Thảo luận mobifone cung cấp hệ thống Customer Selfcare từ 10/05/2012.

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi buon2oi, 8 Tháng năm 2012.

  1. buon2oi Thành viên

    mobifone lại cho ra một tính năng miễn phí mà tiện dụng cho khách hàng đâyb-).

    Hệ thống Customer Selfcare cho phép TB MobiFone có thể nhắn tin hoặc sử dụng USSD để tra cứu một số thông tin cơ bản liên quan tới số thuê bao của mình đang sử dụng như gói cước, các dịch vụ GTGT đang sử dụng, hình thức thanh toán cước, khuyến mại,..

    Để sử dụng dịch vụ, KH sử dụng: câu lệnh USSD *901#OK hoặc nhắn tin tới đầu số 901.

    Cước phí dịch vụ: miễn phí.
    Thời gian cung cấp: từ 10/05/2012.
    Tính năng bao gồm các nội dung sau:

    1. Kiểm tra tình trạng thẻ nạp. Đối tượng sử dụng là thuê bao Trả trước.
    2. Tra cứu khuyến mại nạp thẻ. Đối tượng sử dụng là thuê bao Trả trước.
    3. Tra cứu khuyến mại hàng tháng. Đối tượng sử dụng là thuê bao Trả trước.
    4. Tra cứu lịch sử KM trong vòng 3 tháng gần nhất. Đối tượng sử dụng là thuê bao Trả trước/Trả sau.
    5. Tra cứu các dịch vụ GTGT thuê bao đang sử dụng. Đối tượng sử dụng là thuê bao Trả trước/Trả sau.
    6. Tra cứu các gói dịch vụ thuê bao đang sử dụng. Đối tượng sử dụng là thuê bao Trả trước/Trả sau.
    7. Tra cứu lịch sử thanh toán gần nhất. Đối tượng sử dụng là thuê bao Trả sau.
    8. Tra cứu hình thức thanh toán tại cửa hàng hoặc tại nhà. Đối tượng sử dụng là thuê bao Trả sau.

    Nguồn 9244 - mobifone
  2. caraven_a

    caraven_a Thành viên

    Bài viết:
    18
    Được Like:
    0
    dịch vụ này tiện quá nhỉ !
  3. 99h9.9999

    99h9.9999 Thành viên

    Bài viết:
    124
    Được Like:
    1
    sáng nay đang ngủ thi mobi đánh thức bằng tin với nội dung như trên :))
  4. warone

    warone Thành viên

    Bài viết:
    292
    Được Like:
    29
    ủa, cái này có khoản 2 tuần rồi mà, có 1 bạn nào đăng trên gsm này, mình cũng dùng thử lâu rồi
  5. khongnoidunghoi

    khongnoidunghoi Thành viên

    Bài viết:
    236
    Được Like:
    6
    Với các gói DV đang sử dụng thì mình có thể kiểm tra được những gói DV gì vậy?
  6. 99h9.9999

    99h9.9999 Thành viên

    Bài viết:
    124
    Được Like:
    1
    nhầm hàng rồi bạn ơi, 10/05 mới sử dụng được cơ mà :))
  7. duccuong91

