men mới post ít game cày level ra mắt ae

Thảo luận trong 'SYMBIAN^3: GAMES - TRÒ CHƠI' bắt đầu bởi thjettranxuan, 3 Tháng tám 2012.

  1. thjettranxuan Thành viên

    Chiến Thần - Game Cày Level Hàng Khủng - Lượt xem: 46557
    [​IMG]
    Chiến Thần Online là tựa game dành cho di động (gMO) dạng nhập vai với đồ họa sắc nét và đa dạng trong cách chơi. Trò chơi đang là một trong những sản phẩm được mệnh danh là ngôi sao sáng trên bầu trời game online dành cho điện thoại tại Trung Quốc và lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam.Các tính năng nổi bật như săn tiền thưởng, ngân hàng, đấu trường, đại chiến công hội, trận doanh chiến, phụ bản, chợ đen đã khiến trò chơi có tên gốc là Thượng Cổ II làm mưa làm gió tại các bảng xếp hạng ở Trung Quốc.
    Đánh giá: Với nội dung thể hiện là hình ảnh của cuộc chiến giữa cái thiện và cái ác, mang phong cách thần thoại Bắc Âu, đây quả thực là một làn gió mới trong bối cảnh các game thể loại kiếm hiệp tràn ngập suốt thời gian qua.
    Cốt Truyện: Từ rất xa xưa, khi loài người còn chưa xuất hiện, cuộc chiến giữa các thiên thần và ác quỷ đã diễn ra rất kịch liệt. Những cuộc chiến long trời lở đất của bọn họ khiến cho khí hậu của thần giới và ma giới trở nên không ổn định. Lực lượng của thiên thần và ác quỷ ngày càng yếu đi. Đến một ngày, thiên thần và ác quỷ phát hiện ra loài người, họ nghiên cứu và tìm hiểu ra một kết luận là linh hồn và niềm tin của con người có thể tăng thêm sức mạnh cho họ. Thiên thần và ác quỷ đều muốn thống trị loài người để tăng lực lượng của bản thân đánh bại đối thủ. Nhưng khi đến trái đất họ lại gặp phải một vấn đề vô cùng khó khăn, đó là sức mạnh của bọn họ sẽ dần dần bị mất đi khi sống trên trái đất.
    [+] Không còn cách nào khác, các thiên thần phải cử sứ giả đến nhân gian chữa bệnh, dạy pháp thuật và truyền bá giáo điều để nhận được niềm tin và tín ngưỡng của loài người tăng cường thực lực bản thân. Ngược lại với các thiên thần, ác quỷ ban cho con người sức mạnh sau đó khơi dậy chiến tranh để hấp thu dục vọng của con người. Từ đó nhân loại trên trái đất chia làm 2 phe phái: Liên Minh, với tín ngưỡng là các thiên thần và Bộ Lạc, tôn sùng thực lực, tin theo ác quỷ. Cuộc chiến giữa hai phe diễn ra kịch liệt trong hàng thế kỷ.
    [+] Tự nhận ra mình chỉ là các con cờ bị cuốn vào cuộc chiến của thiên thần và ác quỷ và để chống lại sức mạnh của thiên thần và ác quỷ, để giành lấy cuộc sống tự do. Lịch sử nhân loại lại sang một trang mới. Với sức sống mãnh liệt của mình, nhân loại đã sinh sôi nảy nở và khôi phục lại nền văn minh đã mất sau chiến tranh. Hai phe Liên Minh và Bộ Lạc cùng chung sống hòa bình và cùng phát triển
    [+] Nhưng vận mệnh vĩnh viễn trêu người, một vạn năm sau cuộc chiến thần thánh, Vương tử Fick - người anh hùng của Bộ Lạc đã bị sát hại. Cuộc chiến thảm khốc của Bộ Lạc và Liên Minh nhanh chóng nổ ra và cực kì đẫm máu, ác liệt. Những người lãnh đạo của cả Liên Minh và Bộ Lạc đều cảm thấy dường như có một thế lực nào thao túng trận chiến tranh này nhưng không thể tìm ra nguyên nhân. Cả đại lục chìm trong chiến loạn và hắc ám.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    link tai:http://service.xtgem.me/mcd-downloa...9&key=262974cb8a4a774cac2e7b920d703af1&t=true
    Mobi Army Online - Tay súng hạng nặng
    Lượt tải: 33804​
    Bạn đã từng biết đến trò chơi Gunbound, Gunny hay Taan? Hiện nay, bạn có thể thưởng thức những trò chơi đó ngay trên chính điện thoại của mình với trò chơi Mobi Army!
