Thảo luận Một số thủ thuật hay cho samsung galaxy s5

Thảo luận trong 'Android: Kiến Thức, Kinh Nghiệm' bắt đầu bởi Khanh Bùi, 16 Tháng năm 2014.

  1. Khanh Bùi Thành viên

    Từ những ngày đầu năm 2014 làng công nghệ di động đã đón chào 1 loạt các siêu phẩm như samsung galaxy s5,với trang bị nhưng công nghệ tiến tiến nhất, hay HTC One M8, Apple iphone 5s.. và không dài dòng nữa sau đây là 1 vài thủ thuật cho chiến galaxy s5 của samsung trước:pudency:.

    1.Bộ quét dấu vân tay: Galaxy S5 được tích hợp kèm máy quét vân tay, do đó người dùng có thể sử dụng tính năng này để tăng thêm độ bảo mật cho điện thoại. Đây là cách thuận tiện nhất để dễ dàng mở khóa điện thoại của bạn, vì bạn sẽ không phải nhớ hoặc mất thời gian nhập mã PIN để mở khóa điện thoại.
    [​IMG]
    Để sử dụng, bạn truy cập vào Settings > Personalization > Finger Scanner. Từ đây, bạn có thể sử dụng tính năng này để mở khóa cho Galaxy S5, đơn giản chỉ chạm xuống nút Home để mở khóa thiết bị. Thiết lập này cũng cho phép người dùng sử dụng các ứng dụng khác hỗ trợ nhận diện dấu vân tay như PayPal và LastPass. Nếu bạn có thể thiết lập LastPass với tất cả các ứng dụng và website tương thích khác, bạn có thể sử dụng phương pháp này thay cho mật khẩu.

    2.Hỗ trợ an toàn: Tính năng này sẽ gửi tin nhắn văn bản SOS đến một số điện thoại được chọn nếu bạn chạm vào nút nguồn nhanh 3 lần. Để kích hoạt chức năng Safety Assistance, chọn Settings > System > Safety Assistance. Nếu bạn cần sử dụng tính năng này, thiết bị sẽ tự động bật chế độ theo dõi vị trí và sẽ gửi vị trí của bạn và tin nhắn khẩn cấp tới số liên lạc được thiết lập. Chức năng này cũng gửi các hình ảnh bằng cách sử dụng camera mặt trước và mặt sau cho các số liên lạc cụ thể.
    [​IMG]

    3.Tìm kiếm thiết lập: Tìm kiếm trong các thiết lậpVới 130 thiết lập, bạn nghĩ rằng quá nhiều để bạn nhớ hết được. Tuy nhiên, không cần quá lo lắng vì bạn có thể sử dụng chức năng tìm kiếm trong ứng dụng Setting. Đơn giản truy cập vào Settings, chọn vào biểu tượng Search, sau đó tìm kiếm theo từ khóa hoặc chức năng mình cần. Chẳng hạn, bạn muốn thay đổi nhạc chuông bạn chỉ cần gõ vào từ “ring”
    [​IMG]

    4.Chế độ tiết kiệm pin.
    [​IMG]
    Để đỡ phải tìm ổ cắm điện sạc pin cho Galaxy S5 liên tục, bạn có thể kích hoạt chế độ Battery Saving Mode (chế độ tiết kiệm pin). Bạn có thể truy cập chức năng này từ menu Quick Settings. Kéo xuống thanh trạng thái để mở hộp thông báo và chạm vào biểu tượng Quick Settings hoặc kéo xuống thanh trạng thái bằng hai ngón tay để truy cập trực tiếp vào menu. Sau đó, chọn Ultra Power Saving. Điện thoại của bạn sẽ chuyển sang chế độ màu xám, tắt dữ liệu di động khi màn hình tắt và tắt WiFi và Bluetooth. Ngoài ra, để tiết kiệm pin cho điện thoại, người dùng nên tắt các chức năng bổ sung như S Beam và Hover Controls.

    5.Điều chỉnh màu sắc màn hình

    Galaxy S5 có các chế độ màn hình khác nhau và các chế độ màu sắc khác nhau từ ấm sang lạnh. Do đó, nhiều người sẽ thích thử chức năng Cinema.
    [​IMG]

    6.Sử dụng găng tay hoặc bút từ với S5
    Nếu bạn cảm thấy bất tiện khi phải cởi găng tay ra để sử dụng màn hình cảm ứng smartphone thì bạn sẽ không phải lo lắng trên Galaxy S5. Bởi vì thiết bị này hoạt động tốt với găng tay và các bút từ. Bạn truy cập vào thiết lập Display và tích vào hộp chọn để tăng độ nhạy cảm ứng.
    [​IMG]

    8.Tắt âm thanh cảm ứng

    [​IMG]
    Nếu bạn không thích các âm thanh cảm ứng của Samsung thì có thể tắt đi bằng cách truy cập vào Settings > Sound và sau đó bỏ chọn “Touch Sounds” và Sound When Tapped” trong các thiết lập bàn phím (keyboard).

    9.Truy cập nhanh các ứng dụng từ Toolbox

    [​IMG]
    Khi bạn kích hoạt Toolbox, bạn sẽ nhìn thấy một vòng tròn màu trắng trên màn hình. Bạn có thể gõ vào chúng để truy cập nhanh tới 5 ứng dụng yêu thích. Bạn cũng có thể di quanh vòng tròn. Để chỉnh sửa các ứng dụng, bạn vào Settings > Toolbox và sau đó chạm Edit. Hoặc bạn có thể ấn và giữ vòng tròn Toolbox sẽ mang lại lựa chọn hiển thị chỉnh sửa ứng dụng.:gach: