Thảo luận Mobifone Phân nhóm phục vụ khách hàng gọi tới Hotline 18001090 và 9090

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi oukyumi, 28 Tháng hai 2017.

  1. oukyumi Thành viên

    Từ ngày 01/03/2017, để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn nữa khi gọi tới Tổng đài 18001090 và 9090, MobiFone sẽ triển khai phục vụ phân nhánh trả lời khách hàng cụ thể: số 18001090 chuyên trả lời tự động, hỗ trợ khẩn cấp và phản ánh về dịch vụ; số 9090 chuyên tư vấn khách hàng về thông tin dịch vụ.Lưu ý: Khi có nhu cầu cần gọi tới tổng đài Quý khách vui lòng nghe và thực hiện theo hướng dẫn của hệ thống để được phục vụ tốt nhất.
  2. gameover999

    gameover999 Thành viên

    Bài viết:
    1,712
    Được Like:
    1,806
    Thế này chắc sẽ được ưu đãi hơn nhất là với những khách hàng kết nối dài lâu ý nhỉ, như thế sẽ chuyên nghiệp hơn đấy.
  3. hungnv239

    hungnv239 Thành viên

    Bài viết:
    1,968
    Được Like:
    326
    Vâng, quan trọng là khách hàng phải có thói quen nghe kỹ và bấm đúng nhánh sẽ được hỗ trợ thông tin tốt hơn nhiều
  4. ruayeudoi87

    ruayeudoi87 Thành viên

    Bài viết:
    252
    Được Like:
    0
    Em thấy nghe cái này cũng hay bác ạ, nghe nhiều thành quen lần sau muốn hỏi cái gì thì chỉ ấn là được thôi.
  5. hungnv239

    hungnv239 Thành viên

    Bài viết:
    1,968
    Được Like:
    326
    Thời gian đầu hơi khó khăn 1 chút nhưng khi quen rồi thì sẽ rất tiện. Cái gì lần đầu mà chẳng thế phải không bác
  6. thuybe_hatam

    thuybe_hatam Thành viên

    Bài viết:
    352
    Được Like:
    4
    Đúng là lúc đầu không quen thì nghe tổng đài giới thiệu có vẻ dài , nhưng sau khi biết nhánh gì hỗ trợ cái gì rồi thì bấm thẳng luôn nhánh đó là gặp được ngay nhân viên tư vấn mà
  7. anhyeuem12hp

    anhyeuem12hp Thành viên

    Bài viết:
    1,254
    Được Like:
    25
    Đúng thế em lúc đầu cũng thấy hơi rắc rối nhưng sau quen rồi em thấy cũng khá là oki và chuyên nghiệp.
  8. wingsteam

    wingsteam Thành viên

    Bài viết:
    396
    Được Like:
    8