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    down và cảm nhận:http://clix.so/Yi3rE
    Tiên Kiếm
    34332 lượt tải​
    giới thiệu nội dung:
    Game nói về 1 thế giới tu chân đầy màu sắc.Của đủ loại pháp màu hoàng nhiệm.Trong game bạn sẽ vào vai Liễu Nhâm Sinh.Một anh chàng Tu Chân Giả.Vì tình huống ngẫu nhiên hay cũng gọi là duyên phận đi.Anh đã 1 một người con gái.Cô ta chính là Công Chúa Minh Giới là 1 Tu Ma Giả.Số phận trớ trêu vào thời điểm ấy chính là Thiên Kiếp kinh khủng cho toàn giới Tu Chân và Tiên Giới.Vìđể tránh Thiên kiếp buông xuống Tiên Giới thống lĩnh quântoàn.Tìm kiếm hồn phách chí âm dùng để phong ấn trong HànBăng Thiết.Bất ngờ nhất là hồn phách ấy là của Chỉ Nhượt Hoàng người yêu của L.N.Sinh.Để chống lại số phận Liễu Nhâm Sinh đã đối đầu với cả Tam Giới.Cố gắng cứu sống người con gái đáng thương kia.Trong game Nhâm Sinh đượcgiúp đỡ của rất nhiều người.1 tiểu yêu tinh Mộng Hương con gái của tộc trưởng Thanh Xà tộc ở âm giới.1 tiểu sư muội Thạch Lý Lan người suýt tí nữa giết nhầm sư huynh mình. Trong game bạn sẽ cảm nhận mối tình thắm thiết của Liễu Nhâm Sinh Và Chỉ Nhượt Hoàng.Và 1 cô gái ngốc nghếch cố gắng theo đuổi tình yêu.Mặc dù cô ta cũng biết chàng trai ấy không yêu mình Kết thúc game có 2 tình tíêt xảy ra Thứ nhất: Đổng Lý Lan hy sinh 2 người LiễuNhâm Sinh Và Chỉ Nhượt Hoàng sống hạnh phúc Thứ hai: Chỉ Nhượt Hoàng hy sinh Liễu Nhâm Sinh buồn phiền kết hôn cùng Mộng Hương Game thuộc thể loại Tiên Hiệp thuần chất nhất chắc mấy anh em đều biết thể loại này rồi phải không Trong game bạn bắt gặp những chi tiết hết sức quen thuộc Ví dụ như yêu thú Ở game này tuy không thể dùng yêu thú đánh nhau được nhưng dùng để cưỡi thì quá ngon rùi Hệ thống phân chia cấp bậc nhưsau Tẩng thứ nhất:Trúc Cơ Kì “Ai xem qua tiên hiệp thì biết cái này rùi Tầng thứ hai:Luyện Thần Kì Tẩng thứ ba:Kim Đan Kì Tẩng Thứ tư:Nguyên Anh Kì Tẩng thứ năm:xuất Khiếu Kì Tầng thứ bảy: Phân Thần Kì Tầng thứ tám:Hợp Thể Kì Tầng thứ chín:Độ Kiếp Kì Tầng thứ mười:Thiên Kiếp Kì Tầng thứ mười một:Đại Thành Kì(Phi thăng)
    Hình giới thiệu:
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    link down:
    http://static.mwork.vn/users/145403146704617694987/ibakqdeadnsi/index.html
    Dracula – TỬ CHIẾN MA CÀ RỒNG – KHÔNG DÀNH CHO NGƯỜI TIM “YẾU”
    34651 lượt tải​
    Thể loại Game Kiếm Hiệp Giả Tưởng vô cùng lôi cuốn, đưa người chơi phiêu lưu trong cõi Vô ảnh. Bạn có thể hóa thân vào nhân vật phù hợp với Giới tính của mình, dù bạn là Nam hay là Nữ. Trong game với các NHIỆM VỤ phong phú, bạn có thể sở hữu vô vàn vũ khí, đồ ảo khác nhau để CHIẾN ĐẤU với quái vật bảo vệ công lý. Đồ họa đẹp long lanh, các loại chưởng đa dạng, kích thích con mắt của bạn. Game được VIỆT hóa 100%. NHIỆM VỤ đánh BOSS ly kỳ hấp dẫn, thiếu yếu tố GAN DẠ và TINH QUÁI liệu bạn có thể CHIẾN THẮNG? Nhanh tay cài đặt Dracula phù hợp với mọi dòng máy khác nhau trên dế yêu của bạn.
    Chinh chiến không ngừng, máu chảy bi thương từ đó vô số suy nghĩ đen tối chuyển hóa thành lực lượng hắc ám.
    [​IMG]
    [​IMG]
    HIỀN GIẢ tiên đoán: Quỷ hút máu, Bá tước Dracula, cùng với ác ma sẽ tái xuất, cuốn nhân gian vào cuộc chém giết đẫm máu.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Vì ngăn cản DRACULA sống lại, nhân vật chính thừa kế thần khí, theo lệnh Giáo hoàng dấn thân xuống vực sâu tìm kiếm Phong ấn.
