Xin giúp Mỗi người đều có giá trị cao đẹp trong tâm hồn

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi duc00trinh, 3 Tháng mười hai 2014.

  1. duc00trinh Thành viên

    Phó Thủ tướng Chính Phủ Vũ Đức Đam phát biểu tại Lễ kỷ niệm Ngày quốc tế về Người khuyết tật và sự kiện Việt Nam chuẩn y Công ước của liên hợp quốc về quyền của người khuyết tật sáng 3/12 tại Hà Nội.Tôn vinh giá trị truyền thống “lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam mong muốn, người khuyết tật Việt Nam với sự giúp đỡ của cộng đồng sẽ phát huy các giá trị thực sự giúp cuộc sống tốt đẹp hơn.

    Cũng tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Phạm Thị Hải Chuyền nêu các con số: Khoảng 10-15% dân số thế giới là người khuyết tật, 80% trong số đó thuộc các nước phát triển. Người khuyết tật chiếm 20% số người tải game bắt chữ online nghèo nhất trên thế giới và rất khó khăn tiếp cận thế giáo dục, việc làm, săn sóc sức khỏe và dịch vụ trợ giúp tầng lớp.

    “Ngày Quốc tế về người khuyết tật là dịp để nhìn lại những thành tựu, nạm mà Việt Nam đã đạt được trong thời gian qua; những khó khăn, thách thưc cần tiếp tục khắc phục và phấn đấu xây dựng một tầng lớp không rào cản, môt cuộc sống càng ngày càng tốt đẹp hơn cho bít tất người khuyết tật” - Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền nói.

    Việc Việt Nam phê duyệt Công ước hôm 28/11 là sự cam kết chính trị mạnh mẽ trong việc bảo vệ, thúc đẩy sự phát triển vì ích lợi dành cho người khuyết tật. Đây là cơ sở pháp lý để Việt Nam thể hiện quan điểm nhất quán của mình đối với lĩnh vực nhân quyền nói chung và người khuyết tật nói riêng.

    Công ước Quốc tế về quyền của người khuyết tật được Đại hội đồng liên hợp quốc chuẩn y năm 2006 là một trong những Công ước nhân quyền toàn diện nhất về quyền của người khuyết tật…

    Bộ LĐ-TB&XH sẽ trình Thủ tướng Chính phủ phê chuẩn Kế hoạch, phân bigone công bổn phận của các bộ, ngành, địa phương và huy động sự dự của các tổ chức để triển khai có hiệu quả Công ước.
    Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền mong muốn các bộ, ngành, cơ quan, cá nhân chung tay triển khai, thực hành hiệu quả Công ước của liên hợp quốc về Quyền của người khuyết tật nhằm đảm bảo xúc tiến, bảo vệ quyền và ích hơp pháp của người khuyết tật.
    Công ước Quốc tế về quyền của người khuyết tật được Đại hội đồng liên hợp quốc phê chuẩn năm 2006 là một trong những Công ước nhân quyền toàn diện nhất về quyền của người khuyết tật…

    Bộ LĐ-TB&XH sẽ trình Thủ tướng Chính phủ ưng chuẩn Kế hoạch, phân công trách nhiệm của các bộ, ngành, địa phương và huy động sự tham dự của các tổ chức để triển khai có hiệu quả Công ước.
    Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền mong muốn các bộ, ngành, cơ quan, cá nhân chủ nghĩa chung tay NhacCuaTui khai triển, thực hành hiệu quả Công ước của liên hợp quốc về Quyền của người khuyết tật nhằm bảo đảm thúc đẩy, bảo vệ quyền và ích hơp pháp của người khuyết tật.


    Mỗi người đều có giá trị cao đẹp trong tâm hồn