Movie & TV Guide: truyền hình trực tuyến thú vị cho iPhone và iPod Touch

Thảo luận trong 'Tin Tức - Đánh Giá Sản Phẩm' bắt đầu bởi Veronica, 9 Tháng mười 2008.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Veronica Ex-Mod

    Movie & TV Guide: truyền hình trực tuyến thú vị cho iPhone và iPod Touch

    i
    .TV ngày hôm nay đã công bố giới thiệu dịch vụ Movie & TV Guide dành cho người dùng iPhone và iPod Touch. Với dịch vụ này, i.TV mang đến cho người dùng khả năng cập nhật danh sách các chương trình truyền hình cũng như phim dựa trên sự xác định vị trí hiện thời của mình bên cạnh các thiết đặt tùy biến các profile độc đáo khác.

    [​IMG]


    i.TV cung cấp cho người dùng những nền tảng thông tin phong phú của hầu hết tất cả các chương trình, bao gồm cả + tiểu sử tóm tắt, đánh giá bình phẩm về những con người nổi tiếng trên thế giới thuộc mọi lĩnh vực đặc biệt trong thế giới giải trí. Người dùng còn có thể tận dụng tính năng tùy chọn phân loại để tổ chức sắp xếp các danh sách chương trình TV theo các chủ đề riêng, ví dụ như: channel (kênh), show (hiển thị) hay genre (thể loại).
    Thêm vào đó, với việc tích hợp bộ lọc có một không hai thì người dùng hoàn toàn có thể loại bỏ thông tin từ các danh sách của mình, ví dụ như nội dung dành cho người lớn nhằm tránh các sự cố không đáng có xảy ra.


    [​IMG]

    Theo Brad Pelo - người sáng lập kiêm giám đốc điều hành của i.TV cho biết: "i.TV là phương thức dễ dàng nhất cho người dùng trong việc khám phá tùy chọn các chương trình truyền hình cũng như các bộ phim hấp dẫn, chia sẻ các thông tin giải trí với bạn bè và truy nhập truyền thông bất cứ nơi đâu mình muốn thông qua iPhone hoặc iPod Touch".
    Một đặc điểm vô cùng thú vị có trong i.TV là cộng đồng tập trung - nơi bạn được khám phá các chương trình cũng như xã hội xung quanh thế giới giải trí một cách tốt nhất. Tại đây, người dùng có thể hiển thị phản hồi thông qua một email thông báo tới bạn bè. Ứng dụng này đồng cho phép người dùng tham gia xếp hạng sao, viết bình luận của chính mình và phản hồi đánh giá lại các ý kiến của các thành viên khác trong cộng đồng i.TV.
    Kết hợp với các tính năng độc đáo trên, i.TV không quên cung cấp cho người dùng thêm một khả năng mà chắc chắn ai cũng mong muốn. Đó là ngoài việc truy nhập kết nối tới và xem các đoạn trailer phim giới thiệu hay trình truyền hình, bằng chiếc iPhone hoặc iPod Touch chúng ta hoàn toàn có thể tải xuống trực tiếp và lưu trữ trên chính thiết bị của mình.
    Cuối cùng, đây là ứng dụng hoàn toàn miễn phí cho iPhone và iPod Touch, chính thức xuất hiện tại App Store ở Mĩ và Canada.


    [​IMG]



    Mạnh Tùng (Theo Slashphone)
    Thongtincongnghe

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.