Micro bị ồn khi update lên FW3.0

Thảo luận trong 'Firmware - Jailbreak - Unlock' bắt đầu bởi vatune, 26 Tháng sáu 2009.

  1. vatune Thành viên

    Mình vừa update iphone 3G len FW3.0 mọi cái đều ok, chỉ có khi thực hiện cuộc gọi thì có tiếng ồn, mình nghe người khác nói rất rõ nhưng mình nói thì họ không nghe được, mình test thử mirco bằng italk thì thấy micro vẫn hoạt động nhưng có tiếng ồn xào xào, còn tiếng mình thì rất nhỏ không nghe được. Bác nào biết cách sửa giúp mình với.
    Xin cám ơn
  2. FeandMo

    FeandMo Staff Member

    Bài viết:
    6,197
    Được Like:
    8,993
    Bạn kiểm tra lại sóng nhé!và micro của Bạn thử có bị gì không! chứ việc unlock thành công thì không liên quan đến micro được!
    Chúc vui vẻ!
    vatune thích bài này.
  3. vatune

    vatune Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Thanks bạn. sóng rất tốt vì khi mình gọi điện thì mình nghe rất rõ nhưng người khác không nghe được mình, chắc có vấn đề ở micro nhưng mình đã dùng italk ( phần mềm ghi âm ) để test micro thì có lúc mình nghe được tiếng mình nhưng có lúc chỉ nghe thấy tiếng xào xào không nghe thấy tiêng mình vậy chứng tỏ micro vẫn hoạt động. Không biết có phải tại phầm mềm không vì mình đọc thấy rất nhiều trường hợp khi update len FW 3.0 thi bị vấn đề ở pin, còn mình thì gặp vấn đề ở micro.
  4. FeandMo

    FeandMo Staff Member

    Bài viết:
    6,197
    Được Like:
    8,993
    bạn thử restore lại lần nữa nhé. tuy vất vả!
    Chuyển về DFU để restore để tránh lỗi!
    Mình cũng đã up lên FW 3.0, lần đầu mình lười không chuyển về DFU và backup sau khi unlock xong nên bị lỗi rất nhiều.
    hôm qua mình làm lại cẩn thận từng bước, thì xài 2 ngày nay rất ổn định. pin xài lâu hơn khi 2.2.1! và micro thì cũng bình thường! vì micro thì thuộc phần cứng không liên quan gì khi mình unlock bằng phần mềm!
    Chúc thành công!