Một số game cho LG G3 cực hay cho bạn

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi black777, 17 Tháng mười 2014.

  1. black777 Thành viên

    Một số game cho LG G3 mà bạn nên thử

    Bạn rất mê các trò chơi trên điện thoại di động? Nhưng vẫn chưa chọn ra những game yêu thích cho mình. Và nếu bạn sử dụng chiếc LG G3 thì lại khó tìm game phù hợp với máy và sở thích của mình. Vậy nên bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn một số game cho LG G3 :

    1.Game Real soccer:

    Game Real soccer là game dành cho các điện thoại Android nói chung và điện thoại LG G3 nói riêng, game xoay quanh môn thể thao vua là bóng đá, bạn sẽ hóa thân vào cầu thủ trên sân, và hãy mang lại chiến thắng cho đội.
    [​IMG] Được thiết kế như một sân bóng thực thụ, gồm nhiều chế độ chơi thi đấu từ vòng loại cho đến vòng chung kết, có cả bình luận viên cũng như tiếng cổ động của khán giả làm cho bạn có cảm giác như đang ở sân bóng thật sự.

    2. Game BackStab:

    BackStab là thể loại hành động nhập vai hay nhất, bạn sẽ quyết định trả thù những kẻ phạm tội bằng những cuộc trả thù nãy lửa và khốc liệt.
    [​IMG] Thiết kế của trò chơi với đồ họa 3D đẹp, có cốt truyện hay, phong cảnh và âm thanh thì sống động.

    3. Modern Combat 3: Fallen Nation
    [​IMG] Modern Combat 3 - game bắn súng cực khủng cho điện thoại Android với đồ họa 3D chất lượng. Với trò chơi này, điện thoại sẽ rung khi bắn súng làm cho bạn có cảm giác như đang cầm và sử dụng súng thật sự.

    4. The amzing spiderman:

    Với bộ phim người nhện đã không còn xa lạ gì thì giờ đây bạn có thể thử thách cùng game người nhện - The amzing spiderman cùng chiếc smartphone của mình dễ dàng.
    [​IMG] Về game này đã quá thân thuộc với bạn, bạn có thể bay quanh thành phố cũng với người nhện, vượt qua những phiêu lưu mạo hiểm. Hỗ trợ hình ảnh đồ họa đẹp mắt đã khiền nhiều người ưa chuộng.
  2. black777

    black777 Thành viên

    Bài viết:
    350
    Được Like:
    2
    Một số game cho LG G3 mà bạn nên thử