Thảo luận Mong Viettel nói rõ về chương trình Khuyến mãi vừa qua (23/6-25/6/09)

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi vitcon3tuoi, 30 Tháng sáu 2009.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. vitcon3tuoi Thành viên

    Lần trước nói vài lời về Viettel đã bị del bài rồi, lần này em sẽ cố gắng không đưa cảm xúc và bình luận riêng, chỉ thuật lại thôi, mong đừng del và cũng làm ơn đừng close, đã cho thảo luận thì chấp nhận khen chê chứ cho thảo luận mà chê thì close rồi del, nghe tù túng lắm.
    Em có đọc topic "Viettel tung chiêu lừa bằng cách khuyến mãi". Đây là lần thứ 2 em đọc 1 topic có nội dung thế này. Hôm trước đọc trên ...... (diễn đàn đã không cho hiển thị thì tự em xóa đi không thì vi phạm nội quy). Hôm trước, sau khi đọc tin đó, em đã gọi ngay trong đêm cho tổng đài 19008198 hỏi vài câu và được trả lời như sau:
    Trên đây là đoạn đối thoại được tóm gọn về nội dung, các câu được nhắc đến ở trên chính xác đến 80% so với câu nói lúc đối thoại do em không nhớ hết được.
    Giải lao, nhận xét bên lề:
    Sau khi nói chuyện xong thì rút ra kết luận về Hỗ trợ viên thế này:
    - Không phải lần đầu gọi lên tổng đài 19008198 nhưng Hỗ trợ viên lúc nào cũng đọc số hiệu nhanh quá, nhớ không kịp, có khi không rõ, hỏi lại thì kì, nên thôi.
    - Hỗ trợ viên ăn nói nhỏ nhẹ, lịch sự, không nổi cáu. Tuy nhiên, đôi lúc trả lời sai hoặc không rõ ràng hoặc thậm chí rất là ... khó đỡ (do khách hàng nạp thẻ nhiều mệnh giá).
    - Lúc trao đổi em có nói nhiều và hơi nặng lời về việc không thông báo cho khách hàng về thời hạn sử dụng khuyến mãi. Đến sáng hôm sau thì em thấy tin nhắn báo, không biết có phải do mình :bz:bz tối qua không :D:D:D :">:">:">
    - Các anh chị bên tổng đài ăn nói rất mềm mỏng và lịch sự, lẽ ra người ta là đã nổi cáu rồi nhưng các anh chị ấy vẫn bình tĩnh, dù trong cuộc đối thoại tối qua, chị ấy có hơi khó chịu nhưng đó là lẽ bình thường, nói chung em không phàn nàn gì về thái độ của Hỗ trợ viên cả.
    Về lại câu chuyện:
    Qua việc này, em góp ý với Viettel đôi lời như sau, nếu có ai ở Viettel có nhã ý muốn trả lời thì coi như câu hỏi cũng được.
    1/ Theo hỗ trợ viên đã nói "Do khách hàng nạp thẻ nhiều mệnh giá nên không biết bao nhiêu để báo thời hạn sử dụng". Vậy thì tại sao đợt khuyến mãi trước Viettel làm được, bây giờ lại không làm được? Sao Viettel không thông báo thời gian sử dụng theo tin nhắn thông báo khuyến mãi như lần trước? Vậy là Viettel làm không được hay làm được mà cố tình không làm? Và Hỗ trợ viên nói như vậy là đúng hay sai? Nếu nói sai, trách nhiệm của Hỗ trợ viên với lời giải đáp cho khách hàng tới đâu? Có xin lỗi khách hàng hay không bởi vì khi nói, Hỗ trợ viên này đổ lỗi cho khách hàng ... nạp thẻ nhiều mệnh giá?
    2/ Lần trước, khi kiểm tra tài khoản khuyến mãi, khách hàng có thể thấy rõ ràng mình được sử dụng giá trị khuyến mãi đến ngày nào, sao bây giờ lại không có?
    3/ Nội dung tin thông báo khuyến mãi:
    "Viettel tran trong thong bao Chuong trinh KM tu ngay 23/6-25/6/09 cho thue bao tra truoc kich hoat truoc 24/3/09: TANG den 150% GIA TRI cho cac the nap >=50.000d(quy ra phut goi va tin nhan noi mang).So PHUT GOI va TIN NHAN duoc CONG DON neu khach hang nap NHIEU THE, THOI HAN SU DUNG can cu vao GIA TRI THE NAP LON NHAT. Chi tiet lien he 19008198 hoac truy cap www.vietteltelecom.vn. Xin cam on!"
    Trong tin nhắn thì báo là "150% Giá trị" nhưng khi thực hiện khuyến mãi thì lại: "Dạ, anh nạp 120k là trong khoảng 100 - 200k nên sẽ khuyến mãi như 100k" là sao? Chẳng lẽ 120k = 100k về "giá trị" à? Nếu không bằng nhau tại sao lại khuyến mãi như nhau?