    duccuong91 Thành viên

    Bài viết:
    2,076
    Được Like:
    42
    Nhiều lắm bạn ạ! Ví dụ nhé:
    1 Loyalty.
    2 M-Business: từ 30 thuê bao mức 1, tặng SMS
    3 Chúc mừng sinh nhật.
    4 M-Business: 5-29 thuê bao mức 1, tặng SMS
    5 M-Friend: tặng SMS
    6 M-Business: từ 30 thuê bao mức 1, tặng cước cho thuê bao đại diện
    7 M-Business: 5-29 thuê bao mức 1, tặng cước cho thuê bao đại diện
    8 M-Home: tặng SMS
    9 Kết nối, chia sẻ HTC wildfire S cùng Vinaphone và MobiFone - Mobile TV
    10 Chăm sóc khách hàng nội bộ: Cước thuê bao
    11 Chăm sóc khách hàng nội bộ: Cước gọi trong nước
    12 Trao giải cho khách hàng trúng thưởng CTKM dịch vụ Mobile TV tháng 09/2011
    13 Chăm sóc khách hàng nội bộ: Dịch vụ 3G
    14 Giảm trừ 50% cước thuê bao cho khách hàng nhận TBC qua Email
    15 M-Business: 5-29 thuê bao mức 2, tặng SMS
    16 Loyalty - thuê bao Bông Sen Vàng
    17 KM kết hợp với máy HTC: tối đa 100 phút nội mạng
    18 KM kết hợp với máy HTC: tối đa 100 sms nội mạng
    19 KM kết hợp với máy HTC: Mobile TV
    20 Trao giải CTKM mGame ""Hạ nhiệt hè cùng cơn lốc giải thưởng"": giải Khuyến khích
    21 M-Business: từ 30 thuê bao mức 2, tặng SMS
    22 Hỗ trợ đường dây nóng Đài phát thanh
    23 Dự đoán World Cup 2010 với Mscore: Tặng 100 SMS nội mạng
    24 Dự đoán World Cup 2010 với Mscore: Tặng tiền gói cước Surf30
    25 Gia hạn chương trình khuyến mại thuê bao trả sau: chương trình 2
    26 Khuyến mại thuê bao trả sau tháng 3-4-5-6-7/2011: chương trình 2
    27 Khuyến mại thuê bao trả sau tháng 3-4-5-6-7/2011: chương trình 1
    28 Gia hạn chương trình khuyến mại thuê bao trả sau: chương trình 1
    29 Trải nghiệm dịch vụ 3G MobiFone cùng HTC Sensation: tối đa 100 phút nội mạng
    30 Trải nghiệm dịch vụ 3G MobiFone cùng HTC Sensation: tối đa 100 sms nội mạng
    31 Trải nghiệm dịch vụ 3G MobiFone cùng HTC Sensation: Mobile TV
    32 Đăng ký hộ khẩu và điện thoại cố định.
    33 Chăm sóc khách hàng nội bộ: Dịch vụ Fast Connect
    34 Trải nghiệm dịch vụ 3G MobiFone cùng HTC Sensation: tối đa 400 phút nội mạng
    35 Trải nghiệm dịch vụ 3G MobiFone cùng HTC Sensation: tối đa 400 sms nội mạng
    36 Trải nghiệm dịch vụ 3G MobiFone cùng HTC Sensation: Mobile TV
    37 Khuyến mại VNPT chúc mừng ngày Quốc tế lao động
    38 Trao thưởng cho khách hàng Funring sáng tạo
    39 Khuyến mại thuê bao phát triển mới tháng 11, 12/2010 và 01/2011
    40 Khuyến mại chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2010
    41 Trao giải cho khách hàng trúng thưởng CTKM dịch vụ Funring tháng 09/2011
    42 Tặng sms chương trình Nụ cười trẻ thơ
    43 Khuyến mại thuê bao phát triển mới tháng 02/2011
    44 M-Business: từ 30 thuê bao mức 2, tặng cước cho thuê bao đại diện
    45 Khuyến mại chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
    46 Trao giải cho khách hàng trúng thưởng CTKM dịch vụ mPlus tháng 09/2011
    47 KM tri ân, duy trì khách hàng thuê bao trả sau nạp thẻ/thanh toán
    48 Trải nghiệm dịch vụ 3G MobiFone cùng HTC Sensation: dịch vụ MWorld
    49 M-Business: 5-29 thuê bao mức 2, tặng cước cho thuê bao đại diện
    50 Fast Connect cho nhà báo, phóng viên: giảm 50% giá gói cước
    51 Fast Connect cho nhà báo, phóng viên: giảm 50% cước dung lượng sử dụng vượt gói
    52 Tải ứng dụng - Trúng thưởng lớn
    53 Miễn cước thuê bao số hotline Tổ chức Phẫu thuật Nụ cười
    54 KM kết hợp với máy HTC: tối đa 400 phút nội mạng
    55 KM kết hợp với máy HTC: tối đa 400 sms nội mạng
    56 Trao giải cho khách hàng trúng thưởng CT cập nhật địa chỉ email khách hàng
    57 Trao giải cho khách hàng trúng thưởng CTKM dịch vụ MCA
    58 Bổ sung.
    59 Trao giải cho khách hàng trúng thưởng CTKM Triệu phú MobiFone tháng 10/2011
    60 Trao giải cho khách hàng trúng thưởng chương trình ""Đấu giá ngược""
    61 Trao giải cho khách hàng trúng thưởng CTKM Funring tháng 10/2011: Giải ba
    62 Trao giải cho khách hàng trúng thưởng CTKM Funring tháng 10/2011: Giải khuyến khích
    63 Gia hạn chương trình khuyến mại VNPT
    64 CKTM - Khuyến khích khách hàng có mức cước sử dụng cao
    65 Khuyến mại nhân dịp sinh nhật cho nhóm khách hàng cao cấp
    66 CKTM - Khuyến khích khách hàng có thời gian sử dụng lâu năm
    67 Vui xuân mới - Rước tài lộc: miễn phí sms nội mạng
    68 Khuyến mại mừng xuân Nhâm Thìn cho khách hàng nội bộ MobiFone
    69 Trao giải cho khách hàng trúng thưởng CTKM MWorld
    70 Trao giải cho khách hàng trúng thưởng CTKM Funring
  8. 99h9.9999

    99h9.9999 Thành viên

    Bài viết:
    124
    Được Like:
    1
    @-)@-)@-)@-)@-)@-)@-)@-)@-)@-)@-)@-)@-)
  9. Tieu mot sach

    Tieu mot sach Thành viên

    Bài viết:
    38
    Được Like:
    0
    Hơ hơ, mình vừa thử DV xong, lúc đầu hệ thống cũng ra các mục hướng dẫn kiểm tra nội dung tương ứng nhưng lúc sau bấm lại thì lại báo 1 loạt tiếng anh, chả hiểu gì. Chắc DV chưa chính thức nên mới thế.
  10. trangntt85

    trangntt85 Thành viên

    Bài viết:
    1,773
    Được Like:
    24
    Nhiều dịch vụ quá @-) , có thời gian ngồi nghiên cứu thôi ;;), cũng tiết kiệm phết nhêỷ, chẳng mất phí gì mà cái gì cũng bít đc $-)