MMM Fingers - Game phù hợp cho thanh niên nào tay to

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi xuankien93, 9 Tháng mười hai 2014.

  1. xuankien93 Thành viên

    Nếu cần một thứ gì đó nhẹ nhàng, vui nhộn để mình giải trí trong những lúc rảnh rỗi thảnh thơi, thì các bạn có thể thử qua Mmm Fingers, một tựa game hoàn toàn mới của hãng Noodlecake Studios có nội dung cực kỳ đơn giản, dễ chơi, cuốn hút khá hấp dẫn nhưng cũng khó chịu và đầy thử thách không kém.


    Game chơi cực kỳ đơn giản nhưng lại có độ khó và khả năng gây ức chế cao vì vậy mà đang là một game hot trong cộng đồng game mobile. Game được các game thủ gọi là thử thách quay tay hay xem ai lâu hơn các bạn cùng trải nghiệm nhé.

    [​IMG]

    Nhân vật chính trong game chính là một trong những ngón tay của bạn, bạn có thể sử dụng bất cứ ngón tay nào trong mười ngón mà mình thích. Nội dung và cách chơi duy nhất của Mmm Fingers đơn giản chỉ là bạn phải giữ ngón tay của mình dính trên màn hình thi và liên tục di chuyển để tránh né toàn bộ các quái vật đang lao vào bạn. Bạn sẽ thua và sẽ phải chơi lại từ đầu nếu bạn bị chúng cắm răng vào hoặc tự ý rút tay ra khỏi màn hình.

    [​IMG]

    Game có nét đồ họa đơn giản nhưng màu sắc lại rất tươi tắn, bắt mắt và cuốn hút. Những con quái vật được tạo hình với nhiều hình dạng khác nhau và kèm theo những biểu cảm trông rất quái lạ và ngộ nghĩnh, nhìn vào cũng thấy rằng chúng luôn chực chờ phập vào ngón tay người chơi. Âm thanh thì khá trầm rất dễ làm bạn mất tập trung đây có lẽ cũng chính là một yếu tố nhà phát hành muốn làm cho game khó hơn thì phải. Ngoài ra game còn có tính năng chia sẻ lên các mạng xã hội cũng như cập nhật bảng xếp hạng high score trên toàn thế giới.

    [​IMG]

    Link tải game
    Dành cho Android : click here
    Dành cho iOS : click here