    @Mod&Admin: Bài viết này em viết là thuật lại cuộc trao đổi của em với nhân viên hỗ trợ của Viettel, bên dưới là vài câu hỏi thêm về đợt khuyến mãi này. Suốt bài viết em không đưa vào cảm xúc cũng như nhận định riêng của em về Viettel hay đợt khuyến mãi này của Viettel (trừ phần bên lề). Đề tài trước đã bị khoá, em mong chủ đề này không vi phạm nội quy nào của GSM để bị khoá. Em là người lập ra chủ đề này, em có quyền chịu trách nhiệm về nó và có quyền biết và quyết định cũng như yêu cầu việc khoá hay xoá nó. Nếu chủ đề của em không vi phạm nội quy của GSM thì em đề nghị không khoá hoặc xoá khi em chưa tìm được câu trả lời thoả đáng hoặc em đề nghị khoá/xoá nó.

    Descript của box Viettel: "Thảo luận về mạng Viettel..."
    Nếu có di chuyển, xóa, khóa chủ đề này vui lòng để lại lý do và bằng chứng vi phạm dẫn đến bị xử lý.
    intel05, Anluulac and salem2501 like this.
  2. ducviettn

    ducviettn Thành viên

    Bài viết:
    31
    Được Like:
    7
    Xoá ! Xoá ngay thôi!
    TOT DEP PHO RA- XAU TY THI CHE LAI
  3. salem2501

    salem2501 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    402
    Đầu tiên, rất cám ơn bạn quan tâm đến dịch vụ của Viettel. Những bài viết với tinh thần đóng góp ý kiến như của bạn, mình nghĩ là sẽ chẳng ai có cớ gì để xóa cả :)
    Mình xin phép trả lời câu hỏi của bạn nhé:
    1+2:
    + KM ngày 26/5 đến 28/5 ko giới hạn mệnh giá thẻ nạp, tất cả giá trị KM đc cộng dồn và được sử dụng đến hết ngày 12/6/2009.
    + KM ngày 23/6 đến 25/6 ko giới hạn mệnh giá thẻ nạp, tất cả giá trị KM được cộng dồn nhưng không được cộng dồn hạn sử dụng KM. Thời hạn sử dụng KM căn cứ vào thẻ nạp có mệnh giá lớn nhất trong 3 ngày KM. Sau khi kết thúc thời gian nạp thẻ KM, hệ thống sẽ đếm và căn cứ vào thẻ nạp lớn nhất đc nạp trong thời gian KM để nhắn tin cho KH thông báo thời hạn sử dụng giá trị KM.
    Như vậy có thể thấy ĐTV đã cung cấp đúng, nhưng chưa giải thích đủ và cặn kẽ cho bạn, thay mặt Viettel, mình rất xin lỗi bạn.
    3: Trong tin nhắn thông báo KM, Viettel có viết "KM đến 150%" chứ bạn :)
    Khi đưa ra KM, thực ra 100k với 120k là khác nhau về mặt giá trị kinh tế, nhưng bên mình không thể chia nhỏ thành nhiều mức quá. Với những mức cơ bản (50k-100k;100k-200k; 200k-300k; 300k-500k và >500k) thiết nghĩ cũng đáp ứng và phản ánh nhu cầu người tiêu dùng bạn à.

