Máy quay chịu nước của Panasonic

Thảo luận trong 'Tin Công Nghệ' bắt đầu bởi romesons, 30 Tháng ba 2008.

  1. romesons Respected Admin

    Máy quay chịu nước của Panasonic


    Với chiếc máy quay kỹ thuật số có khả năng chịu nước SDR-SW20EB-R mới được Panasonic tung ra, người dùng sẽ không còn phải lệ thuộc vào những chiếc hộp đựng máy chuyên dụng mỗi khi muốn ghi lại cảnh vật thú vị dưới mực nước sâu.

    [​IMG]
    Panasonic SDR-SW20EB-R có thể hoạt động dưới mực nước sâu 1,5 m. Ảnh: Panasonic.

    Panasonic SDR-SW20EB-R là một chiếc máy quay kỹ thuật số sử dụng thẻ nhớ SDHC để lưu trữ, được trang bị cảm biến CCD có độ phân giải 0,41 Megapixel và ống kính zoom quang 10x. Máy có thể hoạt động tốt dưới mực nước sâu 1,5 mét và chịu rơi từ độ cao 1,2 mét.

    Khi lật màn hình LCD 2,7 inch ra, người dùng sẽ nhìn thấy tất cả phím điều khiển của chiếc camcorder này. Với những người không thích chỉnh tay, chế độ tự động Easy Mode sẽ giúp họ thiết lập các thông số cần thiết cho máy.
    Panasonic cũng tích hợp công nghệ ổn định ảnh điện tử cho SDR-SW20EB-R. Ngoài khả năng quay video, thiết bị này còn có thể chụp ảnh tĩnh và lưu lại dưới định dạng JPEG. Do có cổng giao tiếp USB 2.0, nên việc chuyển những bức ảnh hay đoạn video vừa ghi lại được ra máy tính hoặc các thiết bị lưu trữ ngoài sẽ được thực hiện một cách dễ dàng. Đặc biệt, chiếc máy quay này còn hỗ trợ tính năng sao lưu trực tiếp ra đĩa DVD, bằng cách kết nối với một thiết bị ghi đĩa ngoài.

    [​IMG]
    Panasonic SDR-SW20EB-R có giá khoảng 600 USD. Ảnh: Panasonic.

    Hiện nay, Panasonic SDR-SW20EB-R mới chỉ xuất hiện tại thị trường châu Âu, với giá bán lẻ khoảng 600 USD.



    (nguồn: sohoa.net)