Melon Easy Locator - Phần mềm giám sát vị trí của người thân.

Thảo luận trong 'ỨNG DỤNG DU LỊCH, BẢN ĐỒ, GPS' bắt đầu bởi minhchau, 15 Tháng sáu 2010.

  1. Melon Easy Locator v1.00.56 S60v3 v5 SymbianOS9.x Unsigned FoXPDA


    [​IMG]


    Have you wondered if you forgot your phone at work or if you dropped it at the gym? Wouldn't you feel more secure if you could track your child's location remotely? Or perhaps you would like to be able to locate somebody else without having to disturb them by calling or texting? Easy Locator is the tool you need!


    All you need to do is install Easy Locator on your own phone or on the one you would like to follow from a distance - the phone of your child, your assistant or perhaps a relative who likes to travel a lot. Alternatively, you can place the phone in a larger object, such as a car or a company truck, for example, to be aware of its location all the time.​


    Once Easy Locator is installed on a device, you can track this phone remotely through GPS or cell ID by sending an SMS command from any other phone. No EL installation is required on the phone sending the location requests. Easy Locator will respond back with an SMS containing a link to a map with the phone's location. Alternatively, if you need on-the-spot location, you can view a map from the device itself through the My location option.​


    Tracking a route


    If you would prefer to view not just the current location but the route the phone's carrier has traveled over time, you can use the handy Trace Log feature. It logs a continuation of locations the phone's carrier has visited, which can later be exported as a text file and viewed on a computer.​


    Discreet tracking


    If you would prefer to view not just the current location but the route the phone's carrier has traveled over time, you can use the handy Trace Log feature. It logs a continuation of locations the phone's carrier has visited, which can later be exported as a text file and viewed on a computer.​


    Easy Locator can run hidden on the tracked device. The SMS communication between the tracking device and the tracked device is hidden and not logged.​


    Easy Locator does not compromise the tracker's own privacy.​




    Easy Locator can be of use for
    • Business communication - if your assistant needs to know where you are without disturbing you or if you would like to keep track of the location of your employees.
    • Child monitoring - keep an eye on your child going back from school or on a school trip from a distance.
    • Keeping in touch - share your whereabouts with a close friend or relative.
    • Suspected theft - you can ascertain whether you have left your phone at a familiar location or if it has been stolen.
    • Tracking objects (cars, bags) - place the phone with an EL installation inside a larger object to remotely track its location.

    Key features
    • Remote device location via password-protected SMS commands.
    • Tracking a route (can be activated both remotely and on-device).
    • On-device location through the My location screen.
    • Use of both GPS and cell ID coordinates: in case GPS data is unavailable, you still get the second-best cell-ID-based map.
    • Kill-protection mode - when enabled, this option protects EL from being uninstalled or shut down by other third-party applications.
    • Independent and on-device. There is no service subscription.
    • Reliable and unobtrusive.

    [​IMG] Attached Files
    sitrum and benito like this.
  2. dellxps

    dellxps Thành viên

    Bài viết:
    162
    Được Like:
    177
    dịch zùm lun nè:
    Các bạn đã tự hỏi nếu bạn quên điện thoại tại nơi làm việc hoặc nếu bạn bỏ nó ở phòng tập thể dục? Bạn sẽ không cảm thấy an toàn hơn nếu bạn có thể theo dõi vị trí của con bạn từ xa? Hoặc có lẽ bạn muốn để có thể xác định vị trí người khác mà không cần phải làm phiền họ bằng cách gọi điện hoặc nhắn tin?Easy Locator là công cụ bạn cần!
    Tất cả bạn cần làm là cài đặt Easy Locator trên điện thoại của chính bạn hoặc trên một trong những bạn muốn theo dõi từ một khoảng cách - điện thoại cho con bạn, trợ lý của bạn hoặc có lẽ một thân nhân người thích đi du lịch rất nhiều. Ngoài ra, bạn có thể đặt điện thoại trong một đối tượng lớn hơn, chẳng hạn như một chiếc xe hơi hoặc xe tải một công ty, ví dụ, phải nhận thức được vị trí của nó tất cả các thời gian.
    Sau khi Easy Locator được cài đặt trên thiết bị, bạn có thể theo dõi điện thoại này từ xa thông qua GPS hoặc cell ID bằng cách gửi một lệnh tin nhắn SMS từ bất kỳ điện thoại khác. Không có cài đặt EL là cần thiết trên điện thoại gửi yêu cầu vị trí. Đại lý sẽ trả lời dễ dàng trở lại với một tin nhắn SMS có chứa một liên kết đến một bản đồ với vị trí của điện thoại. Ngoài ra, nếu bạn cần tại chỗ, vị trí, bạn có thể xem một bản đồ từ các thiết bị chính nó thông qua các tùy chọn vị trí của tôi.
    Theo dõi một con đường

    Nếu bạn muốn xem không chỉ là vị trí hiện tại, nhưng lộ trình của điện thoại tàu sân bay đã đi qua thời gian, bạn có thể dùng Trace tính năng tiện dụng Đăng nhập. Nó tiếp tục các bản ghi một địa điểm vận chuyển của điện thoại đã viếng thăm, sau này có thể được xuất khẩu như là một tập tin văn bản và xem trên máy tính.

