Một thuê bao ở TP HCM phản ánh có người tự nhận là nhân viên MobiFone bỗng dưng cắt chiều gọi đi của số điện thoại 090 mà anh đang sử dụng. Sự việc xảy ra vào đêm 15/4, anh Lê Văn Minh ở TP HCM gọi tới tổng đài 9244 của MobiFone hỏi về chương trình khuyến mãi nhưng không được. Anh được một người bạn cho số di động 090xxx7949 và nói rằng số máy này của nhân viên làm việc trong MobiFone. Nếu cần giúp đỡ gì, anh Minh cứ gọi điện trực tiếp tới số máy trên. Làm theo hướng dẫn, anh gọi tới số di động trên thì người này nói họ không phải là nhân viên MobiFone. Vì thế anh xin lỗi nhầm số rùi cúp máy. Sau đó, anh Minh liên tiếp nhận được cuộc gọi từ số máy trên, mỗi cuộc gọi đúng 5 phút. Người này hỏi tên tuổi của anh Minh vì cho rằng giọng nói của anh nghe rất quen. Khi không được đáp ứng, cô này quay ra dọa sẽ cắt liên lạc số máy anh Minh đang dùng. Chiều hôm sau 16/4, số điện thoại của anh Minh bị khóa chiều gọi đi. Khi anh đang băn khoăn không hiểu chuyện gì đang xảy ra thì chủ số máy 090xxx7949 lại gọi và nói muốn mở khóa anh phải tới phòng giao dịch của MobiFone để làm thủ tục. Anh Minh đem thắc mắc của mình tới Trung tâm thông tin di động khu vực 2, TP HCM để khiếu lại thì được trả lời nhân viên ở đây có cả nghìn người nên không thể biết ai đã dọa khóa số của anh. Trong khi anh khẳng định người dọa khóa máy của anh có số điện thoại 090xxx7949 là người MobiFone vì cô này dễ dàng biết được các thông tin cá nhân của anh. “Tôi rất bất bình về chuyện này, không lẽ MobiFone muốn khóa số của ai là khóa à. Hơn nữa, việc khóa số chỉ có nhân viên hãng làm được và phải được lưu lại trên hệ thống. Hãng không thể trả lời khách là không biết được”, anh Minh bức xúc nói. Trao đổi với VnExpress.net, đại diện truyền thông của MobiFone khẳng định việc khóa chiều đi thuê bao mà anh Lê Văn Minh đang sử dụng vào chiều 16/4 là khách yêu cầu vì lý do mất máy. Yêu cầu này được đưa ra bởi thuê bao số 090xxx7949 mà anh Minh cho rằng đây là nhân viên MobiFone. Đại diện truyền thông MobiFone khẳng định việc khóa máy này thực hiện theo đúng quy trình khi khách hàng khai báo đầy đủ các thông tin chi tiết 5 cuộc gọi đi, 5 cuộc gọi đến và một số thông tin cá nhân khác. Hơn nữa, yêu cầu từ khách cũng khá khẩn thiết vì lo trong quá trình mất máy sẽ bị phát cước cuộc gọi. Qua xác minh hồ sơ, MobiFone khẳng định chủ thuê bao số 090xxx7949 không phải là nhân viên của hãng. MobiFone có quy định rất nghiêm nghặt về 8 cam kết phục vụ khách hàng và nghiêm cấm các hành động lợi dụng danh tiếng hãng trong quan hệ với khách hàng. “Chúng tôi sẽ tiếp tục xác minh và có biện pháp xử lý triệt để nếu phát hiện ra chủ thuê bao trên có liên quan tới đại lý, cửa hàng hoặc đối tác đang làm nhiệm vụ chăm sóc khách hàng thuê cho MobiFone”, đại diện truyền thông nói. Nguồn Viettelonline.com
Hic... 1 là anh KH này tự gọi lên tổng đài để khóa máy, sau đó bù lu bù loa lên 2 là nhân viên mobifone khóa vì chẳng ai có thể biết 5 cuộc gọi đi dễ thế Khó hiểu nhỉ!
Chả biết ai với ai , chả ai tự nhiên là nhân viên hỏi mà người sở hữu số thuê bao đó mà không thấy trả lời thông tin dọa cắt số thế cả, nhất là nhân viên tổng đài lại là con gái. Việc khai báo số gọi đi , gọi đến thì cũng ko nói được gì vì người gọi cũng biết , mà trực tổng đài cũng biết ! Tài thật, giờ không lẽ có người rảnh thế sao trời