    Hy vọng câu trả lời của mình đủ rõ ràng cho bạn :D
    vitcon3tuoi thích bài này.
  4. knorr_aji

    knorr_aji Thành viên

    Bài viết:
    26
    Được Like:
    6
    Không hiểu sao em lại thấy chương trình khuyến mại của Viettel cũng chẳng có gì mập mờ như mọi người nói. Vì trong tin nhắn gửi đến cho thuê bao, em thấy cũng có nói là "đến 150%" - theo em hiểu là có cả trường hợp k đc khuyến mại đến 150% nữa mà, nhiều nhất là 150% thôi! Tin nhắn được có vài trăm ký tự không thể viết chi tiết từng tí một về chương trình khuyến mại được nên em cũng gọi đến tổng đài hỏi cho kỹ, vì em nhắn tin and gọi nội mạng nhiều (bạn em 80% Viettel luôn) nên khi nạp 200k thấy vẫn ổn :D
  5. Xekono.1

    Xekono.1 Thành viên

    Bài viết:
    128
    Được Like:
    10
    Mình lại ko đồng tình với cách nghĩ của bạn. Đã gọi là Tổng đài thì phải cung cấp cho khách hàng những thông tin cần thiết, dù chỉ là qua tin nhắn, có thể nhắn ngắn gọn xúc tích như các mạng vẫn làm khi thông báo có khuyến mãi nạp thẻ. Ngay cái chuyện số tiền được khuyến mãi khi nạp thẻ ko quy ra tiền mà lại quy ra số phút gọi và số tin nhắn đã là ko đúng rồi, sao ko quy ra tiền để khách hàng có thể dùng dưới hình thức nào thì dùng, đó là quyền lựa chọn của khách hàng. Và đến 2, 3 ngày sau mới nhắn 1 cái tin nhắn là số phút gọi và số tin nhắn miễn phí ấy được sử dụng trong thời gian quá ngắn.
    Mẹ mình thấy có khuyến mại hí hửng nạp tiền, nạp tiền xong thì lại được tin như thế, mà mấy bà già có nhắn tin mấy khi đâu, lại cho hạn quá ngắn. Bức xúc, lấy máy bà già gọi đến tổng đài thì được 1 chị nói là lần sau nên tìm hiểu kỹ trước khi nạp. Hay chửa, tìm hiểu được rì khi mà chỉ thông báo bằng tin nhắn như thế.
    Cứ nghĩ sau khi VNPT vượt mặt Viettel về giá cước, Viettel sẽ cố gắng hơn trong khoản dịch vụ chăm sóc khách hàng và hy vọng dịch vụ hậu đãi, khuyến mãi sẽ cố gắng phát huy nhưng cứ thế này.... Chán!
  6. knorr_aji

    knorr_aji Thành viên

    Bài viết:
    26
    Được Like:
    6
    Mình thì gọi điện thoại hỏi ngay từ đầu nên mình biết là có thời hạn :)

    Còn mình nghĩ tiền nạp vào card cũng chỉ có 2 hình thức sử dụng: gọi điện thoai và nhắn tin ===> khuyến mại tin nhắn và phút gọi thì cũng đâu có gì là ko hợp lý. Với bạn có thể k phù hợp, nhưng với mình, mình lại thích và dùng hết sạch rùi nè :)

