Mở bán căn hộ cao cấp Đức Long Golden Land

Thảo luận trong 'Trò Chuyện Tổng Hợp' bắt đầu bởi hoangvydp, 27 Tháng hai 2018.

  1. hoangvydp Thành viên

    Đức Long Golden Land là dự án căn hộ cao cấp tọa lạc trên vị trí đắc địa tại tỉnh thành Hồ Chí Minh. tới với nơi đây, các chủ sở hữu sẽ được thu giãn cuộc sống xanh, thái bình, hài hòa với trùng hợp nhưng cực kỳ hiện đại với phong cách quý tộc mà cái căn hộ cao cấp này đem đến. Đức Long Golden Land xứng đáng là nơi thăng bình nhất để những chủ nhân thu giãn cuộc sống sau các ngày làm cho việc mệt mỏi.

    một. Đặc điểm khu căn hộ cao cấp Đức Long Golden Land

    Khu căn hộ cao cấp Đức Long Golden Land với bề ngoài kiến trúc tiên tiến đem đến môi trường sống hoàng phái cho các chủ nhân nơi đây vơi mặt bằng căn hộ tiện nghi, không gian thông thoáng. Nằm ở vị trí đắc địa hiếm hoi còn sót lại của tỉnh thành Hồ Chí Minh, Đức Long Golden Land có vị trí tuyệt đẹp, có view nhìn về Q1-Thủ Thiêm-Phú Mỹ Hưng. Đây là 1 vị trí rẻ, dễ tiếp cận, không xa trọng tâm giúp chủ sở hữu có thể thoải mái tận hưởng mọi tiện ích thuận tiện nhất.

    [​IMG]Căn hộ cao cấp Đức Long Golden Land

    Căn hộ cao cấp Đức Long Golden Land được bề ngoài với nhiều khoảng xanh trên tầng trệt và mât độ chiếm đất ko to nên mang đến khoảng không gian thoáng mát và tha hồ nhất cho chủ nhân. toàn bộ các hướng nhìn đều mở thoáng ko bị che lấp bởi chướng ngại vật. Đáp ứng hồ hết những tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy, tiêu chuẩn về thiết kế nhà ở cao tầng quy định bởi Bộ vun đắp nên độ an toàn trong công đoạn xét chuẩn y những bước thiết kế - thi công sẽ cao, ít trở lực.

    1 điểm hay cho khu căn hộ này ngừng thi côngĐây là phân khúc thị phần thích hợp với tầm với của giới trung lưu muốn hưởng thụ cá tính sống hoàng gia nơi đây.

    2. Mở bán căn hộ cao cấp Đức Long Golden Land

    Căn hộ cao cấp Đức Long Golden Land với môi trường sống hòa quyện cùng cảnh quan khi không với những tiện nghi vượt trội như trọng điểm thương nghiệp, công viên con nít, hồ bơi, đài phun nước, tòa nhà văn phòng, công viên thể dục thể thao cho người to tuổi, gym, spa,... Đức Long Golden Land bao gồm các chiếc căn hộ như: cái A ( 2 phòng ngủ, diện tích 70 – 80 m2 ): 470 căn; mẫu B ( 3 phòng ngủ, diện tích 95 – 100 m2 ): 164 căn; Shophouse ( 1 Trệt và 1 Lửng , 138-185 m2 ): 30 căn; Penthouse ( Bao gồm vườn mái, ko bán mà chỉ cho sử dụng): 13 căn; OfficeTel ( 4 Tầng 1 lửng, 30 - 45 mét vuông ): 208 căn. Ttapj đoàn Đức Long Gia Lai hiện đã mở bán căn hộ cao cấp tại Đức Long Golden Land với giá từ 25 – 27 triệu đồng/m[SUP]hai[/SUP].

    [​IMG]

    những tiện ích tiện lợi khi sở hữu căn hộ cao cấp Đức Long Golden Land

    Với vị trí đắc địa, với ngoại hình hiện đại dựa trên tiêu chí mang đén cho khách hàng môi trường sống xanh mát, tưởng hình như đây là những căn hộ hết sức đắt đỏ dành cho các giới nhà giàu. Nhưng ko, các bạn mà chúng tôi hướng tới lại là các người thuộc giới trung lưu. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu căn hộ mong ước với giá rẻ và được hưởng thụ các tiện ích dễ dàng nhất.