Modern Combat 4 v 1.1.7c MOD: Game bắn súng đỉnh cho Android

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi maiducthien, 10 Tháng mười một 2014.

  1. maiducthien Thành viên

    Game bắn súng cho Android Modern Combat 4: Zero Hour cực kì nổi tiếng trên Android, nó không khác gì những game Half Life và Đột Kích là mấy.
    [​IMG]

    Tiếp tục thành công ở phiên bản Modern Combat 3 cho Android, lần này Gameloft tiếp tục giới thiệu đến các bạn phiên bản tiếp theo của thể loại game bắn súng cho Android Modern Combat 4 với tên gọi Zero Hour đặc biệt này.

    Sự khác biệt và cũng là sự cải tiển lớn nhất của game Modern Combat 4 cho Android chính là ở phần điều khiển về cơ bản vẫn giống như các phiên bản đã ra mắt trước đây nhưng GameLoft đã điều chỉnh lại một số chi tiết để người chơi có thể dễ dàng thực hiện các thao tác kịp thời và phản xạ nhanh hơn với các tình huống bất ngờ xảy ra. Bạn sẽ cảm nhận thấy rõ rệt ở các thao tác như di chuyển hoặc ẩn nấp trong game.

    [​IMG]

    Theo một số cảm nhận của các game thủ thì hệ thống boss (AI) trong game Modern Combat chưa thực sự tốt. Liệu trong phiên bản game bắn súng cho Android Modern Combat 4 lần này điều đó có được cải thiện gì hơn hay vẫn giống như cũ. Đối phương khá mạnh và có chiến đấu khá tốt nhưng cũng không quá khó để bạn vượt qua nếu bạn tập trung và thật tỉnh táo.Các đồng đội của bạn khá đồng đều và đều có tinh thần đồng đội cao, đôi khi họ sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong các trận chiến gay cấn.

    [​IMG]

    Đồ hoạ trong game Modern Combat 4 lần này được tối ưu hoá rất cao, vì các phiên bản về sau thì càng được cải thiện hơn về mặt này. Giống như các phiên bản trước, đồ hoa ăn theo chiều sâu nên nó sẽ tạo cho bạn cảm giác như đang cầm súng đi đột kích thật sự. Bạn sẽ thấy cực kì tuyệt vời khi chơi Modern Combat 4.

    [​IMG]

    Về mặt âm thanh cũng vậy, những tiếng súng, bom, kêu của mọi thứ trong game được thể hiện rất rõ nét và chân thực. Bạn sẽ cảm thấy rất giống với các game Half Life cho Android và game Đột kích cho android.

    [​IMG]


    Game cho Android 2.3 trở lên.

    Download file APK cài đặt game android miễn phí tại:
    Download Data tại đây:
    Game đã được hack full tiền.