Xin giúp Mộng chiến thần game online mua tới nước Việt Nam

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi mongchienthan28, 7 Tháng mười 2014.

  1. mongchienthan28 Thành viên

    Mộng chiến thần game online đã mua về VN

    Mộng Chiến Thần game online được xây dựng trền nền tảng đồ họa 2D mặc dầu các chi tiết thiết kế không trội nhưng hiệu ứng của những kĩ năng thì lại rất tốt.

    [​IMG]
    webgame mong chien than có cái tên gọi gốc là ” Thần Sáng Thiên Hạ” theo nhiều nguồn thông báo thì game này đã được mua về Việt Nam và đang trong tuổi hoàn thành khâu chuẩn bị để chào đón người chơi trong tháng 10/2014 này.
    [​IMG]
    Game Mộng Thần Chiến được xây dựng trên bối cảnh Tiên Hiệp một bối cảnh không hề xa lạ với các game thủ Việt Nam. Đồ họa của game Mộng Thần Chiến mang style thiết kế của Diablo với nền móng đồ họa 2D theo phong cách cổ điển những chi tiết lớn nhỏ về nhân vật, hình ảnh, môi trường trong game không hề có sự ấn tượng nào dành cho người chơi nhưng các kĩ năng thì lại có hiệu ứng ánh sáng được thiết kế rất tốt.
    [​IMG]
    Để bắt đầu cuộc chơi trong thế giới của game Mộng Thần Chiến này game thủ sẽ phải tuyển lựa một trong ba lớp nhân vật với những đặc điểm về ngoại hình hay skill hoàn toàn khác nhau. Gameplay cũng không quá xa lạ với game thủ Việt sự tương trợ của tính năng tự động về việc tầng nhân vật đánh quái và thực hành nhiệm vụ. Khi người chơi đạt tới cấp độ nhất thiết thì những hệ thống skill, pet bắt đầu hé mở cho người chơi cũng đồng nghĩa với việc quái vật sẽ mahj hơn những màn trước đó để tạo ra thách thức cho người chơi.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó Mộng Thần Chiến vẫn có đầy đủ những hệ thống như bang hội, hệ thống cường hóa, tạo đồ như những webgame chơi theo lối nhập vai khác từng xuất hiện trên thị trường. Điểm mới trong game này là có thêm phần thư giãn câu cá cho người chơi trong quá trình câu người chơi có thể cắm câu và nhảy xuống nước để bắt những con cá lớn như cá mập chẳng hạn
  2. maiducthien

    maiducthien Thành viên

    Bài viết:
    90
    Được Like:
    2