Thảo luận mộng đế vương game chiến thuật nhập vai tam quốc online

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi hellomedia, 3 Tháng tư 2015.

  1. hellomedia Thành viên

    Ngày 08/02/2015 game mobile chiến thuật nhập vai Mộng Đế Vương sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam.
    Đồng thời cũng sẽ trao tặng nhiều phần quà đa dạng hấp dẫn cho những game thủ đăng nhập hệ thống ngay trong ngày. Như vậy, game thủ Việt sẽ chính thức được tận tay trải nghiệm gameplay thu hút, mới lạ độc đáo, cũng như đồ họa 3D sắc nét, mượt mà của Mộng Đế Vương. Với nhiều đặc điểm nổi bật, Mộng Đế Vương hứa hẹn sẽ trở thành trào lưu giải trí trên thiết bị di động trong năm 2015.

    [​IMG]

    Game Chiến thuật nhập vai cho mọi lứa tuổi, mọi đối tượng.
    Vừa mang tính giải trí cao, lại vừa rèn luyện tư duy logic của người chơi. Mộng Đế Vương là sản phẩm của sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố nhập vai và yếu tố chiến thuật. Trong game, người chơi sẽ được vào vai Chúa Công thời Tam Quốc dùng tài trí mưu lược của mình để thống lĩnh quân, tướng đi chinh phạt các ải, săn tìm tích lũy của cải tài nguyên.
    Đối với cả với những người “vốn lười suy nghĩ” cũng sẽ dễ dàng tham gia vào Mộng Đế Vương, vì mọi hoạt động trong game đều được hướng dẫn đơn giản dễ hiểu, và chi tiết trong từng hoạt động và tất cả đều thể hiện trên giao diện game. Đó là lý do vì sao, Mộng Đế Vương là game Chiến thuật nhập vai giành cho tất cả mọi người.

    [​IMG]

    Mặt khác, với việc sở hữu bộ cài siêu nhẹ, game sẽ tương thích với nhiều dòng điện thoại với nhiều mức cấu hình khác nhau. Như vậy, số đông ngưởi dùng thiết bị di động ở Việt Nam hoàn toàn thoải mái trải nghiệm mọi hoạt động trong game trơn tru, mượt mà không lo giật, lag, nóng máy.

    [​IMG]

    Ngoài những các hoạt động quen thuộc được lòng game thủ Việt như PvE kiếm tài nguyên vô tận, hệ thống sự kiện sôi động 24/7, game còn có rất nhiều hoạt động hoàn toàn độc đáo mới lạ :
    – Ngay trong tính năng chiến đấu, Mộng Đế Vương đã thể hiện màu sắc rất riêng. Không chỉ di chuyển lên- xuống, phải – trái auto theo trận hình mà các Chúa công (người chơi) bố trí, mỗi võ tướng đều có khả năng thích ứng trong từng trận giáp đấu, chủ động di chuyển theo trận hình của đối phương và xuất đặc kỹ với từng đối thủ khi tích đủ nộ khí trong quá trình chiến đấu.
    – Tính năng Phong Địa: người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác chinh phục khi đi đánh chiếm thành trì của đối phương
    – Tính năng Tàng Bảo Các: người chơi sẽ được sở hữu thêm các trang bị hiếm bằng cách cướp đoạt của người chơi khác
    – Tính năng Tranh Vương: người chơi có cơ hội thống lĩnh ba quân, vang danh sử sách, được tạc tượng vàng ở giao diện chính
    Ngoài ra điểm cộng lớn cho gameplay của Mộng Đế Vương đó chính là đưa được yếu tố tương tác đan xen vào nhiều hoạt động của game. Người chơi có thể trải nghiệm tính tương tác trong game thông qua việc tham gia các hoạt động: Quân đoàn chiến, Phong địa, PvP tổ đội, Mãnh tướng tháp. Với việc có nhiều hoạt động tương tác, mới lạ, hấp dẫn, phần thưởng lớn, Mộng Đế Vương đã đem đến một làn gió mới cho thị trường game trong nước.
    Hãy nhanh tay tải game mộng đế vương về di động của mình để cùng tranh tài với các game thủ khác