Mua bảo hiểm online, an toàn, minh bạch cho khách hàng

Thảo luận trong 'Trò Chuyện Tổng Hợp' bắt đầu bởi sphi6789, 27 Tháng hai 2018.

  1. sphi6789 Thành viên

    Khi thực hiện giao dịch mua bảo hiểm và nộp phí, khách hàng sẽ nhận tin nhắn chứa mã xác thực OTP (One time password - mật mã xác nhận sử dụng một lần) qua số điện thoại nhận thông báo nộp phí. Ngay sau khi hoàn tất giao dịch, khách hàng sẽ nhận tin nhắn xác nhận thu phí và biên nhận thu phí qua thư điện tử khách hàng đã cung cấp trong hồ sơ yêu cầu bảo hiểm từ Prudential. Biên nhận này sẽ thay thế cho phiếu thu giấy trước đây. Xác nhận thu phí này hoàn toàn có đầy đủ giá trị pháp lý theo khuôn khổ pháp luật hiện hành, việc nộp phí sẽ đảm bảo sự an toàn tuyệt đối. Khách hàng có thể truy vấn thông tin biên nhận điện tử bất cứ lúc nào tại PruOnline - cổng thông tin khách hàng trực tuyến

    [​IMG]

    Được biết, trong giai đoạn 2 của chương trình, dự kiến từ tháng 3.2018, Prudential sẽ áp dụng thu phí điện tử cho khách hàng nộp phí trực tiếp cho tư vấn viên gồm phí tạm tính cho hồ sơ yêu cầu bảo hiểm giấy và các loại phí khác liên quan hợp đồng bảo hiểm. Bên cạnh đó, phiếu thu giấy vẫn được tiếp tục sử dụng và có giá trị pháp lý tương đương. Có thể thấy, cạnh tranh bằng nâng cao chất lượng dịch vụ và cải tiến công nghệ chính là xu thế nổi bật của thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam hiện nay và Prudential cũng không nằm ngoài xu thế này. Bảo hiểm nhân thọ Prudential đã có nhiều đầu tư mạnh mẽ tập trung vào 2 khía cạnh chính là hoàn thiện chất lượng kinh doanh và nâng cao gắn kết khách hàng, điển hình là việc ra mắt thành công các dự án nổi bật năm 2017 như PRUbot, Pop-up store, myDNA, MatchBook… Bản thân biên nhận thu phí điện tử là một bước tiến lớn so với hình thức sử dụng biên nhận giấy truyền thống vốn đã quen thuộc, góp phần hoàn thiện giải pháp thu phí điện tử, đồng thời “chạm” đúng nhu cầu của khách hàng vốn luôn đòi hỏi sự an toàn, minh bạch và thuận tiện.