Xin giúp Mua sim Beeline bị lừa đảo một vố nhớ đời ?

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi Huy Ù, 9 Tháng một 2012.

  1. Huy Ù Nick Vi Phạm

    Mua sim Beeline bị lừa đảo một vố nhớ đời ?

    Tôi vừa mới mua sim beeline vào hôm qua giá 30k đầu só 099 . Có sẵn 4999 vnd tài khoản chính, 1 tỷ 270 ngàn tài khoản tỉ phú. Vừa mới kích hoạt sim nhận thông báo bạn đã nạp tiền thành công vào tài khoản sky... từ đầu số 8700 ( một tổng đài nạp bạc với mệnh giá bạc trong hãng game FPT )

    Vậy cho hỏi tiền có sẵn trong sim do đại lý hay do tiệm bán sim lừa đảo của tôi 15.000 vì tôi thấy vốn dĩ sim gói của tôi có sẵn 20000 trong sim mà mua về chỉ có 4.999 vnđ ? Vậy là sao. Tôi rất ức, 15000 ko là gì, nhưng làm vậy nhục lắm. Mong cho 1 lời giải đáp.

    Mẫu tin nhắn như sau :" Ban da nap thanh cong 6000 bac vao tai khoan skymax2011" từ đầu số 8700
    Bạc là 1 mệnh giá trong game FPT

    Cho tôi hỏi lỗi do ai ? Nhà phát hành ? đại lý ? hay tiệm bán sim trong khi tôi mua sim thì sim vẫn dính liền thẻ. Một kiểu lừa đảo ăn chặn.

    [Nói thật: bạn mà có tài khoản FPT là skymax2011 còn tệ hơn loài thú , loài súc vật, sao phải ăn trộm 15.000 tài khoản chính của ng khác để thảo mãn vào game của FPT. Chắc bạn còn tệ hơn súc vật biết sủa.

    Nếu admin hoặc mod quản lý game FPT đọc được xin cho 1 lời giải thích - và xin xử lý tên rẻ rách với nick có tài khoản là skymax2011. Cho hỏi sau này mình còn dám tin tưởng các tiệm điện thoại bán sim nữa ?

    Ai gặp tình trạng giống mình trả lời 1 tiếng, nhà phát hành sim bee line trả lời giúp 1 tiếng, người quản lý hãng game FPT trả lời giúp 1 tiếng, đại lý phân phối sim cho tui 1 lời giải thích ?
  2. Huy Ù

    Huy Ù Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    92
    Được Like:
    3
    Đây là link tôi đăng lên yahoo hỏi đáp.

    http://vn.answers.yahoo.com/questio...Exxqil5BVAx.;_ylv=3?qid=20120108061846AAElnK7

    Đa số người trả lời đều tán đồng vs tôi. Vậy tình trạng này các nhà mạng nói chung. Beeline nói riêng có giải quyết được ko . Tôi ko yêu cầu bồi thường gì hết vì 15.000 ko phải lớn. Nhưng liệu có phải 10 cái 15.000. 100 cái 15.000 có phải nhỏ ?

    Một lần nữa đề nghị NPH game FPT khóa ngay tài khoản "skymax2011" để chặn cái trò rẻ rách của người này lại.
    http://vn.answers.yahoo.com/questio...Exxqil5BVAx.;_ylv=3?qid=20120108061846AAElnK7
    Link yahoo hỏi đáp đã có người bị trạng giống tôi cũng bị tài khoản skymax2011 ăn cắp tài khoản chính trước khi mua sim về.

    Mong nhận được lời giải đáp từ nhà phát hành game PFT và những nhà quản lý mạng sim beeline. Hay đại lý phân phôi sim beeline cho đòi lại sự công bằng của người tiêu dùng !
  3. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Bạn còn nhớ SIM của bạn mua ở đâu không? Bạn hãy cung cấp cho chúng tôi số điện thoại của bạn để bộ phận Sale thuộc kênh phân phối kiểm tra và xử lý đại lý đó. Rất cám ơn bạn
    mrancaraven thích bài này.
  4. chuyendoikhonoi

    chuyendoikhonoi Thành viên

    Bài viết:
    43
    Được Like:
    7
    Mình cũg có lần gặp TH tương tự bạn với bộ kit viettel, nhưng mình không biết tiền đi đâu cả, nói chung cũg mất vài nhìn lẻ, nói nhiều cũng chẳng đi đến đâu. Luật VN chưa xử phạt năng với ăn cắp tiền viễn thông, nên họ lộng hành là phải
  5. Huy Ù

    Huy Ù Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    92
    Được Like:
    3
    Mình nhờ mẹ mình mua giúp ở một tiệm điện thoại ở gần Đồng khánh - ko phải bán hàng rong, ở vùng quận 5... địa chỉ chính xác thì mẹ mình ko nhớ..

