Thảo luận Mourinho an ủi, yêu cầu học trò phải chấp nhận với thất bại

Thảo luận trong 'Trò Chuyện Tổng Hợp' bắt đầu bởi ytomark8, 16 Tháng ba 2018.

  1. ytomark8 Thành viên

    [​IMG]

    Thất bại của Man Utd ở Champions League đã trôi qua nhưng nỗi ám ảnh của nó vẫn còn tạo ra những dư âm mạnh mẽ ở đảo quốc sương mù. NHM Man Utd tỏ ra rất bất bình với lối chơi "hèn nhát", yếu bóng vía của đội nhà tại Old Trafford.

    Theo thông tin mới được vaobong tiết lộ, trong phòng thay đồ sau trận thua Sevilla, nhiều cầu thủ Man Utd đã bật khóc vì tiếc nuối bởi những bàn thua ở thời điểm cuối trận. Họ không tin rằng Man Utd đã bị loại một cách bẽ bàng như vậy.

    Vốn là 1 HLV ngạo nghễ, Mourinho không muốn chứng kiến cảnh tượng đó trong phòng thay đồ Man Utd. Theo m88bet, ông đã quát to với các học trò rằng "Khi chúng ta thắng, tất cả chúng ta cùng thắng. Khi chúng ta thua, tất cả cùng thua".

    Cùng với đó, Jose Mourinho đã yêu cầu các học trò phải biết cách chấp nhận thất bại và vượt qua thất bại. Sau cuộc nói chuyện với chiến lược gia người Bồ, các cầu thủ Man Utd đã lấy lại sự thăng bằng về tâm lý.

    Trong phần còn lại, Man Utd gần như chỉ còn duy nhất 1 cơ hội để giành danh hiệu là cúp FA. Họ đã vào tới tứ kết và sẽ gặp Brighton vào cuối tuần. Sau trận đấu, thầy trò Jose Mourinho sẽ được nghỉ gần 2 tuần để nhường chỗ cho các đội tuyển quốc gia, theo 1gom.