Thảo luận Move Data Game Wa Thẻ Nhớ Ngoài - Hướng dẫn chi tiết

Thảo luận trong 'Android: Kiến Thức, Kinh Nghiệm' bắt đầu bởi anhnhoc007, 6 Tháng một 2013.

  1. anhnhoc007 Thành viên

    Lâu rồi ko post app cho anh em nhỉ, mình hiểu hoàn cảnh một số anh em tâm trạng hơi khó khăn khi bộ nhớ trong máy chỉ 16Gb mà hỗ trợ thẻ nhớ ngoài khi Data Game chỉ để trong bộ nhớ trong của máy mà không đủ dung lượng để anh em có thể chiến các Game đỉnh như Aslphat7, Fifa 12, kinh điển Wild Blood (Data gần 2gb),... sắp tới lại phải chào đón Fifa13, Pes13 nhưng giờ thì anh em có thể yên tâm mà chiến các game thoải mái chỉ cần mua 1 thẻ 32Gb về là dư sức chứa rồi nhé, nên mình mới quyết định post bài hướng dẫn này cho anh em, bài viết sau mình sẽ hướng dẫn chi tiết từng bước để anh em có thể Move Data thành công 100%!

    Bước 1: Anh em down app về, sau đó RUN app nhé, nếu trong máy có các Game hay ko thì mặc kệ đi, và anh em tích chọn Unmount!

    [​IMG]


    Bước 2: Nhấp menu và chọn Setting!

    [​IMG]

    Bước 3: Tích chọn vào 2 ô như hình

    [​IMG]


    Bước 4: Nhan Back trở lại Menu Setting và chọn Move Data

    [​IMG]


    Bước 5: Tích vào GAME mà anh em muốn di chuyển wa thẻ nhớ ngoài, ở đây mình lấy app Wild Blood làm ví dụ, anh em nên thử app nào dung lương nhỏ nhỏ thử trước nha Pes chẳng hạn!

    [​IMG]


    Bước 6: Sau khi Move xong anh em nên chọn Open để chạy Game thì Game bên ngoài Launcher mới có tác dụng, nếu anh em nào mở bên ngoài mà ko nhận Data thì vào App này OPEN lại là OK

    [​IMG]

    Link tải về nè :
    Tại đây hoặc Tại đây (Pass: sforum.vn)


    Đừng quên click Thanks nhé anh em!

    Sưu tầm​