    Kín đáo theo dõi

    Nếu bạn muốn xem không chỉ là vị trí hiện tại, nhưng lộ trình của điện thoại tàu sân bay đã đi qua thời gian, bạn có thể dùng Trace tính năng tiện dụng Đăng nhập. Nó tiếp tục các bản ghi một địa điểm vận chuyển của điện thoại đã viếng thăm, sau này có thể được xuất khẩu như là một tập tin văn bản và xem trên máy tính.

    Đại lý dễ dàng có thể chạy ẩn trên thiết bị theo dõi. Các thông tin liên lạc tin nhắn SMS giữa các thiết bị theo dõi và thiết bị theo dõi là ẩn và không lưu lại.
    Đại lý không dễ dàng thỏa hiệp bảo mật riêng của tracker.
    Đại lý dễ dàng có thể được sử dụng cho
    Kinh doanh thông tin liên lạc - nếu trợ lý của bạn cần biết bạn đang ở đâu mà không làm phiền bạn, hoặc nếu bạn muốn theo dõi vị trí của nhân viên của bạn.
    Giám sát trẻ em - giữ một mắt trên con em trở lại trường hoặc trên một chuyến đi học từ xa.
    Giữ liên lạc - chia sẻ nơi ở của bạn với một người bạn thân hoặc người thân.
    Bị nghi ngờ ăn trộm - bạn có thể xác định xem bạn đã để lại điện thoại của bạn tại một địa điểm quen thuộc, hay nếu nó đã bị đánh cắp.
    Theo dõi các đối tượng (ô tô, túi xách) - nơi điện thoại với một cài đặt EL bên trong một đối tượng lớn hơn để theo dõi vị trí của nó từ xa.

    Các tính năng chính
    Vị trí từ xa thông qua thiết bị bảo vệ bằng mật khẩu lệnh SMS.
    Theo dõi một tuyến đường (có thể được kích hoạt từ xa và cả trên thiết bị).
    On-device vị trí thông qua màn hình vị trí của tôi.
    Sử dụng cả GPS và tế bào ID tọa độ: trong trường hợp dữ liệu GPS không có sẵn, bạn vẫn nhận được các bản đồ ô-ID dựa trên thứ hai tốt nhất.
    Kill-bảo vệ chế độ - khi kích hoạt, tùy chọn này đang được bảo vệ từ EL gỡ cài đặt hoặc tắt của các ứng dụng khác của bên thứ ba.
    Độc lập và trên thiết bị. Không có đăng ký dịch vụ.
    Đáng tin cậy và không phô trương.
  3. ChiêuTrúc

    ChiêuTrúc Admin Executive Staff Member

    Bài viết:
    4,975
    Được Like:
    11,486
    Sử dụng Melon Easy Locator

    Đây là 1 phần mềm xác định vị trí của mobile thông qua GPS hoặc CellID và có thể nhận yêu cầu gởi vị trí của mobile đến một máy khác theo 1 mẫu tin nhắn định sẳn.
    Sau khi cài đặt, phần mềm sẽ yêu cầu xác lập mật khẩu để sử dụng chương trình. Melon Easy Locator sẽ yêu cầu mật khẩu này ở mỗi lần khởi chạy. Sau đó nó sẽ luôn chạy ngầm để chờ yêu cầu gởi đến.

    + Để biết vị trí hiện tại của mobile mình đang nắm giử, hãy chạy Melon Easy Locator và chọn Option\My location. Melon Easy Locator sẽ mở tình duyệt web mặc định của mobile và yêu cầu kết nối Net. Thực chất là nó kết nối với máy chủ của trang web melonmobile.com để gởi thông tin GPS (hoặc CellID nếu mobile không có GPS hoặc GPS không được bật hoặc không có tín hiệu GPS). Trang này sẽ liên kết với google map để hiển thị bản đồ vị trí của mobile trên trình duyệt web của điện thoại. Ta có thể xem bản đồ này dưới dạng bản đồ vệ tinh lẫn bản đồ giao thông. Điều này không có gì lạ vì thực ra là nó giống như tiện ích Google map.

    + Tính năng đáng giá của Melon Easy Locator chính là: Xác định vị trí hiện tại của 1 mobile khác (mobile đó phải có cài sẳn Melon Easy Locator) nói nôm na là tính năng: Con tôi đang ở đâu ?.

