3Gs 3.1.3 mà em nghe nói chưa unlock được em thấy trên điễn đàn có nói tới unlock 3.1.3 thành công rùi nên em muốn mấy bác chỉ giúp em với
    tại em còn gà về vấn đề này lắm
    thanks mấy bác trứơc nhé
  2. HiddenCharm

    HiddenCharm Thành viên

    Bài viết:
    340
    Được Like:
    24
    Mình giúp bạn lần này, các lần sau bạn lên tự tìm đọc + tham khảo các bước làm trong diễn đàn thì sẽ tốt hơn + hiểu rõ hơn nhé.
    các bước để bạn cần làm là như sau :

    1. Bạn xem itunes của bạn hiện giờ đã được activate chưa. Cách để nhận biết đã được activate hay chưa là như sau :
    - Bạn bật máy lên, nếu máy vào được bên trong, bạn lật qua lật lại được các trang, vào được setting or bất kì 1 apps nào đó thì nghĩa là đã được activate. Còn nếu chưa được activate thì khi bạn bật máy lên nó chỉ dừng lại ở màn hình bắt kết nối với itunes thôi.
    - Khi máy chưa được activate bạn hãy làm như sau : hỏi người quen cho máy xem mua máy từ nhà mạng nào rồi dùng sim của nhà mạng đó, cho vào máy rồi cắm máy vào máy tính, kết nối với itunes cho nó chạy và tự activate.
    -Phần 1 này bạn bắt buộc phải activate được máy xong đó mới sang phần 2. Nếu không activate được máy, tool spirit mình nói ở phần 2 tới sẽ k thể nào chạy được.

    2. Khi đã activate xong, bạn dùng spirit để Jailbreak. Cách dùng và các bước thực hiện bạn tham khảo topic : http://www.gsm.vn/forum/main/threads/194533-Spirit-de-Jailbreak-iPad-fw-3-2-iPhone-va-iPod-Touch-firmware-3-1-2-3-1-3

    3. Sau khi đã Jaibreak xong, bạn tìm trong máy sẽ có một chương trình tên là Cydia. Bạn vào chương trình này, vào mục Manager -> Sources -> edit -> add -> ở khung hiện ra, nhập vào địa chỉ : http://repo666.ultrasn0w.com sau đó click add source.

    4. Sau khi click vào add source, bạn đợi nó chạy. Xong sau đó bạn click vào source đó, chọn cài ultrasn0w, click confrim và để nó tự cài.

    Sau khi cài xong, đợi máy khởi động lại là bạn đã unlock thành công với máy bạn hehe. Cắm bất kì sim nào vào cũng sẽ đều có sóng hết. hihi.

    4 bước mình viết rõ ràng, chúc bạn thành công hehe. Bước 3 và 4 bạn có thể tham khảo kèm hình ảnh ở link này : http://www.iclarified.com/entry/index.php?enid=4253
    chungtinh8898 thích bài này.
  3. chungtinh8898

    chungtinh8898 Thành viên

    Bài viết:
    31
    Được Like:
    0
    thanks bạn nhiều tại ngửời ta củng hok biết mua của nhà mạng nào nên đành phải đi làm rùi 150k ak
    nhưng van thanks bạn nhé
  4. HiddenCharm

    HiddenCharm Thành viên

    Bài viết:
    340
    Được Like:
    24
    hì, làm mất 150k liền. hơi phí hehe. nhưng thôi, lần sau gặp lỗi con iphone cứ lên đây tìm hiểu mà tự fix bạn ạ :) lỗi gì cũng sửa được hết :) [phần mêm thôi à :"> ]

    mà xđ nhà mạng giờ cũng k qtrọng lắm mà :). có thể dùng sim đã năng để activate mà :D
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.