    Lúc mua về sim vẫn còn dính liền thẻ,... có gói beeline màu vàng bao đàng hoàng, vừa kích hoạt sim nhận được tin nhắn như thế và thấy trong tài khoản chính chỉ còn 4999 đ... Hôm qua mình mới vừa nạp 40k vào nữa. nên giờ có 44940 đ. TK thưởng có 18.000. Đang sử dụng dịch vụ sms ko giới hạn.

    Mong nhận được lời giải đáp của các nhà quản lý mạng beeline.
  6. aquarius090

    aquarius090 Thành viên

    Bài viết:
    52
    Được Like:
    3
    Tiệm bán sim họ kich hoạt truóc rồi, lâu không bán được thì gần 2 tháng là họ phải làm gì đó để phát sinh cước tài khoản để tiếp tục thêm 2 tháng hay 3 gì đó, rồi ngồi chờ khách tới là đẩy đi ngay thôi. Thường thì họ chỉ sài 1 hoăc2 ngàn thôi. Trường hợp nữa là điện thoại sử dụng hệ điều hành như win phone, andror, rim,...bị cài sẵn virus, khi kích hoạt nó sẽ tự động gửi tn với cú pháp định sẵn tới đầu số nào đó và bị trừ tiền.
  7. CSKH

    CSKH Thành viên

    Bài viết:
    28
    Được Like:
    0
    nếu mình nhớ ko nhầm thì sim này mua của ong gì gì đó ở đường nhật tảo phải ko bạn >:)>:)>:)>:)
  8. Huy Ù

    Huy Ù Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    92
    Được Like:
    3
    Không bạn ơi \:D/

    Mình chỉ muốn làm rõ do đại lý hay do tiệm thôi. Chứ cũng chẳng làm gì được họ vì ko có bằng chứng.

    Nếu chỉ xài 1 hay 2 ngàn của mình thì may quá. Nó quất 1 lần 15.000. Nản. Bạn có thể chia sẻ loại virus đó cho mình biết thêm ko ? Ví dụ như nếu sim gắn liền thẻ thì dùng phương thức gì để cài virus vào ?

    Bạn ko biết thì đừng spam. Quạ nào mà chẳng đen. Ai làm ăn mà ko tham. Nhưng tham vừa thôi. Nói thật thì bà xã tôi mua sim beeline ở chỗ khác đồng giá đồng gói cước vs tôi là 30k mà trong tài khoản chính vẫn có 20k. Vậy cho hỏi rút bớt gì đó so với thị trường. Tôi nghe buồn cười quá.

    Vậy tại sao ko thấy bớt tiền khi tôi mua sim mà tài khoản chính thì lại bớt đi 15.000. Bạn nói mấy ngàn là ít, tiền nào ko phải là tiền ? 1000 người bị rút tiền giống tôi thì sao. Liệu số đó phải ít ko. Lỡ như nếu đó là do đại lý làm vậy còn bao nhiêu người bị giống tôi nữa mà bạn chưa biết. Nói chung bạn ko hiểu vấn đề thì đừng vào đây spam.

    Cạnh tranh bằng cách rút tiền tài khoản chính để kiếm lời thêm một món béo bở của khách hàng. Tiền sim vẫn cứ ko đổi hoặc tăng lên. Các bạn làm ăn sạch thật =)) Sim beeline lấy hàng từ đại lý có 20k. Về bán lời được 30k. Một ngày bán mấy chục sim chưa đủ thoả mãn. Còn rút tiền sim của khách hàng. Tham thì thâm thôi bạn ơi. Do ăn ở nên mình ko tiện nói đến.
  9. pngbatho

    pngbatho Thành viên

    Bài viết:
    180
    Được Like:
    23
    Vậy thì tiêu đề bác nên để là Đại lý lừa đảo chứ sao lại để Beeline lừa đảo, có rất nhiều mạng cũng thế mà... Viết không 9 xác sẽ ảnh hưởng uy tính người ta rất nhiều... Sim phải kích hoạt 2 tháng rồi thì sẽ bị trừ nhiều thứ như phí duy trì sim này kia thì bạn còn nhiêu đó là đúng rồi. SIM tỷ phú 1 giờ rất hiếm, bác có là may đó chứ
  10. Huy Ù

    Huy Ù Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    92
    Được Like:
    3
    Ôi trời bạn đọc bài viết của tôi mà ko hiểu tẹo nào à. Tôi ghi Beeline lừa đảo hỏi nào. Cả cái chủ đề thì con nít cũng hiểu được do đại lý hoặc chỗ mua làm như vậy. Nếu một cái lý do vớ vẩn duy trì gì đó mà rút của người tiêu dùng 15.000 trong sim mà giá bán vẫn ko thay đổi bằng cách nhắn tin nạp tiền vào game ảo. Rốt cuộc người nạp tiền đó được lợi. Bán sim vẫn giá cũ ko thay đổi gì ?