Thảo luận Mother of Myth - gMO RPG hành động hấp dẫn

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi xuankien93, 17 Tháng mười hai 2014.

  1. xuankien93 Thành viên

    Mother of Myth - gMO RPG hành động đến từ Playnery Inc sẽ mang đến cho game thủ những trải nghiệm mới mẻ và thú vị về những thần thoại của Hy Lạp và Ý.

    Trò chơi gửi tới game thủ những nhiệm vụ đậm chất sử thi, dàn trải qua vô số vùng đất nguy hiểm cùng nhiều sinh vật chỉ có trong thần thoại.

    [​IMG]

    Trong Mother of Myth, người chơi sẽ vào vai một nhà lịch sử học bị cuốn vào vòng xoáy của cuộc chiến tranh giữa những người khổng lồ và các vị thần. Các game thủ sẽ phải hoàn thành sứ mệnh của nhà lịch sử học này bằng cách đi qua những khu ngục tối và làm sáng tỏ những câu chuyện thần thoại về Acis và Galatea.


    Các thao tác chạm, lướt, chém và các hành động kết hợp sẽ giúp anh hùng của chúng ta thực hiện những pha biểu diễn cực kỳ ấn tượng. Ngoài ra, trong game cũng có những trận chiến ác liệt ở cuối mỗi khu vực và người chơi sẽ kiếm được các loại báu vật và giải thưởng sau mỗi trận.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, game cũng đi kèm với một bộ sưu tập thẻ bài đại diện cho hàng loạt cử chỉ đơn giản ví dụ như bạn chỉ cần nhấp vào dấu gạch chéo hoặc chữ cái ‘v” là có thể tạo ra những đợt công phá mạnh mẽ. Những hành động hoàn hảo này cũng được áp dụng trong một thời gian cụ thể và bị suy giảm sức mạnh sau khi sử dụng.

    [​IMG]

    Một thế giới thú vị đầy rẫy những vật báu, các cuộc chiến cam go là tất cả những gì khiến Mother of Myth trở nên nổi bật. Nếu đã sẵn sàng khám phá mọi phân cảnh tuyệt đẹp của trò chơi thì hẳn bạn sẽ cảm thấy rất thú vị.

    [​IMG]

    Link tải game
    Dành cho Android : click here
    Dành cho iOS : click here