    Để thực hiện việc này, máy của người cha (người yêu cầu) không cần cái đặt Melon Easy Locator mà chỉ cần biết mật khẩu Melon Easy Locator của máy con mình. Người cha chỉ cần gởi 1 tin nhắn có cấu trúc như sau đến số máy của người con:

    Erloc <mật khẩu> get

    Ví dụ: nếu mật khẩu là 123456 thì tin nhắn là: "Erloc 123456 get"

    Máy người con nếu nhận được tin nhắn đúng cấu trúc và mật khẩu thì sẽ tự động lấy thông tin vị trí (GPS hoặc CellID) để gởi phản hồi lại cho máy của người cha. Đặc biệt là vêệc này được thục hiện hòan tòan tự động và không có thông báo bằng âm thanh hoặc hiển thị gì hết trên màn hình của máy người con => Người con không thể biết được là đang bị theo dõi, trừ khi người con có được mật khẩu của Melon Easy Locator trên máy mình để xem lại phần log của Melon Easy Locator.

    Máy của người cha nhận được tinh nhắn phản hồi cùng với đường link kết nối đến máy chủ của Melon Easy Locator. Chỉ cần kểt nối net (GPRS hoặc 3G/Wifi) thì người cha sẽ biết được vị trí của người con.

    [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]

    Điểm hạn chế của Melon Easy Locator chính là không phải lúc nào cũng có thể lấy được tín hiệu GPS của máy người con (vì nhiều lý do: người con không mở GPS, tín hiệu GPS yếu...), lúc đó Melon Easy Locator phải sử dụng CellID để xác định vị trí. Tuy nhiên, ở VN, thì thông tin các cellID còn chưa được google map tích hợp hết (còn thiếu rất nhiều) nên khi đó Melon Easy Locator sẽ không thể xác định được vị trí của máy người con trên bản đồ => Melon Easy Locator chỉ có thể hiển thị thông tin về CellID trên trình duyệt của máy người cha. Thông tin này ít hửu dụng vì không có vị trí bản đồ.

    [​IMG]

    Ngoài ra, Melon Easy Locator còn có tính năng ghi lại nhật ký hành trình (track log) => Người cha có thể sử dụng lệnh có cấu trúc:

    Erloc <mật khẩu> tracestart
    Erloc <mật khẩu> tracestop

    .........................để khởi chạy và lấy nhật ký hành trình của máy người con ....

    Melon Easy Locator còn có tính năng bảo mật khá cao. Khi chọn Kill-protection mode = Enable và restart lại mobile thì người khác không thể gở cài đặt Melon Easy Locator ra khỏi điện thoại.

    benito, huahaonam, minhchau and 3 others like this.
  4. minhchau

    minhchau

    Bài viết:
    274
    Được Like:
    397
    Melon Mobile Easy Locator v1.00.56 S60v3 SymbianOS9.1 Unsigned-ErESPDA

    [​IMG]


    Have you wondered if you forgot your phone at work or if you dropped it at the gym? Wouldn't you feel more secure if you could track your child’s location remotely? Or perhaps you need a handy tracking device to put inside your car in case it gets stolen or someone else is driving it? If you answered yes to any of these questions, Easy Locator is the tool you need!



    The power of tracking.



    Have you wondered if you forgot your phone at work or if you dropped it at the gym? Wouldn't you feel more secure if you could track your child’s location remotely? Or perhaps you need a handy tracking device to put inside your car in case it gets stolen or someone else is driving it? If you answered yes to any of these questions, Easy Locator is the tool you need!



    All you need to do is install Easy Locator on the device you would like to track and give it to the person you would like to follow from a distance – your child, your assistant or perhaps a relative who likes to travel a lot. Alternatively, you can place the phone in a larger object, such as a car or a company truck, for example, to be aware of its location all the time.



    Once Easy Locator is installed on a mobile device, you can track this phone remotely by sending an SMS command from any other phone. Easy Locator will respond back with an SMS containing a link to a map with the BlackBerry’s location and its coordinates. No EL installation is required on the phone receiving the SMS replies. Alternatively, if you need on-the-spot location, you can view a map from the device itself.



    Easy Locator does not compromise your own privacy by exposing you to being tracked yourself. It works reliably and unobtrusively.



    Easy Locator can be of use for:




    • Business communication – if your assistant needs to know where you are without disturbing you or if you would like to keep track of the location of your employees.
    • Child monitoring - keep an eye on your child going back from school or on a school trip from a distance.
    • Keeping in touch - share your whereabouts with a close friend or relative
    • Suspected theft – you can ascertain whether you have left your phone at a familiar location or if it has been stolen.
    • Tracking objects (cars, bags) – place the phone with an installed EL inside a larger object to remotely track its location


    • Key features:




      Remote device location via password-protected SMS commands
    • On-device location
    • Use of both GPS and cell ID coordinates: in case GPS data is unavailable, you still get the second-best cell ID based map
    • Reliable and unobtrusive
    [​IMG] Attached Files
    benito and hnith_dj like this.
  5. maxsi85

    maxsi85 Thành viên

    Bài viết:
    9
    Được Like:
    0
    chưa biết hoạt động ở VN có tốt hok.Em sẽ thử cài rồi repost lại sau nhé :D