Thảo luận MobiFone cho 3.800 thuê bao đăng ký lại thông tin

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi hungnv239, 1 Tháng một 2012.

  1. hungnv239 Thành viên

    Sau khi UBND Tp.HCM yêu cầu các mạng di động “trảm” hơn 37.000 thuê bao đăng ký thông tin không chính xác, mạng MobiFone vừa công bố sẽ hỗ trợ 3.800 thuê bao trả trước được đăng ký lại thông tin.

    [​IMG]
    Trong tổng số 37.288 thuê bao bị "trảm" thì Viettel có 23.836 thuê bao ảo, VinaPhone là 9.652 và MobiFone là 3.800.
    Cụ thể, mạng này cho biết, từ hôm 28/12, Trung tâm thông tin di động KV II của MobiFone đã tích cực liên lạc với các khách hàng trả trước được yêu cầu phải ngừng dịch vụ do đăng ký thông tin chưa chính xác.

    Theo đó, bằng nhiều hình thức như nhắn tin SMS và gọi điện thoại đến khách hàng, MobiFone Khu vực II sẽ hỗ trợ và hướng dẫn gần 3.800 khách hàng trả trước đăng ký thông tin để tiếp tục sử dụng dịch vụ.

    Nhà mạng này cho biết, hiện MobiFone vẫn đang tiếp tục rà soát thông tin thuê bao trả trước trên toàn mạng để chuẩn hóa thông tin khách hàng, đồng thời cung cấp đầu số 1414 miễn phí để khách hàng có thể tự tra cứu thông tin. Khách hàng nhắn tin với cú pháp TTTB gửi tới 1414 để biết thông tin hiện đang đăng ký của mình có chính xác hay không.

    “Trong trường hợp chưa chính xác, khách hàng mang chứng minh thư nhân dân ra điểm giao dịch MobiFone gần nhất để thay đổi và chuẩn hóa thông tin cho mình”, đại diện của mạng này cho hay.
    anhnetcafe thích bài này.
  2. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
    Đúng rồi. Nhà mạng phải làm chặt cái này vào.
    Mà sao người dùng lại không thích thể hiện rõ là "mình là người sở hữu" vậy nhỉ?
    Chứ như mình thì mình đăng ký ngay. Nhỡ có vấn đề gì thì thông tin đó chính xác là của mình rồi thì nhà mạng không có lý do gì để không hỗ trợ mình cả - KH là thượng đế mà :))
  3. trangntt85

    trangntt85 Thành viên

    Bài viết:
    1,773
    Được Like:
    24
    bác nào chưa đăng ký thì nhanh chân đi đăng ký để đảm bảo quyền sử dụng của chính mình nhé.
  4. hungnv239

    hungnv239 Thành viên

    Bài viết:
    1,968
    Được Like:
    326
    Hôm trước ông anh em bị mất sim. Cuống cuồng gọi tổng đài nhờ cắt sim. May mà đăng ký thông tin chính chủ , chỉ 1' sau là được hỗ trợ luôn. Dễ mình dễ cả tổng đài nữa
  5. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    Những người dùng sim rác thì đk làm gì, dùng hết tiền lại bỏ.
  6. hungnv239

    hungnv239 Thành viên

    Bài viết:
    1,968
    Được Like:
    326
    Thế mới không nên bác ạ. Nhà nước và các nhà mạng phải thắt chặt quản lý, tất cả cùng vì lợi ích lâu dài của khách hàng chúng ta thôi
  7. emily222

    emily222 Thành viên

    Bài viết:
    219
    Được Like:
    0
    Em thấy cái thông tin này hay đó. Cứ số nào không đăng ký thông tin thì chặn luôn, chứ không để các sim rác như này đôi khi làm phiền người khác rất nhiều.
  8. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    Mình thì bỏ dùng sim rác lâu rồi, nhưng hiện tại thì vẫn nhiều người dùng. Nhà mạng phải thắt chặt thì mới hết được.

    ---------- Post added at 11:37 AM ---------- Previous post was at 11:35 AM ----------


    Không đk thông tin thì làm sao mà kích hoạt được sim. Vấn đề là những sim ở trên đk thông tin sai lệch.

    Mình có thằng bạn, biết là sim không đứng tên nó rồi mà vẫn ngại k đi đk lại, chắc đợi nước đến chân mới nhảy.
  9. magazine

    magazine Thành viên

    Bài viết:
    376
    Được Like:
    10
    Đối với hình thức đăng kí thông tin cá nhan thì nhà mạng nên xiết chặt từ lâu rồi mới phải !
  10. gameover999

    gameover999 Thành viên

    Bài viết:
    1,712
    Được Like:
    1,806
    Đúng rồi! đăng kí thông tin cá nhân thì nhà mạng sẽ quản lý đc các số TB và Chủ thuê bao dễ dàng hơn tránh nhiều trường hợp các kh khiếu nại cũng như p/a.