Từ ngày 01/03/2017, để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn nữa khi gọi tới Tổng đài 18001090 và 9090, MobiFone sẽ triển khai phục vụ phân nhánh trả lời khách hàng cụ thể: số 18001090 chuyên trả lời tự động, hỗ trợ khẩn cấp và phản ánh về dịch vụ; số 9090 chuyên tư vấn khách hàng về thông tin dịch vụ.Lưu ý: Khi có nhu cầu cần gọi tới tổng đài Quý khách vui lòng nghe và thực hiện theo hướng dẫn của hệ thống để được phục vụ tốt nhất.
Thế này chắc sẽ được ưu đãi hơn nhất là với những khách hàng kết nối dài lâu ý nhỉ, như thế sẽ chuyên nghiệp hơn đấy.
Vâng, quan trọng là khách hàng phải có thói quen nghe kỹ và bấm đúng nhánh sẽ được hỗ trợ thông tin tốt hơn nhiều
Em thấy nghe cái này cũng hay bác ạ, nghe nhiều thành quen lần sau muốn hỏi cái gì thì chỉ ấn là được thôi.
Thời gian đầu hơi khó khăn 1 chút nhưng khi quen rồi thì sẽ rất tiện. Cái gì lần đầu mà chẳng thế phải không bác
Đúng là lúc đầu không quen thì nghe tổng đài giới thiệu có vẻ dài , nhưng sau khi biết nhánh gì hỗ trợ cái gì rồi thì bấm thẳng luôn nhánh đó là gặp được ngay nhân viên tư vấn mà
Đúng thế em lúc đầu cũng thấy hơi rắc rối nhưng sau quen rồi em thấy cũng khá là oki và chuyên nghiệp.