Mobiistar tổ chức buổi offline, mở bán mẫu điện thoại 4 camera Prime X Max 2018

Thảo luận trong 'Tin Tức Chung' bắt đầu bởi BinhDa, 9 Tháng mười hai 2017.

  1. BinhDa Super Moderator

    Vào buổi sáng hôm nay – ngày 09/12/2017, Mobiistar chính thức mở bán, giao hàng cho 300 khách hàng đầu tiên trong buổi offline trải nghiệm Prime X Max 2018.

    [​IMG]

    Theo nguồn tin Mobiistar, 300 đơn hàng Prime X Max 2018 vẫn không đáp ứng được hết số lượng khách hàng đang đợi. Chỉ sau 3 ngày mở bán, Mobiistar đã đón nhận hơn 500 khách đặt hàng và xuất đặt cọc đã cháy chỉ trong 2 ngày.

    [​IMG]

    Trong lần mở bán vào ngày hôm nay, Mobiistar đã tập hợp những khách hàng đã mua máy đến buổi trải nghiệm . CEO Mobiistar – Ông Ngô Nguyên Kha trực tiếp trao Prime X Max 2018 cho từng khách hàng trải nghiệm. Kết quả, sự kiện mở bán Prime X Max 2018 chứng kiến màn “đập hộp tập thể” độc nhất vô nhị của 20 khách hàng đầu tiên cùng với CEO Mobiistar.

    [​IMG]

    Tại buổi offline trải nghiệm Prime X Max 2018, ông Ngô Nguyên Kha – CEO Mobiistar đã chân tình xin lỗi và chia sẻ những khó khăn trong việc cân chỉnh 4 camera. Và Ông Kha cũng gửi lời cảm ơn đến khách hàng đã đồng hành cùng Mobiistar. Tất cả khách hàng đều đến với tâm trạng chờ đợi và rất vui khi là một trong những người đầu tiên sở hữu Prime X Max 2018.

    [​IMG]

    Anh Hoàng An đang dùng mẫu điện thoại Prime X1, đồng hành cùng Mobiistar trong thời gian rất dài. Kể từ sau TechForum 2017, anh đã kiên quyết phải chờ rước Prime X Max 2018 về. Thời gian chờ đợi tuy lâu, cũng có lúc cảm thấy buồn và lo vì lỡ sản phẩm không lên kệ, nhưng vì quá yêu Mobiistar nên bạn cố gắng chờ. Và buổi sáng hôm nay, anh ấy đã rất vui vì là người đầu tiên sở hữu Prime X Max 2018.

    Thời gian trước đây, Chị Huyền Trang được công ty tặng cho một chiếc điện thoại Mobiistar nên quyết định dùng thử, sau đó cảm thấy máy hoạt động tốt trong tầm giá. Kể từ đó, cả hai vợ chồng đã cùng sử dụng điện thoại Mobiistar. Chị Huyền Trang thích nhất, quyết định đổi điện thoại vì Prime X Max 2018 có đến 4 camera. Đặc biệt, cả anh chị đều thích chụp ảnh, đặc biệt “khoái” selfie.

    [​IMG]

    Sau đợt mở bán cho 300 khách hàng đầu tiên, Mobiistar sẽ đưa hàng vào Thế Giới Di Động và FPT Shop vào cuối tháng 12 năm nay với mức giá 5.990.000 VNĐ.

    Tham khảo thêm Prime X Max 2018:

    Bài viết: BinhDa (Tuấn Hà) - Tham khảo: Mobiistar