    Nhưng ẩn sau đó, còn có những bí mật kinh thiên động địa đang chờ bạn khám phá…
    [​IMG]
    [​IMG]
    Điểm đặc biệt của game là kết cục bất ngờ và kịch tính, nhân vật chính dấn thân hiểm nguy tiêu diệt Dracular nhưng kết cục lại khám phá ra âm mưu thật sự nằm đằng sau tất thảy mọi chuyện, một bí mật ghê tởm…
    link down:http://static.mwork.vn/users/140601946324375077900/ibakqdeadnsi/index.html
    Vấn Kiếm 2012 - Vô địch PK - Lượt xem: 31662
    [​IMG]
    Vấn Kiếm - Game online nhập vai được game thủ chờ đợi nhất trong năm 2012
    Game dựa trên cốt truyện kiếm hiệp Trung Hoa cổ đại điển hình hành hiệp giang hồ, tiêu diệt kẻ ác cùng lối chơi đặc sắc lôi cuốn đã làm hàng ngàn gamer đắm chìm vào một thế giới võ hiệp đầy ảo mộng.
    Được mệnh danh là siêu phẩm đồ họa, có hiệu ứng hình ảnh chiến đấu rực rỡ. Khi PK, đã có biết bao game thủ ngỡ ngàng ngắm màn hình Vấn Kiếm của mình vì hiệu ứng quá đẹp. Màn hình rung chuyển, các vũ khí phát sáng, bốc cháy, tỏa hào quang rực rỡ. Những yếu tố đó khiến cho người chơi có cảm giác mình đang thực sự sống trong thế giới kiếm hiệp. Cộng thêm đồ họa lý tưởng, màu sắc sống động, hiệu ứng chiến đấu của Vấn Kiếm đã “mê hoặc” những game thủ khó tính nhất.
    Cốt truyện: Cuối thời Đường thiên hạ hỗn loạn, Dực Trường Xuyên với võ công cao cường trấn áp giang hồ lập nên hội Vấn Kiếm uy trấn thiên hạ. Không bao lâu sau hội Vấn Kiếm đã tổng hợp lại sức mạnh của Võ Lâm, với thế lực hùng mạnh giúp Tống Thái tổ Triệu Khuông Dẫn thống nhất Trung Nguyên, lập nên Tống triều, kết thúc cục diện chia năm xẻ bảy cuối đời Đường. Giang sơn đã định, Triệu Khuông Dẫn lo sợ ngai vàng chưa vững, trọng văn ức võ, tập trung quyền lực vào tay triều đình. Dực Trường Xuyên biết mình không còn được trọng dụng liền tự phế võ công, quy ẩn giang hồ, hội vấn kiếm cũng mai danh ẩn tích. Từ đó, Võ Lâm như rồng mất đầu, triều đình ngầm áp chế khiến cho các môn phái tan rã, trở nên hỗn loạn, không thể nào khôi phục thời hoàng kim.
    Nhiều năm sau khi hội vấn kiếm quy ẩn, bỗng trên giang hồ có lời đồn đại Dực Trường Xuyên năm xưa trước khi chết đã để lại 1 điển tịch võ công quy tụ tinh hoa của các môn phái võ lâm Trung Nguyên có tên là “Vấn kiếm thư tịch” . Lời đồn kể rằng người có được bí kíp võ công này sẽ trở thành thiên hạ vô địch hiệu lệnh thiên hạ, trở thành thái sơn bắc đẩu của võ lâm Trung Nguyên. Giang hồ một lần nữa lại nổi sóng. Cao thủ các môn phái đều bí mật truy tìm tung tích điển tịch . Trong giang hồ lúc đó có ba đại phái với tiềm lực hùng mạnh là Thiên Vương Bang, Tiêu Dao Phái, Ngũ độc giáo. Môn phái nào cũng có tham vọng xưng bá võ lâm, tham vọng trở thành duy ngã độc tôn đứng đầu thiên hạ. Ba đại phái này lấn át quần hùng, tạo nên những trận chiến đẫm máu làm rung chuyển võ lâm. Giang hồ chìm trong biển máu và mù quáng trước lời đồn về “ Vấn kiếm thư tịch”. Liệu lời đồn về “Vấn Kiếm thư tịch” có phải là thật? Môn phái nào sẽ đoạt được nó? Giang hồ liệu có trở nên bình yên và khôi phục lại thời hoàng kim như xưa.
    [​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    link down:http://service.xtgem.me/mcd-downloa...rtao6789&key=657bc4b40e816a071c7e2c9fdefedf0e
    Loạn Tam Quốc
    32124 lượt tải​
    Giới thiệu: Nhà Hán suy yếu,ba nước Ngụy, Thục, Ngô nổi lên tranh đấu, thời thế đại loạn, vô số chiến dịch kinh điển. Thu phục mãnh tướng, quần hùng quyết chiến, quyết tâm thu phục thiên hạ. Có 6 đại tướng cho bạn lựa chọn. Màn chơi phong phú, nội dung, đồ họa hấp dẫn. Chưởng đẹp miễn chê
    [​IMG]
    [​IMG]
    link down:http://static.mwork.vn/users/142407946490307583433/ibakqdeadnsi/index.html

    hi vọng bài mình có ích cho các bạn