Thảo luận Mourinho muốn gia tăng "chất thép" hàng thủ

Thảo luận trong 'Trò Chuyện Tổng Hợp' bắt đầu bởi ytomark8, 11 Tháng ba 2018.

  1. ytomark8 Thành viên

    [​IMG]

    Đầu năm nay, truyền thông vaobong, khẳng định Jose Mourinho đã điền tên Chris Smalling và Phil Jones vào danh sách thanh lý. Trong khi Smalling không thể phát triển thêm thì Jones lại dính quá nhiều chấn thương và không có sự ổn định cần thiết.

    Kẻ đi phải có người đến. Theo nguồn tin của m88bet, các mục tiêu mà Mourinho nhắm đến là Toby Alderweireld của Tottenham và Sokratis Papastathopoulos của Dortmund. Đây đều là 2 trung vệ được đánh giá rất cao trong những năm gần đây.

    Alderweireld đến Anh từ mùa giải 2014/15, thi đấu cho Southampton theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid. Anh lập tức gây ấn tượng và được Tottenham mua đứt với giá khoảng 12 triệu bảng. Tại White Hart Lane, trung vệ người Bỉ thi đấu cực kỳ ăn ý với người đồng hương Jan Vertonghen và được các chuyên gia đánh giá rất cao.

    Hợp đồng của Alderweireld chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm 2019. Tottenham đang cố gắng thuyết phục trung vệ 29 tuổi này gia hạn hợp đồng nhưng chưa thành công. Chính vì thế, Man Utd tin rằng họ có thể đưa Alderweireld về Old Trafford với giá phải chăng.

    Tương tự như vậy, Sokratis cũng 29 tuổi và chỉ còn hợp đồng hơn 1 năm. Khác với Alderweireld, trung vệ người Hy Lạp đang suy nghĩ nghiêm túc đến việc rời khỏi Dortmund vì sự sa sút của CLB này. Với thể hình tốt, khả năng không chiến và tập trung cực cao, Sokratis được đánh giá phù hợp hoàn hảo với bóng đá Anh.

    Theo nguồn tin thân cận với 1gom, Mourinho đặc biệt thích 2 trung vệ trên vì họ đang ở "độ chín" của sự nghiệp. Cùng với Alexis Sanchez, Nemanja Matic... các cầu thủ này có thể tạo ra bộ khung vững chắc cho Quỷ đỏ ở mùa giải tiếp theo.