Mua Lumia 1320 có phải là quyết định đúng đắn?

Thảo luận trong 'Windows Phone' bắt đầu bởi kuroko777, 19 Tháng mười một 2014.

  1. kuroko777 Thành viên

    Mua Lumia 1320 có phải là quyết định đúng đắn?
    Một chiếc điện thoại có màn hình lớn, có thiết kế trẻ trung cùng nhiều ưu điểm, liệu chiêc điện thoại Lumia 1320 có nên mua hay không? Bài viết phân tích chiếc điện thoại này sẽ có câu trả lời dành cho những ai đang có nhu cầu mua điện thoại và hướng đến dòng Nokia Lumia 1320 này.

    [​IMG]

    1. Giá Lumia 1320: có nên mua?
    Hiện nay giá bán chiếc điên thoại này tầm gần 6 triệu, đây được xem là mức giá thuộc phân khúc tầm trung. Và cũng có thể nói chất lượng chiếc điện thoại này xứng đáng với mức giá nêu trên. Cũng có nhiều người dung muốn biết Lumia 1320 cũ giá bao nhiêu và liệu có rẻ hownh nhiều so với giá hàng mới, đương nhiên nếu chọn một chiếc điện thoại cũ thì bạn sẽ tiết kiệm hơn cho bản thân.

    2. Chất lượng Nokia Lumia 1320: có nên mua?
    Được gọi là một chiếc phablet bởi màn hình rộng 6 inch, thiết kế tốt cộng với màn hình đẹp và thời gian sử dụng pin cũng rất ổn khiến nhiều người dùng hài lòng về chiếc điện thoại này.

    Tuy không thể đọ sức với những ứng dụng hàng đầu của iOS và Android nhưng Microsoft cũng khiến đã cố gắng nỗ lực để chiếc điện thoại này sử dụng những ứng dụng hay nhất so với giá tiền của nó.

    Nếu đến đây bạn vẫn chưa quyết định có nên mua Lumia 1320 hay không thì những đánh giá chi tiết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chất lượng thực sự của Nokia Lumia 1320.

    3. Đánh giá chất lượng Lumia 1320 chi tiết.
    [​IMG]

    - Màn hình:

    + Chắc hẳn khi bạn cầm một chiếc điện thoại lên thì màn hình chính là điều bạn chú ý đầu tiên. Màn hình rộng 6 inch, độ phân giải 720 x 1280 pixels sử dụng công nghệ hiển thị IPS và những công nghệ như cảm ứng siêu nhạy có thể sử dụng màn hình cảm ứng khi đeo găng tay, tính năng ClearBlack chống chói khi ở ngoài trời cho khả năng hiển thị ngoài ánh sáng mặt trời được tốt hơn.

    + Hiển thị tốt với những màu tươi sáng như đỏ, vàng nhưng với màu trắng thì khả năng hiển thị kém hơn, hơi bị ngả vàng, đồng thời màu đen cũng không cho khả năng hiển thị tốt.

    - Thiết kế:

    Thiết kế mỏng và đẹp là điều bạn có thể nhìn thấy ở chiếc điện thoại này, tuy nhiên không có qa nhiều thay đổi trong thiết kế so với những dòng điện thoại trước, kiểu dáng của chiếc điện thoại này vẫn mang dáng vẻ truyền thống của Nokia với lớp vỏ được làm bằng chất liệu polycarbonate.

    - Máy ảnh:

    [​IMG]

    Có thể đây cũng là điều bạn quan tâm nhất trên một chiếc điện thoại. Độ phân giải 5MP có hỗ trợ đèn LED trợ sáng, tuy camera của Nokia Lumia 1320 được tích hợp sẵn hai ứng dụng chụp ảnh chuyên nghiệp và hiệu ứng thông minh như Nokia Pro Cam và Nokia Smart Cam nhưng chất lượng lại không được tốt lắm. Nhìn chung hình ảnh hiển thị trên màn hình lại không đẹp, đôi lúc hơi nhòe do độ phân giải trên máy ảnh này không cao và phần cứng không quá vượt bật nên hai tính năng chụp ảnh trên không thể phát huy hết tính năng.

    Một số hình ảnh chụp từ camera Lumia 1320:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    - Thời lượng pin:

    Dung lượng pin 3400 mAh là một con số khá ấn tượng mà chiếc điện thoại này sở hữu.

    [​IMG]

    Thời lượng đàm thoại trên Nokia Lumia 1320

    [​IMG]