Thảo luận Mobifone không được chủ quan

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi hungnv239, 16 Tháng một 2012.

  1. hungnv239 Thành viên

    (ICTPress) - Đó là thông điệp của Phó Tổng giám đốc VNPT, Chủ tịch Công ty Thông tin Di động (VMS) Lê Ngọc Minh sáng nay 12/1 tại Hà Nội. Các đơn vị, chi nhánh của MobiFone phải nhanh chóng triển khai kế hoạch ngay công tác trên cơ sở cuộc họp các đơn vị cuối tháng 12/2011.
    Năm 2011, Công ty đã đạt doanh thu trên 38.000 tỷ đồng, hoàn thành 100% kế hoạch, thu về 6.260 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, đạt 102% kế hoạch năm và tăng 7% so với năm 2010, đảm bảo năng suất lao động đạt 6,7 tỷ/người và lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu đạt 49,7%. Các chỉ tiêu sản xuất kinh tế - kỹ thuật khác đều đạt ở mức cao, đưa VMS trở thành “Doanh nghiệp Viễn thông di động có chất lượng dịch vụ tốt nhất” do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức bình chọn và mạng MobiFone lần thứ 6 liên tiếp được khách hàng bình chọn là “Mạng di động được ưa chuộng nhất trong năm”.
    [​IMG]
    Thứ trưởng Bộ TT&TT Lê Nam Thắng trao tặng cờ thi đua của Chính phủ cho VMS (Ảnh: NN)
    Năm qua, MobiFone cũng đã tập trung tăng tốc phát triển dịch vụ data và roaming quốc tế. Thuê bao data phát triển mới đạt 1,3 triệu thuê bao, đạt 130% kế hoạch. Lưu lượng data đã tăng đột phá 400% so với năm 2010.
    Mobifone năm qua cũng đã chuyển vùng quốc tế với gần 400 mạng tại 106 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới và điều đặc biệt là khách hàng không cần phải đăng ký và ký quỹ khi sử dụng dịch vụ. Thành công của dịch vụ chuyển vùng quốc tế phản ánh qua doanh thu chuyển vùng quốc tế năm 2011 tăng 55% so với 2010.
    Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Lê Nam Thắng cho biết thành công của viễn thông năm qua có sự đóng góp lớn của MobiFone.
    Thứ trưởng lưu ý 3 nội dung để MobiFone phát triển năm tới. Trước hết là định hướng phát triển bền vững. Bền vững thể hiện ở ba yếu tố an toàn, chất lượng và hiệu quả. Hệ thống chạy an toàn mọi nơi mọi lúc. An toàn thông tin là yêu cầu quan trong để nghị công ty hưởng ứng. Về chất lượng không chỉ là chất lượng dịch vụ mà còn đa dạng hóa các gói cước, các loại hình dịch vụ, phù hợp giữa giá cước và chất lượng. Hiệu quả là nói đến lợi nhuận, năng suất lao động/người và lợi nhuận trên chủ sở hữu vốn. Thứ trưởng đề nghị trong môi trường cạnh tranh như hiện nay thì phải giảm giá thành, tận dụng kho số, tần số, nâng cao các chỉ tiêu hiệu quả.
    Nội dung thứ hai, Thứ trưởng cho biết Mobifone cần tiếp tục đào tạo bồi dưỡng phát triển nhân lực cao. Trong môi trường hiện nay vốn, công nghệ và thương hiệu đã có. Các doanh nghiệp cũng đều đã có. Yếu tố quyết định hiện nay là con người. Tiếp tục bồi dưỡng con người không chỉ cho hiện nay mà còn là nền móng cho tương lai.
    Thứ ba, MobileFone cần tăng cường hợp tác quốc tế, xem xét chiến lược để đầu tư ra nước ngoài và cần có chiến lược cụ thể hơn trong 5 - 10 năm tới, không chỉ đứng vững trên thị trường trong nước mà MobiFone phải trở thành thương hiệu trong khu vực và quốc tế. Đầu tư ra nước ngoài không chỉ của MobiFone mà là vấn đề cần quan tâm của các công ty di động. Trên thế giới có nhiều tập đoàn lớn di dộng quốc tế như Hutchison, Vodafone, Singtel… kinh doanh mạnh ở nước ngoài. Ngành Viễn thông là có tiềm năng nhất để ra nước ngoài.
    Tổng giám đốc VNPT Vũ Tuấn Hùng cũng cho biết VNPT đã chuyển vốn của VNPT Global cho Mobifone kinh doanh hướng tới đầu tư ra nước ngoài. Chỗ nào đầu tư được thì không ngại gì, VNPT sẽ “đặc cách” để làm.
    Theo ICTpress.vn​
  2. naito0712

    naito0712 Thành viên

    Bài viết:
    246
    Được Like:
    2
    Với mức hoạt động như vậy thì chắc trong năm tới Mobifone có nhiều sự thay đổi trong các DV giúp KH có nhiều lựa chọn hơn nhỉ.
  3. hungnv239

    hungnv239 Thành viên

    Bài viết:
    1,968
    Được Like:
    326
    uh, mobifone cần phải tỉnh táo, không đuọc ngủ quên trên chiến thắng
  4. gameover999

    gameover999 Thành viên

    Bài viết:
    1,712
    Được Like:
    1,806
    Nhà mạng luôn biết mình đang đứng ở vị trí nào trong lĩnh vực mà mình đang hoạt động mà ! Cho nên vấn đề này thì họ luôn nắm rõ được !
  5. hungnv239

    hungnv239 Thành viên

    Bài viết:
    1,968
    Được Like:
    326
    Chủ yếu là tổng kết năm và định hướng cho năm tới ấy mà
  6. uhcananhnua

    uhcananhnua Thành viên

    Bài viết:
    644
    Được Like:
    3
    Các bạn thật biết lo xa.
    Các lãnh đạo đó họ có gang thép trong đầu rồi.
    Theo mình thì sắp tới mobi sẽ nâng cao việc hậu mãi hơn nữa và kèm theo khẳng định chất lượng các dịch vụ đã-đang cung cấp.
  7. gameover999

    gameover999 Thành viên

    Bài viết:
    1,712
    Được Like:
    1,806
    Đối với việc lo ngại về vấn đề này thì mọi người cũng có cái lý riêng thôi ! Nhưng theo mình thấy thì đối việc nhà mạng có chủ quan hay không thì các bộ phận chức năng của nhà mạng sẽ phải lo mà! Đối với những kh như chúng ta nên quan tâm đến những lợi ích mà nhà mạng mang đến là ok !