    Dù sao mỗi người 1 quan điểm, phải ko bạn? Chúc bạn vui...(*)
  7. vitcon3tuoi

    vitcon3tuoi Thành viên

    Bài viết:
    102
    Được Like:
    29
    Đầu tiên, xin gửi lời cám ơn tới salem, mình hoàn toàn đồng tình với câu trả lời của bạn và xác nhận rằng bạn đã có câu trả lời thỏa đáng.
    Mình xin góp ý thêm chút nữa đối với Viettel như sau:
    - Trong những đợt khuyến mãi hay các hoạt động có ảnh hưởng tới quyền lợi khách hàng, các bạn nên tuyên truyền cho Hỗ trợ viên thật chính xác, tránh gây nhầm lẫn hoặc không hiểu hết sự việc dẫn đến tư vấn sai hoặc không thỏa mãn cho khách hàng, gây ấn tượng không tốt cho Viettel.
    - Khi đã xác định là sẽ tính thời gian thì Viettel nên ghi in hoa dòng chữ "Liên lạc với tổng đài hoặc truy cập website" để người dùng chú ý hoặc Viettel có thể ghi vào tin nhắn là "Thời hạn sử dụng sẽ được cập nhật sau" để người dùng biết mà liên lạc với tổng đài hoặc ít ra là không nghĩ mình bị lừa.

    Sẵn đây, cho Vịt xin góp ý chút nữa về gói cước Ciao mà Vịt đang xài. Đối với gói cước này, Vịt nghĩ vì khách hàng đã bỏ tiền ra đóng tiền thuê bao 30k mỗi tháng nên đúng ra là khách hàng phải được chọn mình được sử dụng những dịch vụ gì chứ Viettel không có quyền quyết định là sẽ cho người dùng xài cái gì vì tiền đó là tiền của khách hàng bỏ ra đóng chứ không phải của Viettel khuyến mãi nên muốn cho cái gì thì cho. Đối với khách hàng mới hòa mạng Ciao thì họ có thể chọn hòa mạng hoặc không nếu cần sử dụng các giá trị của gói cước này. Còn đối với các khách hàng đã hòa mạng Ciao trước đó với chính sách thuê bao 20k/tháng và được hưởng miễn phí thuê bao GPRS, I-Muzik và 60 SMS thì khách hàng hòa mạng vào thời điểm đó là do họ cần các giá trị mà gói đó mang lại, bây giờ Viettel đơn phương đổi là Viettel đơn phương phá vỡ hợp đồng, khách hàng hoàn toàn bị động với số tiền mà họ đã bỏ ra vì bây giờ cái mà Viettel cung cấp khách hàng không cần. Viettel nên để cho khách hàng lựa chọn được sử dụng như cũ hoặc chọn theo chính sách mới chứ Viettel không có quyền quyết định cho khách hàng dùng gì với số tiền mà họ đã bỏ ra. Việc Viettel làm vừa qua vẫn còn để lại cho Vịt nhiều bức xúc. Vịt không muốn đổi số vì số này đã cố định, còn đổi gói cước thì không xong vì bị tính lại ngày kích hoạt mới, không được hưởng khuyến mãi nữa. Viettel làm vậy là làm khó cho khách hàng. Vịt có cảm giác như Viettel "trở mặt" hay "lật lọng" với mình.
    Bên cạnh đó, việc Viettel cho thông báo dung lượng cước GPRS còn lại trong tài khoản khuyến mãi là hoàn toàn không đúng. Dung lượng GPRS đó là tiền của khách hàng bỏ ra chứ không phải là giá trị khuyến mãi nên không được để vào tài khoản khuyến mãi mà phải để thông báo đó vào tài khoản chính.


    @Một số bạn: Vịt nghĩ khi đã gọi là "khuyến mãi" thì mình chỉ có quyền bình phẩm, so sánh giá trị khuyến mãi giữa các mạng chứ không có quyền yêu cầu họ khuyến mãi cho mình cái gì vì khuyến mãi là quyền của nhà cung cấp, họ cho thì mình xài, không cho thì thôi vì giá trị khuyến mãi không phải là tài sản của mình nên mình không có quyền quyết định lên cái đó.
    salem2501 and ViettelTelecom like this.
  8. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Chủ topic đã có câu trả lời, mình xin phép Close topic :)
    Chúc các bạn 1 tháng mới vui vẻ >:D<
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.