Mời các bác trải nghiệm Colossus Command - Game chiến thuật thời gian thực của Square Enix

Thảo luận trong 'Top Game Hay Theo Tuần' bắt đầu bởi junvu, 28 Tháng bảy 2015.

  1. junvu Thành viên

    Chắc hẳn cái tên Square Enix quá đỗi quen thuộc với cộng đồng game thủ. Square Enix là tên tuổi gắn liền với thể loại JRPG đặc trưng như Final Fantasy, Dragon Quest hay Kingdom Hearts... Chính vì thế, cộng đồng game sẽ cảm thấy thực sự bất ngờ khi cái tên này đã trở thành người đỡ đầu cho một tựa game theo hướng chiến thuật thời gian thực (RTS) mang tên Colossus Command.

    [​IMG]

    Colossus Command lấy bối cảnh viễn tưởng xa xôi trong tương lai vào năm 2200, nơi thế giới trở thành một mảnh đất héo tàn và ô nhiễm tột cùng. Sự tha hóa của môi trường khiến lương thực trở nên khan hiếm, tất cả vì nguồn nước và đất bẩn không thể sinh sôi. Tất cả hệ mặt trời vì thế trở thành địa bàn tranh giành làm ăn giữa năm tập đoàn lớn, bán tài nguyên khán hiếm cho người dân với giá cắt cổ. Công cụ chủ yếu trợ lực cho năm tập đoàn này là những Robot khổng lồ mang tên Colossi (hay Colossus), vừa có thể khai khoáng vừa sở hữu vũ khí tối tân sẵn sàng đáp trả kẻ nào ngáng chân.

    Không anh hùng cứu thế, không chiến binh quả cảm hay vĩ nhân được chọn, nhân vật chính đơn giả chỉ là một gã rượu chè thất nghiệp đang kiếm thời cơ để phất.. Hay tin công ty nọ đang tuyển người lái robot, gã ngay lập tức nắm lấy cơ hội mà không biết một cuộc chiến thật sự đang chờ trước mắt..

    [​IMG]

    Đây không phải là một sản phẩm ăn theo hay sao chép vô hồn Clash of Clans. Đây là một tựa game chiến thuật thời gian thực đúng nghĩa, với tấn công và phòng thủ song song, hành động đáp trả bằng hành động, tất cả đều quyết định bởi tính toán cũng như phản xạ đồng thời của người chỉ huy..

    Ban đầu với hình ảnh thẳng từ trên cao và mảng hiệu ứng của Colossus Command có thể khiến bạn cảm thấy đâu đó có đôi chút thiếu lửa và gượng gạo, nhưng ngay khi nã tan xác pháo kẻ địch đầu tiên, người chơi sẽ dần thấy chất kịch tính và quy mô bắt đầu xâm chiếm tâm trí mình. Nay không chỉ một đơn vị so với màn làm quen ban đầu mà bạn còn thấy đặt tay lên cả tá chủng loại quân cùng lúc, nắm trong tay quyền chỉ huy theo nhóm hay tách biệt từng cá nhân, tự do định hướng di chuyển đến bất cứ đâu trong màn chơi và tha hồ tập kích quân địch theo mọi cách mình mong muốn..

    [​IMG]

    Ở tiền tuyến là vậy thì về với hậu phương, game thủ có quyền nâng cấp tổng hành dinh lơ lửng trên quỹ đạo hành tinh, tất cả nhằm trợ lực cho lực lượng Colossus. Tất nhiên, quân đội của bạn hoàn toàn có thể nâng cấp với những yếu tố chuyên sâu nhất từ súng laser, tên lửa, pháo, súng máy.. với chi tiết ảnh hưởng từ sát thương cho tới sức "chịu trận" trước hỏa lực đối phương.

    [​IMG]

    Giữa bối cảnh làng game bị ám ảnh một cách "quá đáng" với Clash of Clans và những sản phẩm cùng loại, Colossus Command hoàn toàn có thể trở thành một cơn gió, một nét chấm phá mới giúp chúng ta có được những trải nghiệm đặc biệt ít nhiều. Hiện Colossus Command mới chỉ có mặt trên nền tảng Android, vì thế bác nào muốn trải nghiệm luồng gió mới thì có thể tải tại đây