Mua blackberry cũ ở đâu tốt và giá rẻ nhất?

Thảo luận trong 'Blackberry: Tin Tức, Đánh Giá Sản Phẩm' bắt đầu bởi thangcuay, 1 Tháng bảy 2015.

  1. thangcuay Thành viên

    Vừa sở hữu chiếc điện thoại đẳng cấp vừa tiết kiệm tối đa chi phí, không ít người tiêu dùng cùng chung quan tâm mua blackberry cũ ở đâu tốt và giá rẻ nhất ở đâu?

    Anh Tiến Mạnh (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: “Mình mê blackberry bởi tính bảo mật của dòng sản phẩm này còn hơn cả iphone và android. Hơn nữa, bàn phím vật lý kết hợp với màn hình cảm ứng rất tiện trong việc lướt web, viết email… Tuy nhiên, do điều kiện tài chính còn chưa cho phép nên mình đang tìm hiểu xem mua blackberry cũ ở đâu tốt và giá rẻ nhất ở Hà Nội”.

    [​IMG]

    Với những ưu điểm nổi trội, dòng sản phẩm Blackberry đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của không ít người. Đó là hình ảnh Bộ trưởng tài chính Anh George Osbourne, khi đến dự WEF 2015, dùng chiếc BlackBerry cũ kỹ của mình để trò chuyện điện thoại ngay trước mắt của các phóng viên. Đó là hình ảnh các doanh nhân dùng Blackberry tại Davos…

    [​IMG]

    Và mặc dù không phải là giới lãnh đạo hay doanh nhân… bạn vẫn hoàn toàn có thể nâng tầm đẳng cấp khi sở hữu chiếc blackberry đã qua sử dụng nhưng còn rất mới. Vậy mua Blackberry cũ ở đâu tốt? Và blackberry cũ bao nhiêu tiền? Là hệ thống bán lẻ ĐTDĐ uy tín nhất Hà thành, DTG Shop đã mang đến cho mọi khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời với rất nhiều dòng điện thoại, trong đó không thể kể đến chiếc Blackberry đình đàm.

    [​IMG]

    Tại DTG Shop, bạn có rất nhiều lựa chọn: Blackberry Q10, Blackberry Z10, Blackberry Z30, Blackberry Classic, Blackberry Passport, Blackberry 9700, Blackberry 9780, Blackberry 9900 với mức giá rẻ nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo thêm tại đây để được tư vấn cụ thể Blackberry cũ bao nhiêu tiền và hưởng những ưu đãi đặc biệt khi đến với DTG Shop.

    Không chỉ áp dụng mức giá tốt nhất hiện nay, DTG Shop còn cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng và bảo hành lâu dài cho mọi khách hàng. Luôn mang đến những gì hoàn hảo nhất, DTG Shop đã trở thành hệ thống bán lẻ ĐTDĐ uy tín, là đáp án xác đáng cho câu hỏi mua Blackberry cũ ở đâu tốt và giá rẻ nhất hiện nay. Nhanh chân ghé qua DTG Shop để sở hữu chiếc Blackberry cũ như mới và không kém phần đẳng cấp bạn nhé!