[MP4] No water, no sex

Thảo luận trong 'Multimedia - Themes' bắt đầu bởi raika, 16 Tháng tư 2011.

  1. raika Thành viên

    [​IMG]
    - Đạo diễn: Veit Helmer
    - Diễn viên: Ani Amiridze, Kristyna Malérová, Max Mauff
    - Sản xuất: Đang cập nhật
    - Thể loại: PHIM HÀI HƯỚC
    - Quốc gia: Phim Châu Á
    - Năm sản xuất: 2008
    Hai bà mẹ trong một thị trấn cùng hạ sinh một ngày. Một là nam, và một là nữ. Cả hai lớn lên bên nhau. Chúng gắn bó với nhau suốt quãng thời gian đó. Này nhé: chúng tổ chức sinh nhật cho nhau; chàng trai làm nhẫn tặng cô gái; hai đứa chơi trò tổ chức đám cưới: hoa là do cậu bé bắn được thưởng, dày mượn của bố to thù lù và cha đạo là cậu bạn nghịch ngợm không kém...
    Lớn lên, cô gái xinh đẹp trông thấy (cao, xinh, trắng nhé, xem thích lắm :)). Một hôm, hai đứa cưỡi la đi chơi thì bắt gặp cảnh quan hệ của đôi nam nữ và cả hai bỗng thấy rạo rực. CHàng trai đòi...abc. Cô gái dù rất yêu chàng trai nhưng phải kìm hãm lại (con gái mà).
    Mọi thứ có lẽ đã êm đẹp nếu như không có sự cố xảy ra: thiếu nước. Cô gái kỳ vọng ở chàng trai sẽ mang nước về cho làng. Chàng trai cũng biết ước mơ của cô gái không chỉ là nước mà còn mong được một lần bay lên trời cao, thỏa thích cùng những ngôi sao trên trời.
    [​IMG]
    Trong lúc đó, thị trấn cũng diễn ra cuộc đấu tranh giữa hai phe nam và nữ.Lý do là vì những tay đàn ông to cao kia không thể mang nước về cho mọi người. Câu khẩu dụ tuyên chiến là "không có nước thì không có SEX" (ghê đó nhé!).
    Cuối cùng thì với sự lỗ lực và tinh thần quả cảm, trí thông minh (nhiều thứ nữa nhưng không tiện kể hết) chàng trai đã tìm nước về cho dân làng trong sự hân hoan của mọi người (xúc động lắm đó). Không chỉ thế, cô gái còn được chàng trai thỏa mãn ước mơ bay lên trời cao: chàng trai đã chế tạo một quả tên lửa cho cô bay lên cao.
    Nụ hôn say đắm và được cùng nàng...abc...ngắm sao trong chiếc bồn tắm lớn chính là phần thưởng cực kỳ xứng đáng cho chàng trai.
    [​IMG]
    Phim cực hay, đưa người xem từ thú vị này đến thú vị khác, cảm xúc này đến cảm xúc khác và niềm vui thì luôn được thể hiện trong suốt phim. Diễn viên thì đẹp không thể chê được (nhất là nữ đó), nam thì hồn nhiên, trong sáng, thông minh. Đảm bảo bạn xem sẽ thấy thú vị (ngay cả khi không cần đến sub Việt nhé).
    Link download:
    1: http://www.mediafire.com/?mzj632rp222ij6t
    2: http://www.mediafire.com/?qet82wu3g420xse
    3: http://www.mediafire.com/?a7gmm29mxzr14m5
    Cùng thưởng thức nhé các bác.
    FeandMo thích bài này.
  2. tycoondung

    tycoondung Thành viên

    Bài viết:
    12
    Được Like:
    3
    Không có sub thì thấy không hào hưng
    phi m hay tiếc thật