Thảo luận Máy in tất cả trong một, tiết kiệm cho doanh nghiệp startup

Thảo luận trong 'Laptop: Kiến Thức & Kinh Nghiệm' bắt đầu bởi Trần Bảo Minh, 13 Tháng mười hai 2017.

  1. Trần Bảo Minh Thành viên

    [​IMG]
    Đối với các bạn khởi nghiệp (startup) để có thể đi đường dài thì vấn đề chi phí vận hành cũng là một trong những yếu tố rất quan trọng. Trong phạm vi bài viết mình xin được giới thiệu dòng máy in HP Kronos (GT 5810, GT 5820), có thể nói là tất cả trong 1 vừa đáp ứng nhiều nhu cầu lại vừa tiết kiệm mực, sẽ là cánh tay đắc lực cho các doanh nghiệp startup/ văn phòng nhỏ.
    Hệ thống mực liên tục HP
    [​IMG]
    HP Kronos được trang bị hệ thống bình mực công suất lớn, lên tới lên tới 8000 trang (in màu) hoặc 5000 trang (đen trắng) nhưng chi phí thay thế mực lại rất rẻ (giá tham khảo trên thị trường chỉ 275k/ bình). Điều này đem đến cho người dùng khả năng in số lượng lớn với chi phí trên mỗi trang cực thấp (chỉ khoảng từ 137 – 220 đồng/bản in).
    [​IMG]
    Đây là một ưu điểm vượt trội thật sự so với các dòng máy chính hãng khác trên thị trường, sử dụng mực chính hãng nhưng vẫn đảm bảo chi phí mang lại cho bạn nhiều lợi ích vì sẽ đảm bảo tuổi thọ máy lâu dài hơn, ít độc hại và ô nhiễm môi trường hơn rất nhiều so với dùng các loại mực bơm trôi nổi trên thị trường.
    [​IMG]
    Về chất lượng mực in, HP Kronos cung cấp cho người dùng những bản in văn bản sắc nét và hình ảnh tươi sáng cho mọi tài liệu ở mọi thời điểm. In tài liệu hàng ngày với các dòng sắc nét hơn, màu đen đậm hơn và giảm lem mực trên giấy ColorLok®. Dùng mực in chính hãng HP bạn còn có được các bức ảnh chống phai và chống thấm nước, tươi sắc qua hàng thập kỷ khi dùng với giấy in ảnh.
    Đa năng đa dụng, mọi thứ luôn sẵn sàng
    Không chỉ sở hữu khả năng in màu tiết kiệm mực, khi sở hữu HP Kronos, bạn còn có luôn một chiếc máy scan độ phân giải cao và một máy photocopy luôn sẵn sàng phục vụ, đây vốn là những tính năng rất cần thiết của hầu hết văn phòng doanh nghiệp.
    Ngoài việc sở hữu đầy đủ các tính năng của một chiếc máy in AiO như scan, photocopy,…. HP Kronos phiên bản GT 5820 còn có khả năng in được tài liệu từ những thiết bị thông minh như smartphone và cả tablet qua mạng WiFi tích hợp rất dễ dàng và tiện dụng.
    Quá trình thiết lập và in ấn từ những thiết bị này cũng rất dễ dàng. Bạn có thể tham khảo video bên dưới.

    Mang giá trị đến từng bản in
    [​IMG]
    Mực in HP chính hãng được chứng minh có độ tin cậy tốt hơn. Mực in phun và mực in laser không chính hãng có thể gây hại cho máy in của bạn và có chất lượng in kém. Chỉ mực in Chính hãng mới có thể đem đến chất lượng in vượt trội cùng những bản in chuyên nghiệp.
  2. vantasia

    vantasia Thành viên

    Bài viết:
    658
    Được Like:
    0
    Văn phòng khởi nghiệp dùng em này hơi bị ngon rồi, đủ tính năng in màu luôn mà chi phí bản in chỉ tương đương máy laser trắng đen thì quá ngon rồi
  3. Alicesmiles

    Alicesmiles Thành viên

    Bài viết:
    271
    Được Like:
    1
    Dòng này nhìn giống mấy máy in phun được độ hộp mực bơm ngoài nhỉ
  4. vantasia

    vantasia Thành viên

    Bài viết:
    658
    Được Like:
    0
    Hàng chính hãng đó bác, hãng họ làm sẵn hộp mực lớn có thể bơm liên tục để tối ưu chi phí cho người dùng
  5. Alicesmiles

    Alicesmiles Thành viên

    Bài viết:
    271
    Được Like:
    1
    Dòng này ngon nè, trước xài mấy máy in phun ghét nhất là vụ mau hết mực
  6. fbkeyboard

    fbkeyboard Thành viên

    Bài viết:
    442
    Được Like:
    2
    Chế mực bơm ngoài được mà bác, thấy mấy tiệm in toàn chế hộp mực ngoài
  7. Alicesmiles

    Alicesmiles Thành viên

    Bài viết:
    271
    Được Like:
    1
    Chế thì được nhưng dùng mực linh tinh trên thị trường vừa độc hại với bản in không đẹp như mực hãng đâu bác + thêm mực không chính hãng mau làm hư máy
  8. fbkeyboard

    fbkeyboard Thành viên

    Bài viết:
    442
    Được Like:
    2
    Ohm bác, vậy tính ra con này quá ok rồi nhỉ, xài mực chính hãng mà giá thành bản in tính ra đâu mắc hơn mực bơm nhiêu đâu nhỉ
  9. Alicesmiles

    Alicesmiles Thành viên

    Bài viết:
    271
    Được Like:
    1
    Đúng rồi bác, giá thành vầy thì đâu ai xài mực trôi nổi trên thị trường chi cho phiền phức :D
  10. herotica

    herotica Thành viên

    Bài viết:
    1,169
    Được Like:
    1
    HP năm nay ra dòng GT 5820 này hơi bị ngon, in màu đủ tính năng mà chi phi vận hành cũng rẻ, tiết kiệm chi phí đáng kể cho văn phòng nhỏ với các doanh nghiệp khởi nghiệp.