Thảo luận Mobi bắt đầu tính phí chảm sóc khách hàng

Thảo luận trong 'Nơi Trao Đổi Chung' bắt đầu bởi becuali, 18 Tháng sáu 2009.

  1. becuali Thành viên

    Lang thang trên mạng bắt gặp bài báo này, chia sẻ cùng mọi người nhé:

    MobiFone phục vụ khách hàng qua số điện thoại hỗ trợ 9244
    Thông tin từ MobiFone, để tăng cường và nâng cao hoạt động chăm sóc khách hàng, MobiFone chính thức đưa số điện thoại hỗ trợ khách hàng 9244 vào hoạt động. Đây là số điện thoại phục vụ 24/7 có tính phí với mức cước là 200 đồng/phút (đã bao gồm VAT) tư vấn mọi vấn đề liên quan đến các dịch vụ do MobiFone cung cấp.
    [​IMG]Ảnh minh họa

    Số điện thoại 9244 phục vụ các thuê bao nội mạng của MobiFone và miễn phí cho các thuê bao thuộc gói cước MobiGold. Cước phí cho thuê bao thuộc các gói cước khác chỉ được tính khi điện thoại viên nhấc máy. Sau khi 9244 chính thức được khai thác, tổng đài 18001090 sẽ chủ yếu phục vụ bằng hệ thống trả lời tự động về tất cả các nội dung liên quan đến dịch vụ của MobiFone mà khách hàng thường xuyên hỏi. Các cuộc gọi thực hiện đến tổng đài này là miễn phí. Khách hàng VNPT không gọi được 9244 mà được phục vụ ở đầu số 18001090.

    Theo đại diện của nhà cung cấp dịch vụ thì bên cạnh việc nâng cao khả năng phục vụ khách hàng, MobiFone cũng hy vọng dịch vụ 9244 sẽ giúp nâng cao ý thức của một bộ phận khách hàng trong việc thực hiện cuộc gọi tới tổng đài của MobiFone. Với 9244, các cuộc gọi đến tổng đài của MobiFone sẽ được tư vấn viên phục vụ một cách nhanh chóng, đầy đủ và chính xác hơn.

    Ngoài ra MobiFone còn có các số điện thoại đường dây nóng hỗ trợ khách hàng 090 4/5/8 144 144 0939 144 144 với cước phí được tính như các cuộc gọi thông thường vào di động của MobiFone. Các số đường dây nóng này cung cấp, hỗ trợ các thông tin về dịch vụ của MobiFone cho mọi đối tượng có nhu cầu.




    Nối tiếp Viettel tính phí khi gọi vào tổng đài CSKH, không biết Mobi có làm tốt hơn không nhỉ??!!?
    euro2005 thích bài này.
  2. euro2005

    euro2005 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    124
    Tính phí khi gọi vào tổng đài cũng là điều tất yếu thôi, các pác khách hàng nhà mình cứ thấy miễn phí là gọi phản ánh đủ thứ, chẳng biết đúng sai như thế nào? Tội các em trực tổng đài lắm, nghe các pác càm ràm suốt, đúng thì chẳng nói gì, mà càm ràm chuyện không có mới là tội các em. Chỉ có ghét ông Mobi là lúc đầu lên án Viettel ghê gớm, sẽ khẳng định lắng nghe khách hàng miễn phí, mà giờ lại tò tò đi tính cước, sao không giữ nguyên quan điểm luôn đi. Đúng là chẳng có lập trường!
  3. vanyeunhulucdau

    vanyeunhulucdau Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    1
    Thế mà trước kia lên án Viettel. Bây giờ cũng nối bước. Hy vọng là ổn.
  4. hoattunhan

    hoattunhan Thành viên

    Bài viết:
    22
    Được Like:
    9
    Bản thân em thì chưa thấy mobi lên án Viettel cái gì cả mà do Viettel lợi dụng chuyện thu phí này để cho kác hàng nghe nhạc chờ từ tiền khách hàng nên báo chí họ lên án cái chuyện Viettel cho khách hàng nghe nhạc chờ để trừ tiền này,em nghĩ nếu tính phí CSKH thì chất lượng dịch vụ nên tốt hơn!
  5. becuali

    becuali Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    10
    Việc của các đại gia mình không bàn tới. Chỉ mong sao bọn mình đuocrj hưởng lợi từ nhũng cuộc chạy đua không mệt mỏi bởi các đại gia thui.
    Mong lắm thay .... heee......e...
  6. hieunghia_dhtg

    hieunghia_dhtg Thành viên

    Bài viết:
    175
    Được Like:
    80
    hiện tại khi bạn gọi vào 9244 khi nao kết nối được với điện thoại viên thì hệ thống mới tính phí...
    phtrnhan thích bài này.
  7. winter

    winter Thành viên

    Bài viết:
    268
    Được Like:
    110
    nói chung chả ưa j cái vụ này, giả sử nếu khách hàng muốn mua nhạc chờ j j đó tính phí còn nghe đc. Tôi dùng cả Mobi nhưng khu Vu Trọng Phụng sóng sánh chập chờn nên bye lun, ngày trước dung Motorola L6, cũng dùng Mobi,khi ấy Trọ ở Phùng Khoang, MB mắt sóng liên tục, gọi ko nghe thấy j nữa cơ,lúc thì tiếng to lúc thì tiếng bé. Nói chung chất lượng ko ổn định lắm.
  8. ariel1208

    ariel1208 Thành viên

    Bài viết:
    33
    Được Like:
    23
    Thiết nghĩ việc tính cước khi gọi lên tổng đài là hoàn toàn đúng đắn, tôi ủng hộ. Thế nhưng nếu trước kia các mạng ko thi nhau lên án chuyện VT tính phí thì bây giờ Mobi cung cấp đầu số tính phí này chắc sẽ ko gặp nhiều khó khăn đối với KH hơn. Còn bây giờ lại quay sang "tính phí là đúng rồi, để các em ĐTV đỡ khổ", nực cười;))(bây giờ mới biết)
  9. tichau

    tichau Guest

    Tính phí để loại những cuộc gọi không cần thiết :D.
  10. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Tiện thể hỏi luôn ý kiến các bạn là các bạn thấy việc tính phí khi gọi lên tổng đài CSKH có nên không nhỉ ?